ฟอรั่ม

เกิดอะไรขึ้นกับวอลเปเปอร์แนวนอน/เดสก์ท็อปแบบไดนามิก

คาเมรอนโดนัล

ผู้โพสต์เดิม
7 มิ.ย. 2554
ประเทศอังกฤษ
  • 27 ต.ค. 2564
ดังนั้น อย่างที่ใครก็ตามที่ติดตั้ง Monterey จะรู้ดีอยู่แล้วว่าตอนนี้ไม่มีวอลเปเปอร์สำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ใหม่ ตรงกันข้ามกับ macOS ที่มีโค้ดเนมในแคลิฟอร์เนียรุ่นก่อนๆ ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือไม่มีเดสก์ท็อปไดนามิกสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์สำหรับ Monterey ฉันรู้ว่าสิ่งนี้ไม่ได้สำคัญอะไรมากในแผนงานใหญ่โตของสิ่งต่างๆ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องแปลกที่จะละทิ้งในทันทีทันใด วอลล์เปเปอร์เหล่านี้ทำให้ภาพก่อนหน้านี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและดูดี เรามีเดสก์ท็อปแบบไดนามิกเพียงสามปี (ตั้งแต่ Mojave): ทำไมถึงละทิ้งคุณลักษณะนี้ไปแล้ว
นี่คือคำอธิบายที่เป็นไปได้ทั้งหมดที่ฉันสามารถคิดได้:

*ผู้อาวุโสของ Apple ไม่ต้องการจ่ายเงินเพื่อถ่ายภาพนี้อีกต่อไป และ/หรือจ่ายค่าธรรมเนียมใบอนุญาต
*ผู้อาวุโสของ Apple ตัดสินใจว่าพวกเขาไม่ชอบพวกเขา
* มอนเทอเรย์ไม่ได้รับการพิจารณาว่าถ่ายรูปได้เพียงพอ
*Monterey อยู่ใน Big Sur ดังนั้น Apple จึงตัดสินใจว่าการถ่ายภาพทิวทัศน์ใหม่จะไม่จำเป็น
*พวกเขามีเหตุผลบางอย่างที่เชื่อได้ว่าวอลเปเปอร์เหล่านี้ไม่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้ส่วนใหญ่
*วอลเปเปอร์ Monterey ถูกเลื่อนออกไปเพื่ออัปเดตจุดที่กำลังจะมีขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ
*Apple มีข้อพิพาทบางอย่างกับช่างภาพที่ถ่ายภาพก่อนหน้านี้

พวกคุณคิดอย่างไร? อาจมีคำใบ้เล็กน้อยของการพัฒนานี้ใน Big Sur เมื่อปีที่แล้ว ด้วยการปรากฏตัวอย่างกะทันหันของทะเลสาบการ์ตูนและเดสก์ท็อปไดนามิกของชายหาด และการเปลี่ยนไปใช้กราฟิก Big Sur เป็นค่าเริ่มต้นอย่างกะทันหัน ชม

Heat_Fan89

23 ก.พ. 2559


  • 27 ต.ค. 2564
ไม่ใช่คุณสมบัติสร้างหรือทำลายอย่างแน่นอนสำหรับฉัน ฉันมักจะเปลี่ยนวอลเปเปอร์เดสก์ท็อปหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ วอลล์เปเปอร์แบบไดนามิกเดียวที่ฉันชอบยังคงมีอยู่นั่นคือ มินิมอล วอลล์เปเปอร์ พวกเขายังไม่ได้นำวอลเปเปอร์แบบไดนามิกใด ๆ จาก Catalina และ Big Sur ออกไป

คาเมรอนโดนัล

ผู้โพสต์เดิม
7 มิ.ย. 2554
ประเทศอังกฤษ
  • 27 ต.ค. 2564
Heat_Fan89 กล่าวว่า: ไม่ใช่คุณสมบัติสร้างหรือแตกหักสำหรับฉันอย่างแน่นอน ฉันมักจะเปลี่ยนวอลเปเปอร์เดสก์ท็อปหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ วอลล์เปเปอร์แบบไดนามิกเดียวที่ฉันชอบยังคงมีอยู่นั่นคือ มินิมอล วอลล์เปเปอร์ พวกเขายังไม่ได้นำวอลเปเปอร์แบบไดนามิกใด ๆ จาก Catalina และ Big Sur ออกไป คลิกเพื่อขยาย...
ใช่ สำหรับฉันแล้วมันก็ไม่ได้พังหรือพังเช่นกัน ฉันอัปเกรดเป็นมอนเทอเรย์เมื่อวานนี้ และใช่ วอลเปเปอร์เก่าสำหรับ Catalina และ Big Sur ยังคงอยู่ที่นั่น ไม่ใช่คำถาม: เราควรละเลยการหลีกเลี่ยง Monterey เพราะวอลเปเปอร์ - นั่นเป็นสาเหตุที่ Apple ละทิ้งคุณสมบัตินี้ในทันใด

เรคราม

7 พฤษภาคม 2018
ตอนเหนือ NY
  • 27 ต.ค. 2564
โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบรูปลักษณ์เดสก์ท็อปเริ่มต้นสำหรับการแสดงออกของ Big Sur และ Monterey ในฐานะช่างภาพมือสมัครเล่นที่มีแนวโน้มเป็นโรค OCD ฉันพบว่ารูปถ่ายนั้นเสียสมาธิ

ฉันจะจับตัวเองวิจารณ์พวกเขาโดยสังเกตเห็นการแก้ไขเช่นขอบที่คมชัดเกินจริงของเนินทรายเหล่านั้นความอิ่มตัวของสีหรือความเป็น photoshop ของพระจันทร์เต็มดวงที่สมบูรณ์แบบ มีข้อมูลมากเกินไปสำหรับฉัน

ฉันไม่มีงานศิลปะที่เป็นตัวแทนจำนวนมากที่แขวนอยู่บนผนัง ฉันมักจะใช้การแสดงออกทางนามธรรมเช่นงานพิมพ์ Kandinsky ฉันคิดว่ามันผ่อนคลายมากขึ้น แต่นั่นเป็นเพียงฉัน
ปฏิกิริยา:คาเมรอนโดนัล ชม

Heat_Fan89

23 ก.พ. 2559
  • 27 ต.ค. 2564
Camerondonal กล่าวว่า: ใช่ ฉันไม่ได้สร้างหรือแตกหักสำหรับฉันเช่นกัน ฉันอัปเกรดเป็น Monterey เมื่อวานนี้ และใช่ วอลเปเปอร์เก่าสำหรับ Catalina และ Big Sur ยังคงอยู่ที่นั่น ไม่ใช่คำถาม: เราควรละเลยการหลีกเลี่ยง Monterey เพราะวอลเปเปอร์ - เหตุใด Apple จึงละทิ้งคุณสมบัตินี้ในทันใด คลิกเพื่อขยาย...
ก็อทชา เป็นไปได้มากเพราะตอนนี้เราเป็นสังคมไมโครเวฟที่ผู้คนมักจะเบื่ออย่างรวดเร็ว Apple อาจตัดสินใจเปลี่ยนแปลงบางสิ่งเพียงเพื่อการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าใครจะเห็นด้วยหรือไม่ก็ตาม พวกเขาทำได้โดยเปลี่ยนจากการตั้งชื่อระบบปฏิบัติการตามตำแหน่ง Big Cats ไปยังแคลิฟอร์เนีย และย้ายจาก OS X ไปเป็น macOS 11 และตอนนี้เปลี่ยนเป็น macOS 12
ปฏิกิริยา:คาเมรอนโดนัล

WildSky

ผู้ร่วมให้ข้อมูล
16 เม.ย. 2020
ทิศตะวันออกของดวงอาทิตย์ ทิศตะวันตกของดวงจันทร์
  • 27 ต.ค. 2564
ฉันไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ และชอบที่จะใช้พื้นหลังแบบกำหนดเองมากกว่า

คาเมรอนโดนัล

ผู้โพสต์เดิม
7 มิ.ย. 2554
ประเทศอังกฤษ
  • 27 ต.ค. 2564
rehkram กล่าวว่า: โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบรูปลักษณ์เดสก์ท็อปเริ่มต้นที่แสดงอารมณ์ของ Big Sur และ Monterey ในฐานะช่างภาพมือสมัครเล่นที่มีแนวโน้มเป็นโรค OCD ฉันพบว่ารูปถ่ายนั้นเสียสมาธิ

ฉันจะจับตัวเองวิจารณ์พวกเขาโดยสังเกตเห็นการแก้ไขเช่นขอบที่คมชัดเกินจริงของเนินทรายเหล่านั้นความอิ่มตัวของสีหรือความเป็น photoshop ของพระจันทร์เต็มดวงที่สมบูรณ์แบบ มีข้อมูลมากเกินไปสำหรับฉัน

ฉันไม่มีงานศิลปะที่เป็นตัวแทนจำนวนมากที่แขวนอยู่บนผนัง ฉันมักจะใช้การแสดงออกทางนามธรรมเช่นงานพิมพ์ Kandinsky ฉันคิดว่ามันผ่อนคลายมากขึ้น แต่นั่นเป็นเพียงฉัน คลิกเพื่อขยาย...
มุมมองที่น่าสนใจ - ไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิด
ปฏิกิริยา:เรคราม

คาเมรอนโดนัล

ผู้โพสต์เดิม
7 มิ.ย. 2554
ประเทศอังกฤษ
  • 27 ต.ค. 2564
Heat_Fan89 กล่าวว่า: Gotcha เป็นไปได้ทีเดียวเพราะตอนนี้เราเป็นสังคมไมโครเวฟที่ผู้คนมักจะเบื่ออย่างรวดเร็ว Apple อาจตัดสินใจเปลี่ยนแปลงบางสิ่งเพียงเพื่อการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าใครจะเห็นด้วยหรือไม่ก็ตาม พวกเขาทำได้โดยเปลี่ยนจากการตั้งชื่อระบบปฏิบัติการตามตำแหน่ง Big Cats ไปยังแคลิฟอร์เนีย และย้ายจาก OS X ไปเป็น macOS 11 และตอนนี้เปลี่ยนเป็น macOS 12 คลิกเพื่อขยาย...
ใช่ มันอาจจะง่ายอย่างนั้นก็ได้ NS

สต็อกเลน

25 ก.ย. 2556
  • 27 ต.ค. 2564
camerondonal ฉันเห็นด้วยกับคุณ

ฉันเคยมีวอลเปเปอร์เหล่านี้ตลอด 3 เวอร์ชันล่าสุดและสนุกไปกับความจริงที่ว่ามันเปลี่ยนไปตลอดทั้งวัน - เกือบจะเหมือนกับการเปลี่ยนวอลเปเปอร์อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสิ่งแปลกปลอม

ฉันสังเกตเห็นทันทีถึงสิ่งที่สีม่วงที่เราได้รับจาก Monterey และไปล่าสัตว์ Monterey ใหม่ทันที.... แต่แน่นอนว่าไม่มี

ฉันไม่เข้าใจว่าทำไม

และสำหรับทุกคนที่บอกว่าพวกเขาไม่ชอบพวกเขาและไม่ได้ใช้พวกเขา ฯลฯ ไม่เป็นไร - แต่ละคนเป็นของตัวเอง - แต่ก็ดีที่มีทางเลือก

ผมคิดถึงพวกเขา. คนเจ้าระเบียบในตัวฉันจะไม่ใช้บิ๊กซูร์เหมือนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปฏิกิริยา:Alwis, JBB4, Javabird และอีก 2 คน

เรคราม

7 พฤษภาคม 2018
ตอนเหนือ NY
  • 27 ต.ค. 2564
บางทีฉันอาจจำผิด แต่ดูเหมือนฉันจะจำเนื้อหาเดสก์ท็อปใหม่ที่มาพร้อมกับเวอร์ชันกลางของเวอร์ชันหลักของ macOS ล่าสุดได้

ถ้าเป็นเช่นนั้น อาจเป็นไปได้ที่ Apple จะหยุดใช้เดสก์ท็อปใหม่ทั้งชุดสำหรับการเปิดตัว Monterey ครั้งแรก เพื่อที่จะส่งเสียงดังฉ่าในเวลาต่อมา หรือบางทีพวกเขาอาจไม่พร้อมสำหรับช่วงไพรม์ไทม์
ปฏิกิริยา:คาเมรอนโดนัล

คาเมรอนโดนัล

ผู้โพสต์เดิม
7 มิ.ย. 2554
ประเทศอังกฤษ
  • 28 ต.ค. 2564
stocklen กล่าวว่า: camerondonal ฉันเห็นด้วยกับคุณ

ฉันเคยมีวอลเปเปอร์เหล่านี้ตลอด 3 เวอร์ชันล่าสุดและสนุกไปกับความจริงที่ว่ามันเปลี่ยนไปตลอดทั้งวัน - เกือบจะเหมือนกับการเปลี่ยนวอลเปเปอร์อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสิ่งแปลกปลอม

ฉันสังเกตเห็นทันทีถึงสิ่งที่สีม่วงที่เราได้รับจาก Monterey และไปล่าสัตว์ Monterey ใหม่ทันที.... แต่แน่นอนว่าไม่มี

ฉันไม่เข้าใจว่าทำไม

และสำหรับทุกคนที่บอกว่าพวกเขาไม่ชอบพวกเขาและไม่ได้ใช้พวกเขา ฯลฯ ไม่เป็นไร - แต่ละคนเป็นของตัวเอง - แต่ก็ดีที่มีทางเลือก

ผมคิดถึงพวกเขา. คนเจ้าระเบียบในตัวฉันจะไม่ใช้บิ๊กซูร์เหมือนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปฏิกิริยา:เรคราม

โมโนเตรมาตา

11 เม.ย. 2019
ออนแทรีโอ CA
  • 28 ต.ค. 2564
ฉันรู้สึกแย่ที่เราไม่ได้รับในรุ่นสุดท้าย (ฉันหวังว่าพวกเขาจะรอที่จะใส่ในตอนท้าย) แต่อย่างน้อยพื้นหลังศิลปะของ Monterey ก็ไม่น่ากลัวเท่า Big Sur พวกนั้นน่ารังเกียจ หึ
ปฏิกิริยา:Ashka, Alwis และ Camerondonal

loekf

23 เม.ย. 2558
ไนเมเกน เนเธอร์แลนด์
  • 28 ต.ค. 2564
Monotremata กล่าวว่า: ฉันรู้สึกแย่มากที่เราไม่ได้รับหนึ่งในการเปิดตัวครั้งสุดท้าย (ฉันหวังว่าพวกเขาจะรอที่จะใส่ในตอนท้าย) แต่อย่างน้อยภูมิหลังศิลปะของ Monterey ก็ไม่น่ากลัวเท่า Big Sur หนึ่ง. พวกนั้นน่ารังเกียจ หึ คลิกเพื่อขยาย...

ฉันแค่สงสัยว่า Apple มีสีม่วงและชมพูอย่างไร พื้นหลังศิลปะและการ์ตูนของ Monterey เหล่านี้น่าเกลียดมาก
ปฏิกิริยา:อัลวิส ชม

Heat_Fan89

23 ก.พ. 2559
  • 28 ต.ค. 2564
ฉันไม่ได้รับการย้อนกลับและตัดสินระบบปฏิบัติการตามวอลเปเปอร์ มีวอลเปเปอร์ทุกประเภทที่ให้บริการฟรี NS

สต็อกเลน

25 ก.ย. 2556
  • 28 ต.ค. 2564
Heat_Fan89 กล่าวว่า: ฉันไม่ได้รับการตอบสนองและตัดสินระบบปฏิบัติการตามวอลเปเปอร์ มีวอลเปเปอร์ทุกประเภทที่ให้บริการฟรี คลิกเพื่อขยาย...
คุณขาดประเด็นและน้ำเสียงของการสนทนาที่นี่

แน่นอนไม่มีใครให้มะเดื่อเกี่ยวกับวอลล์เปเปอร์.... และไม่มีใครวิจารณ์หรือตัดสินมอนเทอเรย์ในที่นี้พวกเขา!

ไม่มีใครปฏิเสธ Monterey เพียงเพราะพวกเขาไม่ได้ทำวอลเปเปอร์แบบไดนามิกสำหรับถ่ายภาพ

ทั้งหมดที่เรากำลังแสดงความคิดเห็นก็คือว่ามันแปลกที่พวกเขาทำสำหรับ 3 OS ที่เผยแพร่ล่าสุดและไม่ใช่สำหรับ Monterey

พวกเรา (ไม่ใช่คุณ) ที่เคยใช้และสนุกกับพวกเขาเพียงแค่รำพึงออกมาดัง ๆ ว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ทำอย่างนั้นเพื่อมอนเทอเรย์
ปฏิกิริยา:Alwis, Camerondonal, Monotremata และอีก 1 คน NS

จาวาเบิร์ด

27 เม.ย. 2558
  • 28 ต.ค. 2564
ฉันคิดว่าฉันพลาดบางอย่างไปเมื่อไม่เห็นพื้นหลังของภาพถ่ายไดนามิกใหม่ที่สวยงาม โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่สนใจสีชมพูที่น่าตกใจและรู้สึกผิดหวังที่ไม่เห็นตัวเลือกอื่น
ปฏิกิริยา:Alwis และ Camerondonal

คาเมรอนโดนัล

ผู้โพสต์เดิม
7 มิ.ย. 2554
ประเทศอังกฤษ
  • 2 พ.ย. 2564
stocklen กล่าวว่า: คุณไม่มีประเด็นและน้ำเสียงของการอภิปรายที่นี่

แน่นอนไม่มีใครให้มะเดื่อเกี่ยวกับวอลล์เปเปอร์.... และไม่มีใครวิจารณ์หรือตัดสินมอนเทอเรย์ในที่นี้พวกเขา!

ไม่มีใครปฏิเสธ Monterey เพียงเพราะพวกเขาไม่ได้ทำวอลเปเปอร์แบบไดนามิกสำหรับถ่ายภาพ

ทั้งหมดที่เรากำลังแสดงความคิดเห็นก็คือว่ามันแปลกที่พวกเขาทำสำหรับ 3 OS ที่เผยแพร่ล่าสุดและไม่ใช่สำหรับ Monterey

พวกเรา (ไม่ใช่คุณ) ที่เคยใช้และสนุกกับพวกเขาเพียงแค่รำพึงออกมาดัง ๆ ว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ทำอย่างนั้นเพื่อมอนเทอเรย์ คลิกเพื่อขยาย...
ดูเหมือนว่าไม่ใช่เราคนเดียวที่สังเกตเห็นการละเลยอันน่าสงสัยนี้! ความพยายามของพวกเขาดูมีความหวังดี
www.macrumors.com

เพื่อนสามคนสร้างวอลเปเปอร์ macOS ที่หายไปของ Monterey Landscape

Apple พลิกโฉมเทรนด์เมื่อเปิดตัว macOS Monterey ในเดือนมิถุนายน ที่มีกราฟิกวอลเปเปอร์แบบนามธรรม ทำลายประเพณีแปดปีของการใช้... www.macrumors.com www.macrumors.com
ปฏิกิริยา:จาวาเบิร์ด

Cameront9

6 ส.ค. 2549
  • 3 พ.ย. 2564
loekf กล่าวว่า: ฉันแค่สงสัยว่า Apple มีสีม่วงและชมพูอะไรบ้าง พื้นหลังศิลปะและการ์ตูนของ Monterey เหล่านี้น่าเกลียดมาก คลิกเพื่อขยาย...
ตัวอย่างที่ชัดเจนของ https://en.wikipedia.org/wiki/Bisexual_lighting

เรคราม

7 พฤษภาคม 2018
ตอนเหนือ NY
  • 3 พ.ย. 2564
โอ้ที่รัก ตอนนี้ถึงเวลาที่จะห้ามการผสมสี ศิลปะนามธรรม และการ์ตูน เร็วๆ นี้ พวกคุณจะเผาหนังสือที่คุณไม่เห็นด้วย โตขึ้นและอ่านหนังสือประวัติศาสตร์ SMH ถึง

Kissmo1980

16 ก.พ. 2564
  • 4 พ.ย. 2564
ฉันใช้วอลเปเปอร์ Windows 11 - นามธรรม แต่มีรสนิยม - ฉันคิดว่า MS ทำได้ดี

ปกติแล้วฉันคิดว่าวอลเปเปอร์เป็นสิ่งที่บ้าที่จะอารมณ์เสีย แต่ด้วยสีอมยิ้มที่บ้าคลั่งเหล่านี้ Apple ใช้งานได้กับอุปกรณ์ทั้งหมด OS-es ดูเหมือนจะเป็นเรื่องตลก - ซึ่งไม่ใช่

ไม่น่าเชื่อว่าทุกวันนี้วอลเปเปอร์ (อาจเป็นเพราะหน้าต่างโปร่งใส) ส่งผลต่ออารมณ์และการโต้ตอบของคุณกับระบบปฏิบัติการ

ฉันมีพีซีสำหรับเล่นเกม และตั้งแต่ฉันติดตั้ง Windows 11 ฉันก็รู้ว่าฉันสนุกกับมันมาก และเหตุผลก็มาจากวอลเปเปอร์! มันช่วยขจัดสิ่งรบกวน ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย และมันดีจริงๆ
ใช่... ฉันรู้... บางทีปรัชญามากเกินไปเพราะวอลเปเปอร์ ปฏิกิริยา:คาเมรอนโดนัลและจาวาเบิร์ด NS

DaveWil

16 ก.ค. 2555
  • 9 พ.ย. 2564
เป็นเรื่องที่น่าตกใจที่เห็นฉากหลังของยาลดกรดในเชิงพาณิชย์เมื่อระบบของฉันรีสตาร์ทหลังจากอัปเกรด ฉันกังวลมากที่ใครบางคนที่ apple คิดว่ามันดูดี
ปฏิกิริยา:Camerondonal และ MBAir2010 NS

fl_MDG

26 ต.ค. 2564
  • 9 พ.ย. 2564
เดสก์ท็อปเวฟ Mavericks เป็นสิ่งแรกที่ฉันถ่ายโอนไปยัง macbook pro ใหม่ ฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่ฉันปล่อยให้ตัวเองหยุดใช้อันนั้นไม่ได้ แม้ว่ามันจะไม่ได้ปิดบังรอยบากไว้ก็ตาม

MBAir2010

30 พฤษภาคม 2018
ซันนี่ฟลอริดา
  • 9 พ.ย. 2564
อ่าาาา
โมฮาวี!

คาเมรอนโดนัล

ผู้โพสต์เดิม
7 มิ.ย. 2554
ประเทศอังกฤษ
  • 10 พ.ย. 2564
DaveWil กล่าวว่า: เป็นเรื่องน่าตกใจที่เห็นฉากหลังของยาลดกรดในเชิงพาณิชย์เมื่อระบบของฉันรีสตาร์ทหลังจากอัปเกรด ฉันกังวลมากที่ใครบางคนที่ apple คิดว่ามันดูดี คลิกเพื่อขยาย...
ใช่. หลังจากให้ความคิดกับคำถามทั้งหมดนี้แล้ว ฉันก็ได้ข้อสรุปว่าคำอธิบายที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับการไม่ปรากฏของวอลเปเปอร์แนวนอนในมอนเทอร์เรย์ก็คืออย่างนั้น เงื่อนงำสำคัญที่ฉันไม่ได้พิจารณาคือวอลเปเปอร์หน้าจอเข้าสู่ระบบเริ่มต้นในบิ๊กซูร์ เป็นครั้งแรก ไม่ใช่ภาพทิวทัศน์ แต่เป็นสีนามธรรมที่วนเวียนไปมา ดูเหมือนเป็นไปได้ทีเดียวที่ชีสชิ้นใหญ่ที่ Apple ตัดสินใจเมื่อปีที่แล้วว่าด้วยเหตุใดสีเป็นทางที่ต้องไป และการถ่ายภาพแนวชายฝั่งบิกซูร์ก็ถูกรวมไว้เพียงเพราะว่าเสร็จแล้วและปัดฝุ่นในจุดนั้น ถ้าเป็นเช่นนั้น การถ่ายภาพทิวทัศน์จะไม่อยู่ในการ์ดในปีนี้ด้วยซ้ำ และทำไมสี squiggles? หาก - ตามที่ได้แนะนำไว้ - วอลล์เปเปอร์เริ่มต้นของ Monterey มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นตัวแทนของหุบเขาใต้น้ำในภูมิภาค Monterey ค่าเริ่มต้นของปีที่แล้วจะต้องเป็น (?) การนำเสนอนามธรรมของชายฝั่ง Big Sur หลังเป็นภาพนามธรรมที่ฉันไม่ได้ทำการเชื่อมต่อมาก่อน