ฟอรั่ม

ฉันมีที่ชาร์จ 10w กับ iPad ใหม่ของฉัน.. wtf!?

Galacticos

โปสเตอร์ต้นฉบับ
5 เม.ย. 2559
  • 8 มิ.ย. 2018
iPad Air เครื่องเก่าของฉันมาพร้อมกับที่ชาร์จ 12w
ฉันขายมันพร้อมกับที่ชาร์จและซื้อ iPad ปี 2018

ทำไม ทำไม ฉันมีที่ชาร์จ 10w กับ iPad ใหม่นี้ด้วย มันมาก! ช้าลง

Richard8655

11 เม.ย. 2552


ชิคาโก
  • 8 มิ.ย. 2018
ทั้ง 10w หรือ 12w เป็นมาตรฐานในทุกวันนี้ ดูเหมือนว่าสุ่ม ฉันคิดว่าทั้งคู่สบายดี NS

joellow7777

7 ก.ย. 2553
  • 8 มิ.ย. 2018
ฉันซื้อไอแพดเจนเนอเรชั่นที่ 6 จำนวน 11 เครื่อง (สำหรับตัวฉันเองและอีก 10 เครื่องสำหรับแผนกของฉัน) และทุกเครื่องมาพร้อมอะแดปเตอร์ 10 วัตต์

หากเป็นการปลอบประโลม การชาร์จที่ช้าลงในทางทฤษฎีจะทำให้แบตเตอรี่เสื่อมคุณภาพช้าลง

Clix Pix

macrumors กึ่งเทพธิดา
9 ต.ค. 2548
8 ไมล์ จาก Apple Store ที่ Tysons (VA)
  • 8 มิ.ย. 2018
ฉันรู้สึกประหลาดใจมากเมื่อได้ไฟ 12W กับ iPad Mini 4 ที่เพิ่งซื้อมา......

Johnny365

30 พ.ย. 2558
  • 8 มิ.ย. 2018
บ่นเกี่ยวกับความแตกต่าง 2w? o_o
ปฏิกิริยา:old mac, Glideslope, Starship67 และอีก 2 คน

ชิราซากิ

16 พฤษภาคม 2558
  • 8 มิ.ย. 2018
ช้าลงมาก? จริงหรือ? ไม่พูดเกินจริง?
ปฏิกิริยา:BigMcGuire, Glideslope, willmtaylor และอีก 4 คน

Galacticos

โปสเตอร์ต้นฉบับ
5 เม.ย. 2559
  • 8 มิ.ย. 2018
ชิราซากิกล่าวว่า: ช้ากว่ามาก? จริงหรือ? ไม่พูดเกินจริง? คลิกเพื่อขยาย...

ฉันรู้ว่าคณิตศาสตร์ไม่ได้แนะนำแต่..

ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังใช้งานอยู่หรือไม่ ฉันคิดว่าการชาร์จที่มีประสิทธิภาพนั้นไม่ง่ายเหมือนที่จ่ายแอมป์ แต่เป็นความแตกต่างระหว่างแอมป์ที่ใช้กับแอมป์ที่ได้รับ ซึ่งทำให้ 0.3 สุดท้ายหรือส่วนเพิ่มมีผลกระทบอย่างมาก
[doublepost=1528524512][/doublepost]หมายเหตุเพิ่มเติมคือ คนที่บอกว่าคุณกำลังบ่นเรื่อง 2w...

เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของทัศนคติที่ 'ฉันพอใจกับทุกอย่าง' ที่ช่วยให้ทิมและเพื่อนของเขาทำเงินได้มากขึ้นด้วยนวัตกรรมที่น้อยลงเรื่อยๆ

เว้นแต่คุณคิดว่าแอนนิโมจิน่าจะถูกใจใครก็ตามที่อายุเกิน 8 ขวบขึ้นไป
ปฏิกิริยา:Table Top Joe, arefbe, psac และคนอื่นๆ อีก 4 คน

แมคอินทอชแมค

13 พฤษภาคม 2553
  • 9 มิ.ย. 2018
ฉันรู้สึกคุณผู้ชาย คุกเพิ่งออกไปหาเงิน ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะสนองความโลภของเขา ฉันรู้ว่าในวัยนี้ เขาควรจะมีจิตใจที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มากขึ้น แต่ประณาม ความโลภของธุรกิจก็โอบล้อมเกินไป และยิ่งไปกว่านั้น ยังไม่มีนวัตกรรมเกิดขึ้น ที่เราชอบ .

ฉันหมายถึงนอกเหนือจากจอแสดงผล P3 ที่ยอดเยี่ยมใน MacBooks ใหม่ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดี Touch Bar พร้อมตัวเลือกการควบคุมแบบไดนามิก Touch ID และ Secure Enclave บน Mac ตอนนี้พวกเขาทำอะไรอีกบ้าง

และอย่าเข้าสู่ซอฟต์แวร์ iOS 11 เป็นเรื่องตลก iOS 12 ยิ่งไม่มีนวัตกรรมเลย แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันรู้สึกเร็วและลื่นไหลในเบต้า 1 ซึ่งรับประกันประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมจนถึงอุปกรณ์ปี 2013 และนำเสนอคุณสมบัติบางอย่าง (กราฟแบตเตอรี่, DND ที่ดีขึ้น, เวลาหน้าจอ, การจัดการรหัสผ่านที่ดีขึ้น) นรกนองเลือด ที่ Apple กำลังมุ่งหน้าไปโดยไม่มีนวัตกรรมเลย!

macOS อยู่ในสภาพทรุดโทรมที่คล้ายกัน ด้วย 10.14 จะเป็นอย่างไรหากพวกเขานำ Desktop Stacks มาใช้ ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรวบรวมความยุ่งเหยิงบนเดสก์ท็อปและวิธีที่ทำงานได้ลื่นไหลมาก! แล้วถ้าตอนนี้เราสามารถมีแอพล่าสุด 3 แอพใน Dock ที่เปลี่ยนแบบไดนามิก และอาจช่วยเราไม่ให้เปิด Launchpad บ่อยขึ้นหรือพิมพ์ชื่อใน Spotlight แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้าการใช้หน่วยความจำลดลงอย่างน้อย 2GB ในเบต้า 1 ซึ่ง High Sierra เคยกินเกือบมาตรฐาน 7GB โดยไม่มีโปรแกรมเปิดอยู่ ประณามพวกเขายังมาพร้อมกับมาตรฐาน 8GB เราต้องการ 16 มาตรฐานและ 32 ตัวเลือกมิฉะนั้นจะไม่มีนวัตกรรมเกิดขึ้น

แล้วถ้า MAS ใน 10.14 ในตอนนี้ดูสวยงามขึ้นมาก รกน้อยลง และเน้นเนื้อหามากขึ้นล่ะ แล้วถ้ามันทำงานเร็วขนาดนี้ล่ะ! แล้วไง! เราต้องการนวัตกรรมที่น่ากลัว ที่เราจะชอบ , ชาย! ไม่ใช่นวัตกรรมที่จะช่วยเราในรูปแบบที่จับต้องได้-จับต้องไม่ได้ แต่เป็นนวัตกรรม ที่เราจะชอบ !

ฉันรู้สึกคุณผู้ชายฉันรู้สึกคุณ ทัศนคติในการนับถั่วของ Tim Cook กับการสร้างลอตเตอรีวัตต์ในอะแดปเตอร์ในชุดเป็นเพียงทัศนคติที่จะล้ม Apple วันละครั้ง ฉันรู้. ถ้าเฉพาะงาน..


อย่างจริงจังมากขึ้น

คืนอุปกรณ์หาก 2w นั้นเป็นผลสืบเนื่องมาจากคุณและเรียนรู้จากประสบการณ์ จดบันทึก - รายการตรวจสอบเพื่อถามก่อนแจกบัตรเครดิต - โดยใช้แอพที่ยอดเยี่ยมในตัวหรือแอพของบุคคลที่สาม - เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลและมีความสุขมากขึ้นกับการซื้อในครั้งต่อไป ด้วยวิธีนี้ เมื่อคุณซื้อ iPad เครื่องใหม่ คุณสามารถอ่านรายการตรวจสอบและยืนยันกับตัวแทนฝ่ายขายล่วงหน้าว่ากำลังส่งกำลังวัตต์เท่าใด จริงๆ แล้ว สำหรับคุณ มันไม่ใช่เกมง่ายๆ

เกิดความปวดร้าวมากขึ้นในสถานที่เช่นอินเดียที่ไม่มีหน้าต่างกลับ เราติดอยู่กับสิ่งที่ได้รับหากไม่พอใจกับการซื้อ เนื่องจากเราไม่มีทางคืนสินค้าได้
ปฏิกิริยา:artfossil สาธุคุณเบ็นนี่และเอริควิน

Galacticos

โปสเตอร์ต้นฉบับ
5 เม.ย. 2559
  • 9 มิ.ย. 2018
macintoshmac กล่าวว่า: ฉันรู้สึกว่าคุณเป็นผู้ชาย คุกเพิ่งออกไปหาเงิน ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะสนองความโลภของเขา ฉันรู้ว่าในวัยนี้ เขาควรจะมีจิตใจที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มากขึ้น แต่ประณาม ความโลภของธุรกิจก็โอบล้อมเกินไป และยิ่งไปกว่านั้น ยังไม่มีนวัตกรรมเกิดขึ้น ที่เราชอบ .

ฉันหมายถึงนอกเหนือจากจอแสดงผล P3 ที่ยอดเยี่ยมใน MacBooks ใหม่ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดี Touch Bar พร้อมตัวเลือกการควบคุมแบบไดนามิก Touch ID และ Secure Enclave บน Mac ตอนนี้พวกเขาทำอะไรอีกบ้าง

และอย่าเข้าสู่ซอฟต์แวร์ iOS 11 เป็นเรื่องตลก iOS 12 ยิ่งไม่มีนวัตกรรมเลย แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันรู้สึกเร็วและลื่นไหลในเบต้า 1 ซึ่งรับประกันประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมจนถึงอุปกรณ์ปี 2013 และนำเสนอคุณสมบัติบางอย่าง (กราฟแบตเตอรี่, DND ที่ดีขึ้น, เวลาหน้าจอ, การจัดการรหัสผ่านที่ดีขึ้น) นรกนองเลือด ที่ Apple กำลังมุ่งหน้าไปโดยไม่มีนวัตกรรมเลย!

macOS อยู่ในสภาพทรุดโทรมที่คล้ายกัน ด้วย 10.14 จะเป็นอย่างไรหากพวกเขานำ Desktop Stacks มาใช้ ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรวบรวมความยุ่งเหยิงบนเดสก์ท็อปและวิธีที่ทำงานได้ลื่นไหลมาก! แล้วถ้าตอนนี้เราสามารถมีแอพล่าสุด 3 แอพใน Dock ที่เปลี่ยนแบบไดนามิก และอาจช่วยเราไม่ให้เปิด Launchpad บ่อยขึ้นหรือพิมพ์ชื่อใน Spotlight แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้าการใช้หน่วยความจำลดลงอย่างน้อย 2GB ในเบต้า 1 ซึ่ง High Sierra เคยกินเกือบมาตรฐาน 7GB โดยไม่มีโปรแกรมเปิดอยู่ ประณามพวกเขายังมาพร้อมกับมาตรฐาน 8GB เราต้องการ 16 มาตรฐานและ 32 ตัวเลือกมิฉะนั้นจะไม่มีนวัตกรรมเกิดขึ้น

แล้วถ้า MAS ใน 10.14 ในตอนนี้ดูสวยงามขึ้นมาก รกน้อยลง และเน้นเนื้อหามากขึ้นล่ะ แล้วถ้ามันทำงานเร็วขนาดนี้ล่ะ! แล้วไง! เราต้องการนวัตกรรมที่น่ากลัว ที่เราจะชอบ , ชาย! ไม่ใช่นวัตกรรมที่จะช่วยเราในรูปแบบที่จับต้องได้-จับต้องไม่ได้ แต่เป็นนวัตกรรม ที่เราจะชอบ !

ฉันรู้สึกคุณผู้ชายฉันรู้สึกคุณ ทัศนคติในการนับถั่วของ Tim Cook กับการสร้างลอตเตอรีวัตต์ในอะแดปเตอร์ในชุดเป็นเพียงทัศนคติที่จะล้ม Apple วันละครั้ง ฉันรู้. ถ้าเฉพาะงาน..


อย่างจริงจังมากขึ้น

คืนอุปกรณ์หาก 2w นั้นเป็นผลสืบเนื่องมาจากคุณและเรียนรู้จากประสบการณ์ จดบันทึก - รายการตรวจสอบเพื่อถามก่อนแจกบัตรเครดิต - โดยใช้แอพที่ยอดเยี่ยมในตัวหรือแอพของบุคคลที่สาม - เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลและมีความสุขมากขึ้นกับการซื้อในครั้งต่อไป ด้วยวิธีนี้ เมื่อคุณซื้อ iPad เครื่องใหม่ คุณสามารถอ่านรายการตรวจสอบและยืนยันกับตัวแทนฝ่ายขายล่วงหน้าว่ากำลังส่งกำลังวัตต์เท่าใด จริงๆ แล้ว สำหรับคุณ มันไม่ใช่เกมง่ายๆ

เกิดความปวดร้าวมากขึ้นในสถานที่เช่นอินเดียที่ไม่มีหน้าต่างกลับ เราติดอยู่กับสิ่งที่ได้รับหากไม่พอใจกับการซื้อ เนื่องจากเราไม่มีทางคืนสินค้าได้ คลิกเพื่อขยาย...

ดีที่คุณมีความคิดเห็นของคุณ เราไม่เห็นด้วยอย่างเห็นได้ชัด

ฉันต้องการให้ผู้คนพิจารณาถึงทิศทางที่สัมพันธ์กันของ Apple ที่อาจนำมาใช้ ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แน่นอน เป็นการวิเคราะห์ที่ตื้นมากว่า Tim Cook มีรายได้เพิ่มขึ้นทำได้ดีมาก คุณต้องพิจารณาว่าเขาได้รับการควบคุมจากหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยปรัชญาที่แตกต่างออกไป และพิจารณาตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นครั้งนั้น

ฉันจะเอาชนะการทดสอบนี้ ปฏิกิริยา:แมคอินทอชแมค NS

BLBL

11 เม.ย. 2018
  • 9 มิ.ย. 2018
Galacticos กล่าวว่า: iPad Air เครื่องเก่าของฉันมาพร้อมกับที่ชาร์จ 12w
ฉันขายมันพร้อมกับที่ชาร์จและซื้อ iPad ปี 2018

ทำไม ทำไม ฉันมีที่ชาร์จ 10w กับ iPad ใหม่นี้ด้วย มันมาก! ช้าลง คลิกเพื่อขยาย...
นั่นเป็นความคิดแรกของฉันในตอนแรก แต่ตั้งแต่ที่ฉันได้เรียนรู้มันอาจจะไม่เป็นปัญหาเลย
ฉันได้ตรวจสอบแบตเตอรี่มามากแล้วหลังจากที่มีปัญหากับแบตเตอรี่หน่วยก่อนหน้าที่อ่อนลงอย่างรวดเร็ว ฉันได้ติดตามการชาร์จด้วย ฉันสังเกตเห็นว่าแม้จะใช้เครื่องชาร์จ 10W iPad 2018 ไม่เคยดึงมากกว่า 8,5W ระหว่างการชาร์จ ฉันไม่มีที่ชาร์จ 12W ที่นี่ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถทดสอบได้ว่ามันจะแตกต่างไปจากนี้หรือไม่ แต่ฉันสงสัยในเมื่อ 10W สามารถให้สิ่งนั้นกับคุณได้ ทำไมไม่ลองดึง 10W ล่ะ ฉันพนันได้เลยว่าเวลาชาร์จไม่ได้สร้างความแตกต่างใด ๆ ไม่ว่าคุณจะใช้ 10W หรือ 12W กับรุ่น 2018

ใครก็ตามที่ต้องการศึกษาพฤติกรรมการชาร์จด้วยเครื่องของพวกเขา เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Windows ชื่อ iMazing (ซอฟต์แวร์ส่วนที่ฟรีก็เพียงพอสำหรับการตรวจสอบแบตเตอรี่และให้ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับแบตเตอรี่และอุปกรณ์ชาร์จ มันยังบอกหมายเลขซีเรียลของแบตเตอรี่และผู้ขายให้คุณทราบ) น่าสนใจที่จะได้ยินว่าผลลัพธ์ที่ได้จากเครื่องชาร์จ 12W และ iPad 2018 เป็นอย่างไร

Ulenspiegel

8 พ.ย. 2557
ดินแดนแห่งแฟลนเดอร์สและที่อื่น
  • 9 มิ.ย. 2018
ในทางทฤษฎี เวลาในการชาร์จจะลดลง 20% เมื่อใช้ 12W เทียบกับ 10W แต่นั่นไม่เป็นความจริงในทางเทคนิค เนื่องจากที่ชาร์จ '10W' เป็นเครื่องชาร์จ 10.71W (5.1V x 2.1A) ที่ชาร์จ '12W' กำลังเอาท์พุต 12.48W (5.2V x 2.4A) หมายความว่าที่ชาร์จ iPad 12W จะให้พลังงานมากกว่าที่ชาร์จ 10W มากกว่า 16.5% และจะชาร์จอุปกรณ์เร็วขึ้น 16.5%

'หลังจากทำการทดสอบกับอะแดปเตอร์แปลงไฟ 12W ใหม่ ถัดจากอะแดปเตอร์แปลงไฟ 10W ตัวเก่า Mac ที่ยอดเยี่ยมอย่างบ้าคลั่ง พบว่าอะแดปเตอร์จ่ายไฟ 12W จะชาร์จ iPad 3 หรือ iPad 4 ได้เร็วกว่า 30-45 นาที'
( แหล่งที่มา )
ปฏิกิริยา:Naegi, BigMcGuire, RevTEG และอีก 2 คน NS

BLBL

11 เม.ย. 2018
  • 9 มิ.ย. 2018
ใช่ แต่สิ่งที่สำคัญคือจำนวนอุปกรณ์ที่คุณชาร์จโดยใช้อุปกรณ์นั้นดึงออกมา ที่ชาร์จไม่ได้กดตามที่ฉลากบอกกับอุปกรณ์ใดๆ แต่อยู่ที่ว่าอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อนั้นดึงออกมามากเพียงใด

Ulenspiegel

8 พ.ย. 2557
ดินแดนแห่งแฟลนเดอร์สและที่อื่น
  • 9 มิ.ย. 2018
จริง แต่ไม่ใช่ในกรณีของเรา ดูตาม OP ( iPad - ที่ชาร์จ 10W เทียบกับ 12W ).
ตามที่แสดงในวิดีโอ iPad จะดึง maxiumum

แมคอินทอชแมค

13 พฤษภาคม 2553
  • 9 มิ.ย. 2018
Galacticos กล่าวว่า: ดีสำหรับคุณที่มีความคิดเห็นของคุณ เราไม่เห็นด้วยอย่างเห็นได้ชัด

ฉันต้องการให้ผู้คนพิจารณาถึงทิศทางที่สัมพันธ์กันของ Apple ที่อาจนำมาใช้ ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แน่นอน เป็นการวิเคราะห์ที่ตื้นมากว่า Tim Cook มีรายได้เพิ่มขึ้นทำได้ดีมาก คุณต้องพิจารณาว่าเขาได้รับการควบคุมจากหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยปรัชญาที่แตกต่างออกไป และพิจารณาตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นครั้งนั้น

ฉันจะเอาชนะการทดสอบนี้ ปฏิกิริยา:macintoshmac และ Ulenspiegel

ssledoux

16 ก.ย. 2549
ลงใต้
  • 9 มิ.ย. 2018
ฉันมี iPads ทั้งหมดที่ฉันซื้อในปีนี้อายุ 12 ปี ปี 2017 และ 2 ปี 2018 อีก 4 ปี (5 ในนั้นมีไว้สำหรับหลานๆ ของฉัน เลยไม่มีใครคิดว่าฉันเป็นคนประหลาดขนาดนั้น) ;-NS
ปฏิกิริยา:อริสโตแบรทและแมคอินทอชแมค

ซุปเปอร์แซนเดอร์

6 พ.ย. 2559
เดนมาร์ก
  • 9 มิ.ย. 2018
ฉันมี 10W สำหรับ 12.9 iPad Pro ของฉัน อย่าบ่น
ปฏิกิริยา:โพธินุชและแมคอินทอชแมค

รุย โนะ อนนะ

ผู้ร่วมให้ข้อมูล
25 ต.ค. 2556
  • 9 มิ.ย. 2018
Super Xander กล่าวว่า: ฉันมี 10W สำหรับ iPad Pro 12.9 รุ่น 12.9 อย่าบ่น คลิกเพื่อขยาย...
Yikes อย่างจริงจัง? ไม่เป็นไร ไม่ต้องจัดส่งพร้อมกับเครื่องชาร์จเร็ว 29W ฉันคิดว่ามาตรฐาน 12W สำหรับ Pro 12.9 เนื่องจากความจุของแบตเตอรี่นั้นใกล้เคียงกับ iPad 3/4 (หมายเหตุ: Pro 12.9 ของฉันที่ซื้อผ่าน AT&T มาพร้อมกับ 12W)
ปฏิกิริยา:ปีเตอร์ เค NS

BLBL

11 เม.ย. 2018
  • 9 มิ.ย. 2018
Ulenspiegel กล่าวว่า: จริง แต่ไม่ใช่ในกรณีของเรา ดูตาม OP ( iPad - ที่ชาร์จ 10W เทียบกับ 12W ).
ตามที่แสดงในวิดีโอ iPad จะดึง maxiumum คลิกเพื่อขยาย...
ตามที่แสดงในวิดีโอจาก 2012 ??? นั่นไม่ได้หมายความว่า IPad รุ่นใหม่ทุกรุ่นจะเหมือนกันหมด อย่างที่ฉันพูดไว้ 2018 ของฉันดึงสูงสุดเพียง 8,5W เท่านั้น เมื่อชาร์จ ฉันมี Air พร้อมที่ชาร์จ 12W และฉันไม่สามารถพูดได้อย่างตรงไปตรงมาว่าฉันสังเกตเห็นความแตกต่างในการชาร์จระหว่างมันกับปี 2018 ด้วยเครื่องชาร์จ 10W

Atomic77

8 ก.ค. 2017
เวสต์เบนด์วิสคอนซิน
  • 9 มิ.ย. 2018
12 วัตต์สำหรับ mini 2 ของฉัน ฉันคิดว่านั่นคือมาตรฐาน แก้ไขล่าสุด: 9 มิ.ย. 2018

ระบอบการปกครอง 2008

ถูกระงับ
3 ต.ค. 2017
Basshead ใน ATL
  • 9 มิ.ย. 2018
Galacticos กล่าวว่า: ฉันตระหนักดีว่าคณิตศาสตร์ไม่ได้แนะนำ แต่..

ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังใช้งานอยู่หรือไม่ ฉันคิดว่าการชาร์จที่มีประสิทธิภาพนั้นไม่ง่ายเหมือนที่จ่ายแอมป์ แต่เป็นความแตกต่างระหว่างแอมป์ที่ใช้กับแอมป์ที่ได้รับ ซึ่งทำให้ 0.3 สุดท้ายหรือส่วนเพิ่มมีผลกระทบอย่างมาก
[doublepost=1528524512][/doublepost]หมายเหตุเพิ่มเติมคือ คนที่บอกว่าคุณกำลังบ่นเรื่อง 2w...

เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของทัศนคติที่ 'ฉันพอใจกับทุกอย่าง' ที่ช่วยให้ทิมและเพื่อนของเขาทำเงินได้มากขึ้นด้วยนวัตกรรมที่น้อยลงเรื่อยๆ

เว้นแต่คุณคิดว่าแอนนิโมจิน่าจะถูกใจใครก็ตามที่อายุเกิน 8 ขวบขึ้นไป คลิกเพื่อขยาย...
ในขณะที่ฉันไม่ได้ใช้ iPhone คุณพูดถูก 100% ไม่มีใครควรจะพอใจเมื่อต้องซื้อสินค้า นี่คือเหตุผลที่ฉันไม่มีไอโฟน มีผู้ใช้จำนวนมากที่ทำตัวเหมือนแกะ และทำให้ Apple อยู่เบื้องหลังในด้านคุณค่าและนวัตกรรม ฉันเกลียดที่จะเป็นผู้ชายคนนั้น แต่งานจะจัดการกับ บริษัท ของเขาได้ดีกว่ามาก
ปฏิกิริยา:แมคอินทอชแมค

Ulenspiegel

8 พ.ย. 2557
ดินแดนแห่งแฟลนเดอร์สและที่อื่น
  • 9 มิ.ย. 2018
BLBL กล่าวว่า: ตามที่แสดงในวิดีโอจาก 2012 ??? นั่นไม่ได้หมายความว่า IPad รุ่นใหม่ทุกรุ่นจะเหมือนกันหมด อย่างที่ฉันพูดไว้ 2018 ของฉันดึงสูงสุดเพียง 8,5W เท่านั้น เมื่อชาร์จ ฉันมี Air พร้อมที่ชาร์จ 12W และฉันไม่สามารถพูดได้อย่างตรงไปตรงมาว่าฉันสังเกตเห็นความแตกต่างในการชาร์จระหว่างมันกับปี 2018 ด้วยเครื่องชาร์จ 10W คลิกเพื่อขยาย...
คุณพยายามมากเกินไป
ไม่มีเหตุผลที่จะตั้งคำถามเกี่ยวกับกฎของฟิสิกส์และ Apple เอง (*) เนื่องจากจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย

(*) ' Apple ยืนยันว่าอะแดปเตอร์ 12W จะชาร์จ iPad ได้เร็วกว่าอะแดปเตอร์ 10W รุ่นเก่า '.

JPack

27 เม.ย. 2017
  • 9 มิ.ย. 2018
Apple ได้รวมอะแดปเตอร์แปลงไฟ 10W หรือ 12W ตั้งแต่ iPad 2 มันโชคดีเสมอมา ที่ไม่เปลี่ยนแปลง

Apple จัดหาแหล่งจ่ายอะแดปเตอร์สำหรับ iPad จากสองบริษัท ได้แก่ Foxlink และ Flextronics หนึ่งในนั้นมีการออกแบบ 10W ในขณะที่อีกรุ่นหนึ่งผลิต 12W
ปฏิกิริยา:ขุนนาง

Atomic77

8 ก.ค. 2017
เวสต์เบนด์วิสคอนซิน
  • 9 มิ.ย. 2018
เท่าที่ฉันรู้ ฉันเห็นแค่ 12 วัตต์จาก Apple ฉันได้รับ mini 2 เมื่อปีที่แล้วจาก Walmart

FeliApple

8 เม.ย. 2015
  • 9 มิ.ย. 2018
10 W บน 9.7 Pro ฉันไม่ได้สังเกต - ไม่ใช่ว่าฉันตรวจสอบ - ถ้ามันช้า ฉันเดาว่าไม่กี่นาทีไม่รบกวนฉันเป็นการส่วนตัว แน่นอนว่าคนอื่นอาจไม่เห็นด้วย
ปฏิกิริยา:Richard8655 และ macintoshmac
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
ต่อไป

ไปที่หน้า

ไปต่อไป ล่าสุด