ฟอรั่ม

iPad Pro อัตราส่วนภาพ iPad 11 นิ้ว

TBoneMac

ผู้โพสต์เดิม
26 พ.ย. 2017
นั่น
  • 17 ต.ค. 2020
สวัสดี

ทำไมแอปเปิ้ลถึงใช้อัตราส่วนกว้างยาวสำหรับ 11 นิ้วและฉันเดาว่า iPad Air ใหม่ด้วยหรือไม่ iPads ทั้งหมดมีอัตราส่วนกว้างยาว 3:4 เสมอ แต่ iPad pro 11 นิ้วมีอัตราส่วนที่แปลก ผมไม่ได้บ่น แค่อยากรู้ว่ามีเหตุผลที่ทราบหรือไม่ หรือใครมีความคิดเห็นอย่างไร เป็นเพราะแอปเปิ้ลตัดสินใจที่จะใช้อัตราส่วนความรู้สึกของอุปกรณ์อย่างสมบูรณ์เมื่ออยู่ในมือหรือไม่? ดีกว่ามือโปร iPad 3:4 หรือป่าว
. ทำไมแอปเปิ้ลถึงเปลี่ยนบางอย่างถ้ามันใช้งานได้นานนัก?

ทีโอไฮค

24 พฤษภาคม 2550


  • 18 ต.ค. 2020
TBoneMac กล่าวว่า: สวัสดี

ทำไมแอปเปิ้ลถึงใช้อัตราส่วนกว้างยาวสำหรับ 11 นิ้วและฉันเดาว่า iPad Air ใหม่ด้วยหรือไม่ iPads ทั้งหมดมีอัตราส่วนกว้างยาว 3:4 เสมอ แต่ iPad pro 11 นิ้วมีอัตราส่วนที่แปลก ฉันไม่ได้บ่นฉันแค่อยากรู้ว่ามีเหตุผลที่ทราบหรือใครมีความคิดใด ๆ เป็นเพราะแอปเปิ้ลตัดสินใจที่จะใช้อัตราส่วนความรู้สึกของอุปกรณ์อย่างสมบูรณ์เมื่ออยู่ในมือหรือไม่? ดีกว่ามือโปร iPad 3:4 หรือป่าว
. ทำไมแอปเปิ้ลถึงเปลี่ยนบางอย่างถ้ามันใช้งานได้นานนัก? คลิกเพื่อขยาย...

อัตราส่วนกว้างยาวของ iPad Pro รุ่น 11 นิ้วก็ไม่แตกต่างจาก iPad รุ่นอื่นอย่างเห็นได้ชัด NS

darngooddesign

4 ก.ค. 2550
แอตแลนตา GA
  • 18 ต.ค. 2020
ถ้าฉันเดาได้ว่าเป็นการถอดขอบด้านบนและด้านล่างที่ทำขึ้นสำหรับหน้าจอที่กว้างขึ้น แต่มันแตกต่างกันมากจริงหรือ? และ

ejin222

12 ต.ค. 2554
  • 18 ต.ค. 2020
อย่างน้อยสำหรับฉัน ดูเหมือนว่า 12.9 'ถูกกำหนดเป้าหมายมากขึ้นสำหรับการผลิตโดยมีสัดส่วน 'กำลังสอง' มากกว่าในขณะที่ 11 ' ถูกกำหนดเป้าหมายไปที่การบริโภคมากขึ้นเล็กน้อยด้วยสัดส่วน 'สี่เหลี่ยม' ที่มากกว่า ถ้าฉันใช้ 12.9' มากขึ้นเพื่อการบริโภค ฉันก็เหมือนกัน จะชอบสัดส่วน 11' แต่ขนาดของ 12.9' นั้นมีประโยชน์มากกว่าในการทำงานมากกว่าการดูวิดีโออย่างแน่นอน และฉันหวังว่า Apple จะรักษาขนาดเหล่านี้ไว้
ปฏิกิริยา:baypharm, AutomaticApple, Tsepz และอีก 1 คน

AutomaticApple

ถูกระงับ
28 พ.ย. 2018
แมสซาชูเซตส์
  • 18 ต.ค. 2020
TBoneMac กล่าวว่า: สวัสดี

ทำไมแอปเปิ้ลถึงใช้อัตราส่วนกว้างยาวสำหรับ 11 นิ้วและฉันเดาว่า iPad Air ใหม่ด้วยหรือไม่ iPads ทั้งหมดมีอัตราส่วนกว้างยาว 3:4 เสมอ แต่ iPad pro 11 นิ้วมีอัตราส่วนที่แปลก ฉันไม่ได้บ่นฉันแค่อยากรู้ว่ามีเหตุผลที่ทราบหรือใครมีความคิดใด ๆ เป็นเพราะแอปเปิ้ลตัดสินใจที่จะใช้อัตราส่วนความรู้สึกของอุปกรณ์อย่างสมบูรณ์เมื่ออยู่ในมือหรือไม่? ดีกว่ามือโปร iPad 3:4 หรือป่าว
. ทำไมแอปเปิ้ลถึงเปลี่ยนบางอย่างถ้ามันใช้งานได้นานนัก? คลิกเพื่อขยาย...
ฉันไม่เคยสังเกตเห็นความแตกต่าง และผลที่ได้ ก็ไม่ได้ทำให้ฉันรำคาญใจ
ปฏิกิริยา:Baypharm และ ericwn NS

ลอยบอนด์

1 ส.ค. 2553
ทิศเหนือที่แท้จริง แข็งแกร่ง และเสรี
  • 18 ต.ค. 2020
ฉันมี 12.9 และ 11 ฉันสังเกตเห็นความแตกต่างทุกครั้งที่หยิบขึ้นมา

teohyc กล่าวว่าอัตราส่วนกว้างยาวของ iPad Pro ขนาด 11 นิ้วไม่แตกต่างจาก iPads อื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด คลิกเพื่อขยาย...
ปฏิกิริยา:AutomaticApple, profets, บทคัดย่อ และอีก 1 คน

ericwn

24 เม.ย. 2559
  • 18 ต.ค. 2020
Apple ไม่เคยระบุว่าเหตุใดจึงเลือก 11 หรืออัตราส่วนกว้างยาวของอุปกรณ์นั้น พวกเขาอาจพยายามที่จะรักษารอยเท้าที่คล้ายกันไว้ 10.5 แต่เราทำได้ แต่คาดเดา ชม

ฮาดรอน

13 เม.ย. 2553
  • 18 ต.ค. 2020
ฉันสงสัยว่ามันไม่เกี่ยวกับการบริโภคโดยเจตนามากกว่าการผลิต เนื่องจากความแตกต่างนั้นน้อยเกินไปที่จะมีความสำคัญสำหรับวัตถุประสงค์ในการบริโภคสื่อ ฉันสงสัยว่ามันเป็นผลข้างเคียงจากตัวเลือกการออกแบบอื่นๆ หรือข้อจำกัดทางเทคนิคมากกว่า

เพื่อแสดงความแตกต่าง ต่อไปนี้คืออัตราส่วนกว้างยาวสำหรับ iPad เทียบกับแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดบางรุ่นและอุปกรณ์ที่ใช้สื่อล้วน โดยเรียงลำดับจากสี่เหลี่ยมจัตุรัสไปหายาวที่สุด:

12.9 สำหรับ: 1.333: 1 (4: 3)
11 ธ.ค.: 1.432: 1 (~ 10: 7)
อากาศ 4: 1.439:1 (~13:9)
แท็บ S7: 1.600:1 (16:10)
แท็บ S6 Lite: 1.667:1 (5:3)
ทีวีทั่วไป: 1.778:1 (16:9)

คุณสามารถเห็นได้อย่างรวดเร็วว่า iPads ขนาด 11 นิ้วนั้นกว้างกว่าอุปกรณ์ที่เน้นสื่อมากกว่ามาก ดังนั้นสำหรับการบริโภคสื่อ ฉันสงสัยว่านี่จะเป็นขั้นตอนที่ใหญ่พอที่จะส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของใครก็ได้

DiamondarBoss

8 ก.ค. 2020
ดัลลาส รัฐเท็กซัส
  • 18 ต.ค. 2020
TBoneMac กล่าวว่า: สวัสดี

ทำไมแอปเปิ้ลถึงใช้อัตราส่วนกว้างยาวสำหรับ 11 นิ้วและฉันเดาว่า iPad Air ใหม่ด้วยหรือไม่ iPads ทั้งหมดมีอัตราส่วนกว้างยาว 3:4 เสมอ แต่ iPad pro 11 นิ้วมีอัตราส่วนที่แปลก ผมไม่ได้บ่น แค่อยากรู้ว่ามีเหตุผลที่ทราบหรือไม่ หรือใครมีความคิดเห็นอย่างไร เป็นเพราะแอปเปิ้ลตัดสินใจที่จะใช้อัตราส่วนความรู้สึกของอุปกรณ์อย่างสมบูรณ์เมื่ออยู่ในมือหรือไม่? ดีกว่ามือโปร iPad 3:4 หรือป่าว
. ทำไมแอปเปิ้ลถึงเปลี่ยนบางอย่างถ้ามันใช้งานได้นานนัก? คลิกเพื่อขยาย...
iPad Pro 11 มีอัตราส่วนหน้าจอ 4:3:3

เซ็ปซ์

24 ม.ค. 2556
โจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้
  • 18 ต.ค. 2020
ว้าว ไม่เคยรู้เลยว่าอัตราส่วนกว้างยาวของ 11 นิ้วและ 12.9 แตกต่างกัน ขอบคุณสำหรับหัวข้อนี้ บางทีมันอาจจะเกี่ยวข้องกับการใช้งานระหว่าง 2 ขนาด? นอกจากนี้ iPad Pro รุ่น 11 นิ้วและ Air 4 ก็ไม่ต่างจาก iPad 10.2 นิ้วมากนักในแง่ของขนาดตัวเครื่องโดยรวม ส่วนรุ่น 11 นิ้ว Pro และ Air 4 นั้นสั้นกว่าเล็กน้อยแต่กว้างกว่า Apple ใช้ 11 iPP และ Air 4 ล่อใจ คนที่มาจาก iPad มาตรฐานดูเหมือนว่า:
ดูรายการสื่อ ' data-single-image='1'>
ปฏิกิริยา:George Dawes และ

ejin222

12 ต.ค. 2554
  • 18 ต.ค. 2020
Hadron กล่าวว่า: ฉันสงสัยว่ามันไม่เกี่ยวข้องกับการบริโภคโดยเจตนามากกว่าการผลิต เนื่องจากความแตกต่างนั้นน้อยเกินไปที่จะมีความสำคัญสำหรับวัตถุประสงค์ในการบริโภคสื่อ ฉันสงสัยว่ามันเป็นผลข้างเคียงจากตัวเลือกการออกแบบอื่นๆ หรือข้อจำกัดทางเทคนิคมากกว่า

เพื่อแสดงความแตกต่าง ต่อไปนี้คืออัตราส่วนกว้างยาวสำหรับ iPad เทียบกับแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดบางรุ่นและอุปกรณ์ที่ใช้สื่อล้วน โดยเรียงลำดับจากสี่เหลี่ยมจัตุรัสไปหายาวที่สุด:

12.9 สำหรับ: 1.333: 1 (4: 3)
11 ธ.ค.: 1.432: 1 (~ 10: 7)
อากาศ 4: 1.439:1 (~13:9)
แท็บ S7: 1.600:1 (16:10)
แท็บ S6 Lite: 1.667:1 (5:3)
ทีวีทั่วไป: 1.778:1 (16:9)

คุณสามารถเห็นได้อย่างรวดเร็วว่า iPads ขนาด 11 นิ้วนั้นกว้างกว่าอุปกรณ์ที่เน้นสื่อมากกว่ามาก ดังนั้นสำหรับการบริโภคสื่อ ฉันสงสัยว่านี่จะเป็นขั้นตอนที่ใหญ่พอที่จะส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของใครก็ได้ คลิกเพื่อขยาย...

ในท้ายที่สุด ความแตกต่างในอัตราส่วนกว้างยาวจะไม่ส่งผลต่อผู้ซื้อ ผู้ที่ต้องการพกพาจะเลือก 11
แต่มันสมเหตุสมผลแล้วที่ Apple ที่มีคลีนชีตที่มีขนาด 11 ขนาด ตั้งใจกว่าในการทำให้มันเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ามากขึ้นและดีกว่าสำหรับการบริโภค ถ้าไม่เช่นนั้น ทำไมไม่ลองเปลี่ยนอัตราส่วนของ iPad แบบคลาสสิกดูล่ะ?
แค่ความคิดของฉันที่นี่~ ชม

ฮาดรอน

13 เม.ย. 2553
  • 18 ต.ค. 2020
ใช่ ฉันเข้าใจ แต่ก็เป็นขั้นตอนที่ไม่เต็มใจสำหรับการบริโภคสื่อที่ยากจะดูว่าทำไมพวกเขาถึงต้องกังวล สื่อเพียงตัวเดียวที่ใกล้เคียงที่สุดคือกล้องที่ไม่ใช่ของ Apple: DSLR ส่วนใหญ่ใช้ภาพ 3:2 ซึ่งกว้างกว่าจอแสดงผลของ 11 เพียงเล็กน้อย อย่างอื่นยังไม่ถึงครึ่งบ้าน แต่ฉันเห็นด้วยที่ไม่ชัดเจนว่าทำไมพวกเขาถึงทำให้สิ่งนี้แตกต่าง (เห็นได้ชัดว่า Air 4 ดังนั้นจึงเหมาะกับแป้นพิมพ์เดียวกัน)

ericwn

24 เม.ย. 2559
  • 18 ต.ค. 2020
ejin222 กล่าวว่า: ในตอนท้ายของวัน ความแตกต่างในอัตราส่วนกว้างยาวจะไม่ส่งผลต่อผู้ซื้อ ผู้ที่ต้องการพกพาจะเลือก 11
แต่มันสมเหตุสมผลแล้วที่ Apple ที่มีคลีนชีตที่มีขนาด 11 ขนาด ตั้งใจกว่าในการทำให้มันเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ามากขึ้นและดีกว่าสำหรับการบริโภค ถ้าไม่เช่นนั้น ทำไมไม่ลองเปลี่ยนอัตราส่วนของ iPad แบบคลาสสิกดูล่ะ?
แค่ความคิดของฉันที่นี่~ คลิกเพื่อขยาย...

พวกเขาทำการตลาด Pro iPads โดยเฉพาะเป็นอุปกรณ์การผลิต ฉันไม่เชื่อว่ามีการพยายามทำให้การบริโภคง่ายขึ้น พวกเขาอาจมีฟอร์มแฟคเตอร์ในใจและต้องการแผง LCD คุณภาพสูงเพื่อให้พอดี

หากพวกเขาจัดไว้ให้สำหรับผู้ชมกลุ่มอื่น พวกเขาจะเลือกแผงแสดงผลที่เป็นมิตรกับการบริโภคมากขึ้นและอัตราส่วนภาพที่เป็นมิตรกับภาพยนตร์

macdogpro

22 ก.ค. 2020
  • 19 ต.ค. 2020
เดิมที iPads ตั้งเป้าไว้ที่อัตราส่วน 4:3 เพื่อการอ่านแนวตั้งหรือการท่องเว็บที่ดีขึ้น โดยเลียนแบบขนาดหนังสือจริง
นับตั้งแต่ Air รุ่นดั้งเดิมจนถึง 11 Pros ในปัจจุบัน พวกเขาเติมเต็มรอยเท้าด้วยพื้นที่หน้าจอที่มากขึ้น ในขณะที่ยังคงขนาดรอยเท้าไว้ จึงมีอัตราส่วนกว้างยาวที่แปลกและหลากหลาย
ดังนั้นขนาดร่างกาย / รอยเท้าก่อนและอัตราส่วนกว้างยาวของหน้าจอจะตามมา

รอยเท้า 12,9 สร้างขึ้นจากพื้นดินในขณะที่ยังคงอัตราส่วนกว้างยาวของหน้าจอ 4:3 ไว้อย่างชัดเจน ไม่ได้พยายามเลียนแบบขนาดหนังสือทั่วไปบางเล่ม ดังนั้นรอยเท้าจึงถูกปรับให้เข้ากับสภาพหน้าจอ/การทำให้ขอบบางลง
อัตราส่วนกว้างยาวของหน้าจอ 4:3 เป็นสิ่งสำคัญ

สำหรับฉันฉันชอบอัตราส่วน 11 เป็นจุดที่ลงตัวระหว่างกรอบ 4:3 และการบริโภคสื่อที่เน้น 16:9
ท่องเว็บ เล่นเกม ดูภาพยนตร์ สเปรดชีต อ่านหนังสือ รู้สึกดีมาก
ปฏิกิริยา:Skika, baypharm, AutomaticApple และคนอื่นๆ อีก 6 คน

ทหารคริสตัล

10 ส.ค. 2556
  • 19 ต.ค. 2020
macdogpro กล่าวว่า เดิมที iPads ตั้งเป้าไว้ที่อัตราส่วน 4:3 เพื่อการอ่านแนวตั้งหรือการท่องเว็บที่ดีขึ้น โดยเลียนแบบขนาดหนังสือจริง
นับตั้งแต่ Air รุ่นดั้งเดิมจนถึง 11 Pros ในปัจจุบัน พวกเขาเติมเต็มรอยเท้าด้วยพื้นที่หน้าจอที่มากขึ้น ในขณะที่ยังคงขนาดรอยเท้าไว้ จึงมีอัตราส่วนกว้างยาวที่แปลกและหลากหลาย
ดังนั้นขนาดร่างกาย / รอยเท้าก่อนและอัตราส่วนกว้างยาวของหน้าจอจะตามมา

รอยเท้า 12,9 สร้างขึ้นจากพื้นดินในขณะที่ยังคงอัตราส่วนกว้างยาวของหน้าจอ 4:3 ไว้อย่างชัดเจน ไม่ได้พยายามเลียนแบบขนาดหนังสือทั่วไปบางเล่ม ดังนั้นรอยเท้าจึงถูกปรับให้เข้ากับสภาพหน้าจอ/การทำให้ขอบบางลง
อัตราส่วนกว้างยาวของหน้าจอ 4:3 เป็นสิ่งสำคัญ

สำหรับฉันฉันชอบอัตราส่วน 11 เป็นจุดที่ลงตัวระหว่างกรอบ 4:3 และการบริโภคสื่อที่เน้น 16:9
ท่องเว็บ เล่นเกม ดูภาพยนตร์ สเปรดชีต อ่านหนังสือ รู้สึกดีมาก คลิกเพื่อขยาย...
ใช่ฉันเห็นด้วย. AR ของ 11 เป็นปัจจัยรูปแบบที่สะดวกและสบายโดยเฉพาะในโหมดแนวตั้ง
ปฏิกิริยา:เบย์ฟาร์ม

TBoneMac

ผู้โพสต์เดิม
26 พ.ย. 2017
นั่น
  • 20 ต.ค. 2020
teohyc กล่าวว่าอัตราส่วนกว้างยาวของ iPad Pro ขนาด 11 นิ้วไม่แตกต่างจาก iPads อื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด คลิกเพื่อขยาย...
มันค่อนข้างแตกต่าง เพิ่มความกว้างด้านข้างประมาณ 1 นิ้ว แก้ไขล่าสุด: 20 ต.ค. 2020

TBoneMac

ผู้โพสต์เดิม
26 พ.ย. 2017
นั่น
  • 20 ต.ค. 2020
darngooddesign กล่าวว่า: ถ้าฉันเดา มันคือการลบขอบด้านบนและด้านล่างที่สร้างขึ้นสำหรับหน้าจอที่กว้างขึ้น แต่มันแตกต่างกันมากจริงหรือ? คลิกเพื่อขยาย...
แต่ไอแพดขนาด 12.9 นิ้วก็ไม่เปลี่ยนอัตราส่วนภาพ

เมื่อ iPhones เปลี่ยนจาก iPhone 8 เป็น iphone 10 อัตราส่วนเปลี่ยนเป็น 19.5:9 เหตุใดอัตราส่วนกว้างยาวของ ipad pro เพียงหนึ่งในสองจึงเปลี่ยนอัตราส่วนจาก 4:3 เป็นอัตราส่วน IMAX ที่ ~10/7 หรือ 1.43.... NS

doboy

6 ก.ค. 2550
  • 20 ต.ค. 2020
อัตราส่วนภาพที่กว้างกว่านั้นดีกว่ามากสำหรับการใช้สื่อเช่นเดียวกับการใช้แอพเคียงข้างกัน
ปฏิกิริยา:BillyiPad95 ชม

ฮาดรอน

13 เม.ย. 2553
  • 21 ต.ค. 2020
เมื่อคืนฉันนึกขึ้นได้ว่าอัตราส่วนกว้างยาว Pro/Air 4 ขนาด 11 นิ้วนั้นยาวกว่าอัตราส่วน sqrt(2):1 ของขนาดกระดาษ ISO A ที่ใช้กันทั่วโลกเพียงเล็กน้อย จึงถูกมองว่าเป็นอุปกรณ์ทำงาน จึงเหมาะกับการอ่านเอกสารแบบเต็มหน้า อาจเป็นเพียงเรื่องบังเอิญ แต่ก็ใกล้เคียงกันมากกว่ารูปแบบสื่อทั่วไป

รูปแบบ US Letter ซึ่งมีอัตราส่วน 1.29:1 ใกล้เคียงกับ 4:3 ของ iPads ส่วนใหญ่ หากคุณใช้กฎหมายของสหรัฐอเมริกา ดังนั้น 16:10 น. ที่ใช้โดย Samsung ระดับไฮเอนด์จะเป็นคู่ที่ใกล้เคียงที่สุดของคุณ ปฏิกิริยา:BillyiPad95

บุรุษไปรษณีย์199

4 พ.ย. 2551
นิวยอร์ก
  • 21 ต.ค. 2020
ฉันจำได้เมื่อหลายปีก่อนเมื่อหน้าจอแล็ปท็อปอยู่ใกล้ 4:3 ฉันคิดถึงสิ่งเหล่านั้น
ปฏิกิริยา:Broadus และ TBoneMac

TBoneMac

ผู้โพสต์เดิม
26 พ.ย. 2017
นั่น
  • 18 พ.ย. 2020
mailman199 กล่าวว่า: ฉันจำได้เมื่อหลายปีก่อนเมื่อหน้าจอแล็ปท็อปใกล้เคียงกับ 4:3 ฉันคิดถึงสิ่งเหล่านั้น คลิกเพื่อขยาย...
คุณหมายถึง 16:10 เหมือน MacBooks หรือไม่?

โปรดจำไว้ว่าในช่วงต้นทศวรรษ 00 มีจอคอมพิวเตอร์ที่ 5:4 บางคนยังคงชอบที่มากที่สุดสำหรับการเรียกดู/ทำงานที่เกี่ยวข้องกับสิ่ง

นอกจากนี้ คุณจะยินดีที่ทราบว่า Apple MacBooks มีขนาด 16:10 ซึ่งใกล้เคียงกับ 4:3 มากกว่ามาตรฐาน 16:9 ปกติ และ Microsoft Surface Books รุ่นใหม่กว่านั้นใช้อัตราส่วน 3:2! ซึ่งยิ่งใกล้เข้าไปอีก ไม่ต้องกังวล ฉันคิดว่าอัตราส่วนหน้าจอไม่ได้ถูกกำหนดไว้ที่ 16:9 และจะพัฒนาต่อไป NS

LibbyLA

16 มิ.ย. 2017
  • 18 พ.ย. 2020
TBoneMac กล่าวว่า: คุณหมายถึง 16:10 เหมือน MacBooks หรือไม่?

โปรดจำไว้ว่าในช่วงต้นทศวรรษ 00 มีจอคอมพิวเตอร์ที่ 5:4 บางคนยังคงชอบที่มากที่สุดสำหรับการเรียกดู/ทำงานที่เกี่ยวข้องกับสิ่ง

นอกจากนี้ คุณจะยินดีที่ทราบว่า Apple MacBooks มีขนาด 16:10 ซึ่งใกล้เคียงกับ 4:3 มากกว่ามาตรฐาน 16:9 ปกติ และ Microsoft Surface Books รุ่นใหม่กว่านั้นใช้อัตราส่วน 3:2! ซึ่งยิ่งใกล้เข้าไปอีก ไม่ต้องกังวล ฉันคิดว่าอัตราส่วนหน้าจอไม่ได้ถูกกำหนดไว้ที่ 16:9 และจะพัฒนาต่อไป คลิกเพื่อขยาย...
4:3. 640 * 480 (ย้อนอดีต) NS

gnomeisland

30 ก.ค. 2551
นิวยอร์ก NY
  • 18 พ.ย. 2020
ejin222 กล่าวว่า: อย่างน้อยสำหรับฉัน ดูเหมือนว่า 12.9' ได้รับการกำหนดเป้าหมายมากขึ้นสำหรับการผลิตโดยมีสัดส่วนที่ 'ยกกำลังสอง' มากกว่า ในขณะที่ 11 ถูกกำหนดเป้าหมายไปที่การบริโภคมากกว่าเล็กน้อยด้วยสัดส่วน 'สี่เหลี่ยม' ที่มากกว่า ถ้าฉันใช้ 12.9' มากขึ้นเพื่อการบริโภค ฉันก็เหมือนกัน จะชอบสัดส่วน 11' แต่ขนาดของ 12.9' นั้นมีประโยชน์มากกว่าในการทำงานมากกว่าการดูวิดีโออย่างแน่นอน และฉันหวังว่า Apple จะรักษาขนาดเหล่านี้ไว้ คลิกเพื่อขยาย...
ไม่. ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเจตนาของอุปกรณ์ Apple ไม่ได้ทำและไม่เคยทำคีย์บอร์ดสำหรับ iPad mini ทำไม? เพราะรู้สึกว่าคีย์บอร์ดจะเล็กเกินไป หากมีการ 'ตัด' ขอบด้านบนและด้านล่างออกจากการออกแบบใหม่แบบ 'ไร้กรอบ' ในปี 2018 iPad รุ่น 10.5'—ตอนนี้คือ 11'— iPad น่าจะเป็นขนาดระหว่าง OG iPad และ iPad mini เล็กเกินไปตามมาตรฐานของ Apple สำหรับคีย์บอร์ดแบบเต็ม

ดังนั้น iPad รุ่น 12.9 นิ้วจึงสูญเสียหน้าผากและคาง ในขณะที่ iPad รุ่น 10.5 นิ้ว 'เติบโต' เป็น 11 นิ้ว และสูญเสียอัตราส่วนภาพมาตรฐานไป
ปฏิกิริยา:subjonas

เชิงนามธรรม

27 ธ.ค. 2545
ที่ตั้ง ที่ตั้ง ที่ตั้ง
  • 18 พ.ย. 2020
ejin222 กล่าวว่า: อย่างน้อยสำหรับฉัน ดูเหมือนว่า 12.9' ได้รับการกำหนดเป้าหมายมากขึ้นสำหรับการผลิตโดยมีสัดส่วนที่ 'ยกกำลังสอง' มากกว่า ในขณะที่ 11 ถูกกำหนดเป้าหมายไปที่การบริโภคมากกว่าเล็กน้อยด้วยสัดส่วน 'สี่เหลี่ยม' ที่มากกว่า ถ้าฉันใช้ 12.9' มากขึ้นเพื่อการบริโภค ฉันก็เหมือนกัน จะชอบสัดส่วน 11' แต่ขนาดของ 12.9' นั้นมีประโยชน์มากกว่าในการทำงานมากกว่าการดูวิดีโออย่างแน่นอน และฉันหวังว่า Apple จะรักษาขนาดเหล่านี้ไว้ คลิกเพื่อขยาย...
สำหรับฉัน อัตราส่วนกว้างยาวของ 11 นั้นเป็นประโยชน์ต่อการทำงานจริง ๆ เพราะทำให้การใช้ 2 แอพพร้อมกันง่ายขึ้นมาก ความแตกต่างของประสิทธิภาพการทำงานระหว่าง iPad 12.9 และ 11 iPad เมื่อใช้โหมดแนวนอนนั้นไม่ใหญ่เท่าที่ฉันคิด อย่างไรก็ตาม หากคุณเปิดแอปไว้เพียง 1 แอปบนหน้าจอ และคุณไม่เคยใช้คุณลักษณะหน้าจอแยก (สิ่งที่เรียกว่าอะไร) คุณก็จะสูญเสียพื้นที่แนวตั้งบางส่วนสำหรับการพิมพ์

ฉันซื้อ iPad รุ่น 12.9 แต่ได้คืนหลังจากผ่านไป 10 วัน มีความสุขมากขึ้นกับ 11 และฉันไม่คิดว่าฉันจะได้รับผลกระทบจากการทำงานของฉัน
ปฏิกิริยา:BillyiPad95 NS

อาชีพ

18 เม.ย. 2552
  • 19 พ.ย. 2020
ในปี 2018 เมื่อ iPad Pro ออกสู่การออกแบบใหม่ ฉันมักจะสงสัยอยู่เสมอว่าทำไมหน้าจอขนาด 12.9 นิ้วจึงยังคงหน้าจอเหมือนเดิม และเพิ่งสร้างการออกแบบขอบจอแบบใหม่ขึ้นมารอบๆ ในขณะที่ขนาด 10.5 นิ้ว ขยายเป็น 11 นิ้ว แต่หน้าจอก็เลียนแบบ ขนาด/รอยเท้าทั่วไปของ iPad รุ่นก่อนหน้า

สงสัยในตอนนั้นว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ไปถึง 11' แต่ยังคงอัตราส่วนกว้างยาวไว้ ฉันเดาว่าบางทีพวกเขาอาจต้องการบรรลุความสมดุลของความกว้างของการแสดงผลในแนวนอน (สำหรับประสิทธิภาพการทำงาน / แป้นพิมพ์ฮาร์ดแวร์) แต่ก็อย่าให้มันเกินขนาด iPad ก่อนหน้ามากเกินไป

ฉันเดาว่าคงไว้ที่ 10.5 ฟุต แต่ด้วยดีไซน์กรอบใหม่จะทำให้ขนาดโดยรวมเล็กลง แป้นพิมพ์จะต้องแคบลงอีก ฯลฯ
ปฏิกิริยา:AutomaticApple, DaPhox, BillyiPad95 และอีก 1 คน