ฟอรั่ม

แก้ปัญหา Mojave Hybrid AMD/NVIDIA Dual GPU (สำเร็จจำกัด)-ไม่มีการแสดงผลผ่าน RX 580

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 15 เม.ย. 2019
ดังนั้นฉันจึงพบสิ่งที่น่าสนใจและสนุกสนาน การเร่งความเร็วด้วยโลหะทั้งบน GTX770 และ RX580 และการเร่งด้วยฮาร์ดแวร์ เช่นเดียวกับที่ฉันรู้เพื่อทดสอบทั้งใน Mojave 10.14.3 และ Win10- เพียงแค่ไม่มีการแสดงผลใน Mojave ผ่าน RX580

GPU NVIDIA ของฉันคือ MVC ที่แฟลช GTX 770 Founders Edition 2GB และรายงานอย่างถูกต้องว่าเป็น 770 ตั้งแต่ฉันซื้อจาก eBay ในปี 2559 สงสัยเป็นต้นฉบับของ MVC แต่ไบออสถูกล็อกรายงานเช่นนี้ ฉันได้มาจากผู้ขายชายฝั่งตะวันออก เป็นไปได้ว่ามันเป็นเพียงการขายซ้ำให้ฉันแม้ว่า

ฉันได้รับแจ้งว่า Quadro 4000 ค้างขณะบู๊ตหากพยายามบูต Mojave ด้วย Polaris:
blue_macaco กล่าวว่า: ...ถ้าฉันเลือกที่จะบูตเข้าสู่ Mojave มันจะค้างอยู่ที่แถบความคืบหน้า เกือบครึ่งเต็มหรือ 3/4 เต็ม Mojave จะบู๊ตได้แม้ใน Quadro 4000 เท่านั้น แต่ก็มีข้อบกพร่องด้านกราฟิก

AMD GPU ของฉันคือ OOTB ไบออสคู่มาตรฐาน Sapphire Pulse RX580 8GB โดยใช้ไบออสหลัก ฉันมีความสุขมากกับประสิทธิภาพโดยรวมของการตั้งค่านี้ทั้งใน macOS และ Window แต่พลาด Bootscreen และ PhysX ใน Windows ไปอย่างมาก

ใช้ความระมัดระวัง - คุณยังคงสามารถทริกเกอร์การปิดระบบได้หากใช้เฉพาะบูสเตอร์ PCIe (เช่น อย่าพยายามใช้ Aux Boosters ALONE เพราะการเรนเดอร์อาจทำให้การปิดระบบ) มีแผนที่จะจ่ายไฟก่อนที่จะพิจารณา GPU คู่สำหรับการกำหนดค่าใดๆ ในระยะยาว

หลังจากได้รับการ์ดทั้งสองที่ควบคุมตัวเองด้วยพลังเพิ่มเติม GTX ผ่าน Aux Boosters และ Powerlink และ RX580 ผ่านม็อด Pixlas ฉันวางแผนที่จะใช้งาน GTX 770 จากตัวดัดแปลง Pixlas แต่พบว่าการปิดระบบยังคงทำงานอยู่แม้ภายใต้การบูต Bootcamp เว้นแต่พลังงานจะถูกจำกัดใน Afterburner ในโหมดเคอร์นัล การคืน GTX 770 ให้กับ PCIe Aux Boosters และ Powerlink และการกำหนดเส้นทางพลังงานตรงไปยัง RX 580 จากจุดบัดกรี PSU ได้แก้ไขความจำเป็นในการจำกัดพลังงานและช่วยให้สามารถแสดงผลแบบเต็มในระบบปฏิบัติการทั้งสองได้ ในความเห็นส่วนตัวของฉัน - โซลูชันเลนเดียวเช่น Quadro 4000 สำหรับ Mac (Fermi แต่ฉันไม่แน่ใจในความสามารถของโลหะ) หรือเคปเลอร์เลนเดียวที่แฟลชจะอยู่ใกล้ซองจดหมายพลังงานเฉพาะสำหรับแอปพลิเคชันเวิร์กสเตชันมาตรฐาน แต่นี่คือสิ่งที่ฉันมี ทดสอบและทำงานในฟังก์ชันที่จำกัด

RX580 ในสล็อต 1 เป็นความพยายามครั้งแรกของฉัน ซึ่งได้ผล แต่ด้วยข้อจำกัดเดียวกันกับที่ฉันมีอยู่ในปัจจุบัน แต่ RX580 จะร้อนขึ้นเนื่องจาก Chill มีส่วนร่วม (แต่ไม่ร้อนพอที่จะกระตุ้นพัดลม) 580 ใน slot 1 ไม่ได้ใช้งานที่ 42 deg C แต่ใน slot 2 มันจะ idle ที่ 38 deg C (อาจเป็นเพราะพัดลมของ GTX FE นั้นหมุนเวียนอยู่ถัดจากฮีทซิงค์ของ RX580) นอกจากนี้ GTX จำเป็นต้องมีการกีดกันเมื่ออยู่ในสล็อต 2 เพื่อป้องกันไม่ให้พัดลมของ RX ตัดจุดบัดกรีบน GTX ของฉันซึ่งไม่มีแผ่นรองหลัง

กรณีรองและ PSU สามารถรับประกันได้ แต่ถึงแม้จะไม่มีการแสดงผลใน macOS RX580 ก็ให้การประมวลผลแบบเร่งที่มองเห็นได้จากทั้งแอพและจอภาพ ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่พวกเราส่วนใหญ่ใช้ และนั่นคือเหตุผลที่ผมถือว่าสิ่งนี้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

ใน macOS:

10.13.6 (17G4015- พื้นฐาน):
1) การ์ดทั้งสองใช้งานได้รวมถึงไดรเวอร์เว็บ NVIDIA, CUDA และคำนวณผ่าน GTX
2) แสดงผ่านทั้ง RX 580 และ GTX 770 โดยใช้ไดรเวอร์เว็บของ Apple และ NVIDIA 387.10.10.15.15.108 โดยกำเนิดหรือใช้ไดรเวอร์ของผู้ผลิตเมื่อพยายามแสดง GPU เพียงตัวเดียวในแต่ละครั้ง
3) FCPX ใช้การ์ดทั้งสองอย่างอย่างเต็มที่ในการคำนวณ ตัวอย่าง RED 6K พฤติกรรมการปรับค่า debayering นั้นเป็นที่ยอมรับสำหรับฉัน - ฉันไม่ได้จัดการกับไฟล์ RED เป็นประจำ
4) ความพยายามใด ๆ ของการแสดงผล GPU แบบคู่จะสร้างการล็อกเอาต์ของระบบปฏิบัติการทันที (โดยที่ไดรเวอร์ทั้งสองทำงานอยู่)

10.14.5:

5) ต้องใช้ GTX770 เนื่องจาก main-DP ใช้งานได้ (แต่เมื่อเปลี่ยนเป็น RX580 ไม่สามารถใช้งานได้)
6) CLing กำลังรายงานการเร่งโลหะใน GPU ทั้งสองตัว
7) ดูเหมือนว่า FCPX จะไม่ใช้ RX580 แต่ Compressor ทำหน้าที่เป็นตัวสนับสนุน GPU
8) Heaven/Valley ใช้เฉพาะ GTX770 เท่านั้น แต่รับรู้ถึงการมีอยู่ของ RX580 (หรือฉันยังไม่ประสบความสำเร็จในการเข้าร่วม RX580 เลย)
9) ฉันหวังว่าจอภาพที่สองอาจเปลี่ยน #6/#7 (หรือการอัปเดตซอฟต์แวร์ในอนาคต?)
10) ความพยายามในการเอาท์พุตการแสดงผล GPU แบบคู่นั้น OS รู้จักและ OS มองเห็นได้ภายใต้แท็บ Display/Arrangement แต่เดสก์ท็อปที่เรนเดอร์โดย RX580 จะไม่แสดงผล

ใน Win10:

10) ดีที่สุดที่จะใช้ RX580 เป็นการ์ดหลัก - ใช้งานได้ทั้งสองการ์ด
10) GTX770 ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบเหมือนการ์ด PhysX/CUDA โดยเฉพาะเมื่อใช้ DP ของ RX580
12) การตั้งค่าบางอย่างบนแผงควบคุม AMD/NVIDIA แต่ละรายการสามารถเข้าถึงได้เมื่อจอภาพเชื่อมต่อกับการ์ดของผู้ผลิตแต่ละรายเท่านั้น ดังนั้นต้องตั้งค่า PhysX เป็น GTX ในแผงควบคุม NVIDIA ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น RX580 เพื่อใช้ใน Windows โดยปกติจะทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เว้นแต่คุณจะย้ายตำแหน่งช่องเสียบการ์ด

13) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัตรของคุณเป็น อย่างถูกต้อง ขับเคลื่อนโดยรับ PSU ตัวที่สองหรือให้พลังงานในคฤหาสน์ที่เพียงพอ

ฉันมีสวิตช์ mDP ที่ฉันตั้งใจใหม่ (ก่อนหน้านี้มีปัญหาในบางครั้งเมื่อใช้กับ MBP ของฉัน ดังนั้นฉันจึงไม่แนะนำโดยใช้ชื่อแบรนด์) ซึ่งใช้ได้ดีในตอนนี้ระหว่าง GPU เมื่อตั้งค่า ฉันแค่สลับสาย DP ด้วยมือเมื่อบูตเป็น Windows ระหว่าง GTX/RX โดยที่ hot-swaps ไม่มีปัญหา สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ปัญหาใน macOS แต่อีกครั้ง คุณไม่มีจอแสดงผลผ่าน RX580 ใน Mojave

ฉันกำลังวางแผนม็อด Pixlas เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ RX580 หรือ PSU สำรองในที่สุดสำหรับทั้งคู่ (ยังไม่ตัดสินใจ)-แต่ต้องการแบ่งปันความสามารถในการตั้งค่านี้สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานครอบคลุมอยู่แล้ว โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบ PSU สำรองสำหรับการใช้งานในระยะยาว แต่สิ่งนี้ใช้ได้กับการใช้งานของฉันอย่างแน่นอน การทดสอบ .

ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> แก้ไขล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2019 NS

bsbeamer

19 ก.ย. 2555


  • 15 เม.ย. 2019
มีเหตุผลที่คุณต้องการ/จำเป็นต้องเรียกใช้ GPU ทั้งสองพร้อมกันหรือไม่ ระหว่างการ์ดทั้งสอง RX580 8GB จะมีประสิทธิภาพ macOS ที่ดีขึ้นมากใน Mojave สมมติว่า GTX 770 FE 2GB ของคุณคือ GK104 (โดยทั่วไปเหมือนกับ GTX 680 Mac Edition 2GB)

คุณสามารถลองสลับสล็อต PCIe เพื่อดูว่ามีผลกระทบต่อลำดับความสำคัญของ macOS หรือไม่ เคยทำแบบนี้กับ GPU แบบผสม ไม่แน่ใจว่ายังเหมือนเดิมหรือเปล่า
ปฏิกิริยา:Reindeer_Games

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 15 เม.ย. 2019
การเข้าถึงหน้าจอบูตและประโยชน์เพิ่มเติมของ CUDA และ PhysX ใน Windows โดยทั่วไป ใน windows 770 ยังไม่ถึงขีด จำกัด พลังงาน 120w ดังนั้นฉันคิดว่าบูสเตอร์และ Powerlink ของฉันน่าจะใช้ได้สำหรับการทดสอบเพราะมันแทบจะไม่ถึงจุดสูงสุดใน macOS ฉันอยากจะใช้ RX580 ใน macOS มากกว่า แต่ฉันยังไม่ประสบความสำเร็จในการแสดงผล แต่ถึงแม้จะใช้ 770 ใน macOS เท่านั้น แต่ก็ยังมีปิ๊กอัพที่มีประสิทธิภาพมาก - เหมือนกับว่าฉันมีไดรเวอร์เว็บทำงานอยู่; มันเร็ว

คิดว่าจอแสดงผลรองควรตั้งค่าได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับแอปพลิเคชันของฉัน เนื่องจากควรใช้ทั้งสองอย่าง ฉันอาจไม่มีจอภาพสองจอในโมฮาวี ซึ่งก็โอเค ข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดคือฉันต้องดึงการ์ด USB-C เพื่อให้เข้าถึง GPU ตัวที่สองได้อย่างเต็มที่ ฉันกำลังสำรวจตัวเลือกการย้ายปลูก ซึ่งเราเคยพูดถึงไปแล้วบางส่วน แก้ไขล่าสุด: 17 มี.ค. 2019 NS

bsbeamer

19 ก.ย. 2555
  • 15 เม.ย. 2019
เคยมีกล่องขยาย PCIe ภายนอกพร้อมสวิตช์ PCIe (โดยทั่วไปคือสวิตช์ A/B) ไม่ได้เห็นมันมาอย่างน้อย 10 ปี แต่อาจคุ้มค่าที่จะมองหาการใช้งานเฉพาะของคุณ ก็น่าจะแก้ปัญหา PSU ภายนอกของคุณได้ค่อนข้างง่าย

หากคุณได้ลองสลับช่องกับ GPU แล้วและยังคงไม่แสดงผลกับ RX580 แสดงว่าไดรเวอร์ขัดแย้งกับ GPU หลายตัวจากผู้ผลิตสองรายยังคงมีอยู่ใน Mojave และยังไม่ได้รับการแก้ไข คาดเดา GTX770 ของคุณเป็นประกาย? ใช้ GTX680 EFI?
ปฏิกิริยา:Reindeer_Games

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 15 เม.ย. 2019
bsbeamer กล่าวว่า: เดาว่า GTX770 ของคุณเป็นประกายหรือไม่? ใช้ GTX680 EFI?

แก้ไขและย้ายข้อมูลเพิ่มเติมไปที่โพสต์ #1

ถูกต้องมันกะพริบ ฉันใช้สวิตช์ mDP เพื่อสลับ GPU ที่ส่งไปยัง Cinema Display ซึ่งทำงานได้ดีพอสำหรับตอนนี้

ดูรายการสื่อ '> แก้ไขล่าสุด: 21 มี.ค. 2019

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 15 เม.ย. 2019
bsbeamer กล่าวว่า: เคยมีกล่องขยาย PCIe ภายนอกพร้อมสวิตช์ PCIe (โดยทั่วไปคือสวิตช์ A / B) ไม่ได้เห็นมันมาอย่างน้อย 10 ปี แต่อาจคุ้มค่าที่จะมองหาการใช้งานเฉพาะของคุณ ก็น่าจะแก้ปัญหา PSU ภายนอกของคุณได้ค่อนข้างง่าย

บางอย่างเช่น startergo ที่ระบุไว้ในเธรด PCIe Expansion และมีสวิตช์แยกเลนน่าจะดี แต่เหนืองบประมาณที่จำกัดของฉันสำหรับการทดลอง งบประมาณของฉันช่วยให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้มากขึ้น เช่น เคส micro-ATX ที่ใช้แล้วซึ่งมี PSU ที่อัปเกรดแล้วและตัวขยาย PCIe ระดับไฮเอนด์สองสามตัว นอกจากนี้ นี่ไม่ใช่โครงการที่ฉันกำลังมองหาเพื่อขยายขนาดโดยส่วนตัว แต่คนอื่นๆ อาจพบว่ามีคุณค่าในนั้น ฉันสามารถจัดการกับโครงการ $200 แบบสุ่ม ไม่ใช่ $2K-LOL แต่จะใช้เวลาสองสามเดือนในการรวบรวมชิ้นส่วนเว้นแต่ฉันจะสะดุดกับชิ้นส่วนที่มีอย่างน้อย PSU แบบกึ่งโมดูลาร์ที่ถูกรีไซเคิล

ฉันพบว่ามีคู่ที่ใช้ TB3 eGPU enclosures อย่างสมเหตุสมผล และกำลังพิจารณาที่จะเลือกใช้แชสซีเพื่อ mod ดังนั้นฉันจึงมีฮาร์ดแวร์ที่จะกลับไปใช้เปลือก eGPU ในอนาคต ไม่ว่าฉันจะเลือกวิธีใด ดูเหมือนว่า GPU เหล่านี้จะทำงานควบคู่กัน ซึ่งฉันค่อนข้างพอใจ

ฉันค่อนข้างจะถือว่าสิ่งนี้ได้รับการแก้ไขแล้วสำหรับแอปพลิเคชันของฉัน (นอกเหนือจากการย้ายและเปิดเครื่อง mods) แต่ต้องการเปิดทิ้งไว้สำหรับผู้ที่มี GPU เหมือนกัน/คล้ายคลึงกันและอุปกรณ์ที่พร้อมใช้งานมากขึ้นหากพวกเขาต้องการลองปรับขนาด แก้ไขล่าสุด: 16 มี.ค. 2019

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 16 เม.ย. 2019
ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '>
สองภาพแรกเป็นภาพก่อนหน้า หนึ่งภาพใน HS และอีกภาพหนึ่งหลังจากอัปเกรดเป็น Mojave

สองภาพที่สองเป็นช็อตใหม่อยู่ใน Mojave แสดงการเรนเดอร์บน RX580 ในขณะที่ติดตั้งควบคู่ไปกับ GTX770 แบบแฟลช แต่รายงานเป็นเพียง 1GB (น่าจะเป็นข้อผิดพลาดในการรายงานของ Novabench macOS รับรู้ 8GB เต็มในข้อมูลระบบ) แก้ไขล่าสุด: 17 มี.ค. 2019

h9826790

3 เม.ย. 2557
ฮ่องกง
  • 16 เม.ย. 2019
Reindeer_Games กล่าวว่า: ดูไฟล์แนบ 826691 ดูไฟล์แนบ 826692

ช็อตใหม่แสดงการเรนเดอร์บน RX580 ในขณะที่ติดตั้งควบคู่ไปกับ GTX770 แบบแฟลช แต่รายงานเป็นเพียง 1GB (น่าจะเป็นข้อผิดพลาดในการรายงานของ Novabench macOS รับรู้ 8GB เต็มในข้อมูลระบบ)

น่าสนใจ ฉันไม่รู้ว่า NovaBench มีเวอร์ชัน 2017 แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการทดสอบ GPU จะยังล้าสมัยและไม่สามารถวัดผลใดๆ ได้

ฉันเพิ่งดาวน์โหลดและรันด้วย 1080Ti ของฉัน เช่นเดียวกับของคุณ แสดง 1GB VRAM และแน่นอนว่า FPS นั้นจำกัดอยู่ที่อัตราการรีเฟรชของจอภาพเนื่องจากการซิงค์ V
ดูรายการสื่อ ' data-single-image='1'>
ดูรายการสื่อ ' data-single-image='1'>
ปฏิกิริยา:Reindeer_Games

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 16 เม.ย. 2019
h9826790 กล่าวว่า: น่าสนใจ ฉันไม่รู้ว่า NovaBench มีเวอร์ชัน 2017 แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการทดสอบ GPU จะยังล้าสมัยและไม่สามารถวัดผลใดๆ ได้

ฉันเพิ่งดาวน์โหลดและรันด้วย 1080Ti ของฉัน เช่นเดียวกับของคุณ แสดง 1GB VRAM

เป็นเวอร์ชันปัจจุบันสำหรับความรู้ของฉัน และฉันกำลังพยายามใช้โปรแกรมการเรนเดอร์ใดๆ เพื่อดูว่า GPU macOS ตัวใดเลือกใช้สำหรับการเรนเดอร์ Novabench เป็นเครื่องแรกที่เลือกใช้ RX580 ใน Mojave ในขณะที่แสดงผ่าน 770 เท่านั้น ฉันไม่สนใจว่าจะทำคะแนนได้เท่าไร มีเพียง RX580 เท่านั้นที่ทำได้ และได้ความเร็วเต็มที่ควบคู่ไปกับ แฟลช 770 ของฉันในโมฮาวีเป็นโบนัส

ภาพแสดงการรายงาน 770 ที่หน้าจอเริ่มต้นโดยมีการใช้ 580 ที่ด้านบนซ้ายของหน้าจอเรนเดอร์ในขณะที่อีกภาพแสดงคะแนน RX580 ในขณะที่ยังคงรายงาน GTX770 เป็น GPU สำหรับแสดงผล GTX ของฉันจะทำคะแนนได้ใกล้เคียงกับคะแนนปัจจุบันของฉันใน High Sierra และก่อนหน้า แต่ไม่เคยทำคะแนนเกิน 30 FPS ใน Novabench ใน Mojave มาจนถึงตอนนี้ คะแนนที่ผ่านมาของฉันสนับสนุนประสิทธิภาพที่ลดลงอันเป็นผลมาจากการอัปเกรดเป็น Mojave ฉันกำลังโต้เถียงว่าสิ่งนี้ดีพอ ๆ กับไดรเวอร์เว็บสำหรับฉัน หาก Apple นำไปปรับใช้อย่างสมบูรณ์ในโปรแกรมต่างๆ หากเราสามารถแสดงผลได้ใน macOS เท่านั้น เพิ่มมูลค่าการได้มี RX580 ใน Windows 10 อยู่แล้ว ซึ่งดีขึ้นจากที่เคยเห็นมา

ขอบคุณ จากนั้นฉันจะสันนิษฐานว่า 1GB เป็นข้อ จำกัด ของ Novabench (ถ้าฉันจำได้ว่า 770 ของฉันเหมือนเดิมก่อนที่จะทิ้ง RX580)

ฉันกำลังพยายามแก้ไขปัญหาชั่วคราวเพราะฉันหวังว่าฉันจะมี 1070 หรือดีกว่า แต่ Mojave มีข้อ จำกัด ที่ฉันต้องทำงานภายในตอนนี้ และด้วยสเปกแล้ว การ์ดเหล่านี้เกือบจะสมบูรณ์แบบในการจับคู่เมื่อพิจารณาว่าฉันชอบรีเฟรช 60 Hz ในฐานะผู้ใช้ GTX ฉันแน่ใจว่าคุณเข้าใจดีว่า PhysX เป็นทรัพย์สินที่มีค่าของโปรแกรมใดๆ ที่ใช้งานมัน เช่นเดียวกันสำหรับผู้ใช้ CUDA คุณลักษณะเดียวที่ฉันเห็นว่า 'ไม่ทำงาน' คือการแสดงผลผ่าน RX580 ใน macOS และฉันเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนแปลงหากมีคนเต็มใจที่จะทำให้มันเกิดขึ้น

ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '> ดูรายการสื่อ '>

หมายเหตุด้านข้าง ก่อนที่การทดสอบ CPU/RAM/OpenCL ทั้งหมดจะหยุดทำงานใน Novabench ใน macOS (สำหรับฉัน) เครื่องนี้ทำคะแนนโดยรวมที่ 2220-2430 ส่วนใหญ่มาจาก CPU แต่ก็ยังมีประโยชน์อยู่ ด้านบนคือภาพที่รายงานความสำเร็จด้วยไดรเวอร์ที่เปิดให้ใช้งานฟรีสำหรับทุกคนที่มีการเรนเดอร์ 770 ใน Windows อีกแล้ว ฉันไม่สนเรื่องคะแนนแล้ว ฉันทึ่งที่ส่วนใหญ่ทำงานร่วมกันโดยกำเนิด ทั้งสองแสดงอัตราเฟรมที่ใกล้เคียงกันใน Windows Novabench ที่ ~ 65-69 FPS ในการทดสอบ GPU แต่ GTX ชนะเล็กน้อย

ฉันยังจำกัดพลังการ์ดเหล่านี้อยู่ในขณะนี้ ดังนั้นฉันยังคงคาดหวังถึงการปรับปรุงบางอย่างเมื่อได้รับพลังงานอย่างถูกต้อง ฉันสนใจมากว่า GT120 จะทำงานใน Mojave ในลักษณะเดียวกันหรือไม่ เนื่องจากมันคำนวณได้ดีกว่าและสูงสุดเพียง 50w แม้ว่าฉันจะบันทึกการใช้งาน GPU มากถึง 25% และ 1GB VRAM เมื่อใช้งานเป็นการ์ด PhysX ใน Windows ที่มีจุดสูงสุดที่ การใช้พลังงานประมาณ 48% นั่นคือประมาณ 110w และ GTX วาด 2: 1 ดังนั้น ~ 73.6w บนบูสเตอร์ของมัน RX ถึงจุดสูงสุดที่ 70% ตัว จำกัด ซึ่งอยู่ที่ ~ 129.5w และวาดตามทฤษฎีที่อัตราส่วน 3: 1 ซึ่งจะอยู่ที่ ~ 97.125w (สูงกว่าสเป็คและอยู่ในเขตอันตราย)

GTX ถูกดึงออกมาเพื่อใช้งานทุกวันและบูสเตอร์ทั้งคู่กลับไปที่ RX580 จนกว่าฉันจะได้รับสายเคเบิลเพิ่มเติมเพื่อกำหนดเส้นทาง Pixlas mod ของฉันให้เสร็จเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเร่งพลังงานสร้างความเสียหายให้กับแผ่นรองหลังของฉัน ดังนั้น ให้ครอบคลุมฐานของคุณอีกครั้งหากพยายามทดสอบเพิ่มเติม ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าชุดคำสั่งผสม Pulse 56 และ Kepler GTX จะได้รับประสิทธิภาพที่ฉันต้องการอย่างแท้จริง ในขณะที่ยังคงรักษาคุณสมบัติโปรดทั้งหมดของฉันไว้ใน Bootcamp แก้ไขล่าสุด: 17 มี.ค. 2019

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 21 ก.พ. 2019
ฉันพบบทความใหม่สองสามบทความบนเว็บไซต์ Apples Developer ที่อธิบายการกำหนดเอ็นจิ้นการเรนเดอร์ อยู่เหนือหัวของฉันเล็กน้อย แต่ฉันกำลังมองเข้าไปข้างในมากกว่านี้:
ดูรายการสื่อ '>
https://developer.apple.com/documen...selection_and_fallback_for_graphics_rendering

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 23 เม.ย. 2019
วันนี้ฉันมีเวลาว่างเล็กน้อยและการ์ด PC NVIDIA ที่ถูกกู้เข้ามาอยู่ในความครอบครองของฉัน นั่นคือ 9400 GT และหลังจากวางมันลงแทนที่ GTX 770 ที่แฟลชแล้วและบูตเข้าสู่ Mojave:

ดูรายการสื่อ '>

การแสดงผลผ่านทาง AMD เท่านั้น แต่ทิ้งคำถามไว้หนึ่งคำถามว่าเหตุใดชิปเซ็ต Apple / EFI ที่แฟลชเท่านั้นจึงทริกเกอร์การไม่แสดงผลของ AMD เมื่อการตั้งค่าทั้งหมดทำงานได้อย่างราบรื่นใน High Sierra (รวมถึง 9400 GT!) ฉันเข้าใจว่าทำไมชิปเซ็ตรุ่นเก่าถึงไม่รู้จักใน Mojave แต่นี่เป็นการโจมตีที่แปลก แก้ไขล่าสุด: 24 มี.ค. 2019
ปฏิกิริยา:MIKX NS

bsbeamer

19 ก.ย. 2555
  • 24 ก.พ. 2019
ใน HS คุณได้ติดตั้ง NVIDIA Web Drivers หรือติดตั้งระบบปฏิบัติการใหม่ทั้งหมดหรือไม่

อาจต้องการทำการเปรียบเทียบระหว่างส่วนขยายฮาร์ดแวร์ใน Mojave และ HS (การติดตั้งใหม่ทั้งหมด) เพื่อดูว่ามีสิ่งใดที่ถูกกำจัดออกไปและหากผลิตภัณฑ์ NVIDIA ใดมี/อยู่ในรายการ HS ที่ไม่ได้อยู่ใน Mojave หากคุณได้ติดตั้งไดรเวอร์เว็บไว้ ให้กำจัดไดรเวอร์ใด ๆ ที่มีเว็บต่อท้าย

ฉันได้ลองโพสต์ไดรเวอร์ที่เลือกไปยัง Mojave และเขียนหมายเลขเวอร์ชันไดรเวอร์เริ่มต้นของ macOS ใหม่อีกครั้งโดยไม่สำเร็จ ยังพยายามเปิดใช้งานไดรเวอร์ Volta อีกครั้งจากรุ่นดึงออกด้วยชุดไดรเวอร์/ชุดเปลี่ยนใหม่ไม่สำเร็จ มีบางอย่างในไฟล์ต้นแบบของ NVIDIA ที่อนุญาต/ปฏิเสธ จะต้องใช้เวลามากมายในการขุดค้นและไม่คุ้มค่า เส้นทางการติดตั้ง Hackintosh จะง่ายกว่ามากสำหรับสิ่งนี้โดยเฉพาะ

FWIW การ์ดที่มี 9400M นั้นถูกขึ้นบัญชีดำจาก Mojave ไม่แน่ใจว่าพวกเขาถูกบล็อกจาก HS ด้วยหรือไม่ แต่ฉันแน่ใจว่ามีการล้างรหัสระหว่างข้อกำหนดของ Metal
ปฏิกิริยา:Reindeer_Games

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 24 ก.พ. 2019
ล้างการติดตั้งด้วยการคืนค่าจาก Time Machine ระหว่างการตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับ HS build ล่าสุดของฉันที่ฉันรวมเข้าด้วยกัน และ 10.13.6 (17G4015) ทำงานได้อย่างสวยงามโดยมีหรือไม่มี 387.10.10.15.15.108 ไดรเวอร์เว็บที่มีส่วนร่วม กับทั้ง 9400 GT หรือ GTX 770 ทีละตัวพร้อมกันและข้าง RX 580

Windows 10 มีไดรเวอร์ขัดแย้งกับทั้งสาม GPU ที่ใช้งานอยู่ ไม่มีปัญหากับ 9400 GT หรือ GTX 770 (ไม่ใช่เป้าหมายสุดท้ายของฉัน แต่ผ่านการทดสอบความขยันในการสำรวจสถาปัตยกรรม GPU เลนเดียว)

ในส่วนที่เกี่ยวกับ 9400 GT (Tesla) ฉันไม่พบคำแนะนำใด ๆ ที่จะแนะนำสถาปัตยกรรม Tesla ที่จะได้รับการสนับสนุนใน Mojave (แต่สำรวจการใช้งาน) เพื่อที่ฉันจะได้ใช้ Apple GT 120 (Tesla)/Quadro 4000 สำหรับ Mac ( Fermi) เพื่อเรียกใช้งานรองของฉัน ฉันเพิ่งหยิบขึ้นมาในขณะที่อุทิศ RX 580 ให้กับ Cinema Display ฉันเข้าใจว่า (Tesla) ไม่ได้รับการอนุมัติจาก Metal แต่ทั้ง 9400 GT และ GTX 770 แสดง Metal ได้ค่อนข้างดีซึ่งแสดงผลบน RX 580 ใน High Sierra

พูดตามตรง ถ้าฉันมีงบประมาณไม่จำกัด ฉันจะหา Titan V/GV100 และใช้ไดรเวอร์ HS/Volta ได้ดี แต่นั่นไม่น่าจะเกิดขึ้นในอีก 5 ปีข้างหน้า ฮ่าๆ

แก้ไข: แก้ไขหมายเลขบิลด์ macOS

หมายเหตุเพิ่มเติม: ฉันใช้ 9400 GT ในระหว่างนี้เพื่อเรียกใช้สายรอง 1 สายในขณะที่มีสายเคเบิลเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการขนส่ง ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนใน HS/Win10 เท่านั้นคือไม่มี PhysX ใน Windows (9400 GT ไม่เคยรองรับ PhysX มาก่อน) เพิ่มรูปภาพของ kext บุคคลที่สามทั้งหมดใน HS:

ดูรายการสื่อ '>

ทำงานเหมือนมีเสน่ห์ ฉันต้องการ PC Kepler เพื่อทดสอบ Mojave เพื่อดูว่ามันคำนวณแต่ไม่แสดงผลหรือไม่ เนื่องจากเห็นได้ชัดว่ามีไดรเวอร์อยู่ แก้ไขล่าสุด: 25 มี.ค. 2019

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 24 ก.พ. 2019
startergo กล่าวว่า: ตาม กระทู้นี้ การอัปเดตนี้ ให้หน้าจอบูต GOP ไปที่:
NVIDIA TITAN ซีรีส์:
TITAN X (แม็กซ์เวลล์), TITAN X (ปาสกาล), TITAN XP

GeForce 10 ซีรีส์:
GeForce GT 1030, GeForce GTX 1050, GTX 1050Ti, GTX 1060, GTX 1070, GTX 1070Ti, GTX 1080, GTX 1080 Ti

GeForce 900 ซีรีส์:
GeForce GTX 950, GTX 950Ti, GTX 960, GTX 970, GTX 980, GTX 980Ti

GeForce 700 ซีรีส์:
GeForce GTX 745, GTX 750, GTX 750 Ti

ควอโดรซีรีส์:
ผลิตภัณฑ์ Quadro Maxwell และ Pascal อาจได้รับผลกระทบ สำหรับการสนับสนุนและรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อพันธมิตร OEM/ช่อง หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม โปรดไปที่ //support.nvidia.com

ฉันสงสัยว่าการอัปเดตนี้จะให้หน้าจอบูตอย่างน้อยกับตัวโหลดการบูตเช่น refind หรือไม่

โอ้ นี่อาจเป็นสิ่งที่ดีและจะเปิดตัวเลือกสำหรับการ์ดประมวลผล Windows แก้ไขล่าสุด: 24 มี.ค. 2019

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 26 ก.พ. 2019
ความเข้ากันได้ของการ์ดกราฟิกสำหรับ Final Cut Pro X, Motion 5 และ Compressor 4
เรียนรู้ว่าการ์ดกราฟิกในตัวและหลังการขายใดที่ทำงานร่วมกับ Final Cut Pro X, Motion 5 และ Compressor 4



ข้อกำหนดของการ์ดจอ
Final Cut Pro X, Motion 5 และ Compressor 4 ต้องใช้การ์ดกราฟิกที่รองรับ OpenCL หรือ Intel HD Graphics 3000 หรือใหม่กว่า และ VRAM 256MB หากคุณกำลังแก้ไขวิดีโอ 4K ใช้ชื่อ 3D หรือแก้ไขวิดีโอ 360º แนะนำให้ใช้ VRAM 1GB .
ดูรายการสื่อ '>

'รองรับการ์ดจอในตัว
การ์ดกราฟิกต่อไปนี้มาพร้อมกับคอมพิวเตอร์ Mac และรองรับ OpenCL ใน macOS Sierra, macOS High Sierra และ macOSโมฮาวี.

  • GeForce 320M
  • GeForce 9400M
  • GeForce 8600M GT 128MB*
  • GeForce 8600M GT 256MB
  • GeForce 8600M GT 512MB
  • GeForce 8800 GS
  • GeForce 8800 GT
  • GeForce 9600M GT
  • GeForce GT 120
  • GeForce GT 130
  • GeForce GT 330M
  • GeForce GT 640M
  • GeForce GT 650M
  • GeForce GT 750M
  • GeForce GT 755M
  • GeForce GTX 660M
  • GeForce GTX 675M
  • GeForce GTX 680MX
  • GeForce GTX 775M
  • GeForce GTX 780M
  • ควอโดร FX 5600'
https://support.apple.com/en-us/HT202239#nvidia

ดูรายการสื่อ '>

ฉันกำลังรอให้รายการนี้เสร็จสิ้น (และอาจเพิ่มใน...) เนื่องจากเป็น 'วันที่เผยแพร่: 15 พฤศจิกายน 2018'

หรืออย่างน้อยพวกเขาควรจะพูดให้ถูกต้องมากกว่านี้ แต่ฉันจะทำให้เสร็จ +1/2 วันใดก็ได้ในสัปดาห์ แก้ไขล่าสุด: 26 มี.ค. 2019 NS

bsbeamer

19 ก.ย. 2555
  • 26 ก.พ. 2019
Reindeer_Games กล่าวว่า: ฉันกำลังรอให้รายการนี้เสร็จสิ้น (และอาจเพิ่มใน...) เนื่องจากเป็น 'วันที่เผยแพร่: 15 พฤศจิกายน 2018'

ไม่แน่ใจว่าสิ่งนี้ให้ประโยชน์อะไรหรือสิ่งที่คุณหวังว่าจะรวบรวม ไม่มี GPU ที่ใหม่กว่ารุ่นที่ออกในปี 2010 ในรายการนี้

รายการ FCPX หลังการขายอาจมีประโยชน์มากกว่า GPU เหล่านี้หลายตัวใช้ไม่ได้กับ Mojave:

รองรับการ์ดจอหลังการขาย
การ์ดกราฟิกหลังการขายต่อไปนี้รองรับ OpenCL ใน OS X Yosemite:
  • AMD Radeon HD 7950 Mac Edition
  • NVIDIA GeForce GTX 285 Mac Edition
  • NVIDIA GeForce GTX 680 Mac Edition
  • NVIDIA Quadro 4000 สำหรับ Mac
  • NVIDIA Quadro FX 4800 สำหรับ Mac
  • NVIDIA Quadro K5000 สำหรับ Mac

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 26 ก.พ. 2019
ฉันกำลังชี้ให้เห็นว่าพวกเขามีความขัดแย้งทางการตลาด/ความเป็นจริงที่ควรได้รับการแก้ไข และฉันหวังว่ารุ่น 10.14.4 จะเพิ่มการรองรับ GPU ที่ Apple ขายและยังคงโฆษณาบนเว็บเพจของตนเองที่ทำงานร่วมกับ FCPX ใน Mojave เมื่อชิปเซ็ต Tesla ของฉันไม่รู้จักใน 10.14 เลย (เนื่องจากไม่มีไดรเวอร์อยู่และนั่นเป็นสาเหตุที่หน้าเว็บของ Apple แปลก ๆ บอกว่าได้รับการสนับสนุน)

Metal ไม่ใช่สิ่งที่ขับเคลื่อน Final Cut Pro X โพสต์ของฉันชี้ให้เห็นว่ามันคือ OpenCL แก้ไขล่าสุด: 26 มี.ค. 2019 NS

bsbeamer

19 ก.ย. 2555
  • 26 ก.พ. 2019
FCPX (ยังคง) มีปัญหาหลายประการ เชื่อว่า Optical Flow ยังคงเป็นคุณสมบัติ/ปลั๊กอินที่รองรับ Metal2 เท่านั้น Apple ยังไม่ได้อัปเดตบันทึกการสนับสนุน/เผยแพร่สำหรับ FCPX หรือข้อกำหนดของระบบ ( https://www.apple.com/final-cut-pro/specs/ ) อย่างไรก็ตาม พวกเขาพูดถึง RX 580 อย่างชัดเจนที่นั่น

โดยส่วนตัวแล้วพบว่า Adobe Premiere Pro หรือ Blackmagic Davinci Resolve ทำงานได้ดีกว่ามากเมื่อต้องการใช้ประโยชน์จาก GPU แม้แต่ Avid Media Composer ก็ดูดีกว่า FCPX ในบางครั้ง

tsiaex

13 มิ.ย. 2559
  • 26 ก.พ. 2019
Reindeer_Games กล่าวว่า: ฉันกำลังชี้ให้เห็นว่าพวกเขามีความขัดแย้งทางการตลาด/ความเป็นจริงที่ควรได้รับการแก้ไข และฉันหวังว่ารุ่น 10.14.4 จะเพิ่มการรองรับ GPU ที่ Apple ขายและยังคงโฆษณาบนหน้าเว็บของตัวเองต่อไป ด้วย FCPX ใน Mojave เมื่อชิปเซ็ต Tesla ของฉันแน่ใจว่าไม่รู้จักใน 10.14 เลย (เนื่องจากไม่มีไดรเวอร์อยู่และนั่นเป็นสาเหตุที่หน้าเว็บของ Apple บอกว่าพวกเขาได้รับการสนับสนุนแปลก ๆ )

Metal ไม่ใช่สิ่งที่ขับเคลื่อน Final Cut Pro X โพสต์ของฉันชี้ให้เห็นว่ามันคือ OpenCL
แม้ว่า FCP-X ที่มี 10.13.6 จะรองรับ GPU จำนวนมาก ทันทีที่คุณอัปเกรดเป็น Mojave พื้นฐานคือรายการที่รองรับ Mojave GPU การคิดว่า Apple จะย้อนรอยจากสิ่งนี้นั้นไม่สมเหตุสมผล
ปฏิกิริยา:bsbeamer

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 26 ก.พ. 2019
tialex กล่าวว่า: แม้ว่า FCP-X ที่มี 10.13.6 จะรองรับ GPU จำนวนมาก ทันทีที่คุณอัปเกรดเป็น Mojave พื้นฐานก็คือรายการที่รองรับ Mojave GPU การคิดว่า Apple จะย้อนรอยจากสิ่งนี้นั้นไม่สมเหตุสมผล

ฉันแค่อ้างถึงเว็บไซต์ของพวกเขา - ฉันเห็นด้วยในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะเกี่ยวกับ 10.13.6; มันทำงานได้ไม่มีที่ติ

แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่าแอพชั้นนำที่สุดของ Apple นั้นใช้ OpenCL และฉันไม่เคยพูดย้อนกลับเพราะการ์ดเหล่านี้เป็นการ์ดที่รองรับการประมวลผล OpenCL ทั้งหมดที่มีความสามารถและเอาต์พุตรองเพิ่มเติม โดยเฉพาะของเทสลา

bsbeamer กล่าวว่า FCPX (ยัง) มีปัญหาหลายประการ เชื่อว่า Optical Flow ยังคงเป็นคุณสมบัติ/ปลั๊กอินที่รองรับ Metal2 เท่านั้น Apple ยังไม่ได้อัปเดตบันทึกการสนับสนุน/เผยแพร่สำหรับ FCPX หรือข้อกำหนดของระบบ ( https://www.apple.com/final-cut-pro/specs/ ) อย่างไรก็ตาม พวกเขาพูดถึง RX 580 อย่างชัดเจนที่นั่น

โดยส่วนตัวแล้วพบว่า Adobe Premiere Pro หรือ Blackmagic Davinci Resolve ทำงานได้ดีกว่ามากเมื่อต้องการใช้ประโยชน์จาก GPU แม้แต่ Avid Media Composer ก็ดูดีกว่า FCPX ในบางครั้ง

จริงๆ แล้ว Optical Flow ทำงานได้ดีอย่างน้อย 3 ปีเมื่อฉันเริ่มใช้งาน ฉันมีเพื่อนสองสามคนที่ชอบ DaVinci หรือ Phase One แต่ฉันไม่ได้ว่ายน้ำลึกขนาดนั้น ฉันแค่ช่วยถ้าทำได้ และพวกเขาจัดการกับรูปแบบสื่อกลาง ฉันมี Adobe มาสองสามปีแล้ว แต่ก็มากเกินความจำเป็น

ใช่ RX 580 อยู่ในรายการ - ทำได้ดีมาก และด้วยการปรับเปลี่ยนที่จัดการกับสิ่งส่วนใหญ่ที่ฉันต้องการได้ การ์ดเลนเดี่ยวอันทรงพลังนั้นไม่ถูกและมีเพียงเลนมากมายที่มีอยู่ในเครื่องเท่านั้น และการ์ดคำนวณไม่จำเป็นต้องเป็นขุมพลังจึงจะมีประโยชน์ แก้ไขล่าสุด: 26 มี.ค. 2019

tsiaex

13 มิ.ย. 2559
  • 26 ก.พ. 2019
Reindeer_Games กล่าวว่า: ฉันแค่อ้างถึงเว็บไซต์ของพวกเขา - ฉันเห็นด้วยในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะเกี่ยวกับ 10.13.6; มันทำงานได้ไม่มีที่ติ

แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่าแอพชั้นนำที่สุดของ Apple นั้นใช้ OpenCL และฉันไม่เคยพูดย้อนกลับเพราะการ์ดเหล่านี้เป็นการ์ดที่รองรับการประมวลผล OpenCL ทั้งหมดที่มีความสามารถและเอาต์พุตรองเพิ่มเติม โดยเฉพาะของเทสลา

เอกสารสนับสนุน FCP-X แสดงว่าแอปทำงานด้วยเวอร์ชัน macOS ที่โพสต์ Sierra คุณถูกจำกัดด้วยการสนับสนุน GPU สำหรับแต่ละรุ่นของ macOS เหล่านี้ - ไม่ใช่ตรงกันข้ามอย่างที่คุณบอกเป็นนัย
ปฏิกิริยา:bsbeamer

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 26 ก.พ. 2019
ฉันไม่ใช่คนเขียนข้อความที่ระบุว่าชิปเซ็ต GPU ทั้งหมดนั้นได้รับการสนับสนุนโดย FCPX ในแผนกการตลาดของ Apple ระบบปฏิบัติการเหล่านั้นทั้งหมดเป็นผู้เขียน ฉันแค่คัดลอกและวาง

ฉันรู้ดีถึงสิ่งที่พวกเขา หมายถึง - แต่มันทำให้ยากต่อการไว้วางใจเมื่อแม้แต่สื่อการตลาดของพวกเขาก็ไม่สะท้อนความเป็นจริงในการปฏิบัติงานอย่างถูกต้อง

tsiaex

13 มิ.ย. 2559
  • 26 ก.พ. 2019
Reindeer_Games กล่าวว่า: ฉันไม่ใช่คนเขียนข้อความที่ระบุว่าชิปเซ็ต GPU ทั้งหมดได้รับการสนับสนุนโดย FCPX ในแผนกการตลาดของ Apple OS ทั้งหมดเป็นผู้เขียน ฉันแค่คัดลอกและวาง

ฉันรู้ดีถึงสิ่งที่พวกเขา หมายถึง - แต่มันทำให้ยากต่อการไว้วางใจเมื่อแม้แต่สื่อการตลาดของพวกเขาก็ไม่สะท้อนความเป็นจริงในการปฏิบัติงานอย่างถูกต้อง
เหตุใดคุณจึงพยายามทำให้คำสั่งนี้ถูกต้อง ถ้าคุณรู้อยู่แล้วว่ารายการสนับสนุน Mojave GPU สำคัญกว่ารายการสนับสนุน FCP

ให้ฉันพูดกับคุณอย่างแน่นอน:

'ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารุ่น 10.14.4 จะเพิ่มการรองรับ GPU ที่ Apple ขายและยังคงโฆษณาบนเว็บเพจของตนเองที่ทำงานร่วมกับ FCPX ใน โมฮาวี เมื่อชิปเซ็ตเทสลาของฉันไม่รู้จักใน 10.14 เลย ( เนื่องจากไม่มีคนขับอยู่ด้วย และนั่นเป็นเหตุผลที่หน้าเว็บของ Apple บอกว่าได้รับการสนับสนุนแปลก ๆ )'

มีเหตุผลที่จะคิดว่า Apple ควรแก้ไขหน้าสนับสนุน FCP เพื่อให้ชัดเจนขึ้น แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะคิดว่า Apple จะเปลี่ยนรายการการสนับสนุน Mojave GPU เพื่อให้รายการสนับสนุน FCP GPU ใช้ได้กับ Mojave ด้วย แก้ไขล่าสุด: 26 มี.ค. 2019
ปฏิกิริยา:bsbeamer NS

bsbeamer

19 ก.ย. 2555
  • 26 ก.พ. 2019
Apple ไม่ได้อัปเดต FCPX หรือสื่อการตลาดซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพเป็นประจำ ฉันขอยืนยันว่านี่เป็นหนึ่งในสาเหตุหลายประการที่ทำให้ผู้เชี่ยวชาญหลายคนไม่ใช้ซอฟต์แวร์นี้อีกต่อไป พวกเขาแย่มากด้วยบันทึกประจำรุ่นทั่วกระดาน

NAB 2019 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หากคุณกำลังมองหาการใช้งาน Metal2 เพิ่มเติม ให้รอจนกว่าจะถึงเวลานั้น เวอร์ชัน 10.5 หรือ 11 ควรอยู่ระหว่างการเปลี่ยนไปใช้ macOS 10.15 ซึ่งอาจยกเลิก OpenCL หากค่าเสื่อมราคา Mojave เป็นตัวบ่งชี้ พวกเขายังละทิ้งตัวแปลงสัญญาณ 32 บิตทั้งหมดและเวิร์กโฟลว์ที่ใช้ QT7 ทั้งหมด FCPX จะต้อง (อีกครั้ง) เขียนเพื่อรองรับสิ่งนั้นในบางส่วน

Mojave เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านที่ดีที่สุด ซับซ้อนยิ่งขึ้นด้วยการสนับสนุน MacPro5,1 อย่างต่อเนื่อง ยึดติดกับสิ่งที่ใช้ได้ผลหรือไม่ก็ยึดติดกับ High Sierra หรือรุ่นก่อนหน้า
ปฏิกิริยา:Reindeer_Games

Reindeer_Games

โปสเตอร์ต้นฉบับ
29 พ.ย. 2018
ปวยโบล โคโลราโด
  • 26 ก.พ. 2019
tialex กล่าวว่า: และนั่นเป็นสาเหตุที่หน้าเว็บของ Apple บอกว่าได้รับการสนับสนุนแปลก ๆ)

เพราะตาม Apple-ไดรเวอร์เหล่านั้น ควร มีอยู่ แต่ไม่ใช่; ฉันคิดว่านั่นเป็นสาเหตุที่มันไม่แสดง ข้อผิดพลาดในส่วนของฉันในการพูดเกินจริง

Reindeer_Games กล่าวว่า: หรืออย่างน้อยพวกเขาควรจะพูดให้ถูกต้องมากกว่านี้ แต่ฉันจะทำเสร็จ +1/2 ทุกวันในสัปดาห์

ความคิดที่สมเหตุสมผลและสมปรารถนาอย่างยิ่งที่บางคนอาจได้ยินว่าผู้ใช้หมดหวังที่จะเก็บหน้าจอบูตไว้
  • 1
  • 2
  • 3
ต่อไป

ไปที่หน้า

ไปต่อไป ล่าสุด