ฟอรั่ม

จาก Garmin ถึง Apple: มีทางเลือกอื่นสำหรับโค้ช Garmin ที่ทำงานบนนาฬิกาหรือไม่?

grmlin

โปสเตอร์ต้นฉบับ
16 ก.พ. 2558
  • 14 พ.ย. 2564
สวัสดีทุกคน,
ภรรยาของฉันมี Apple Watch และเราทั้งคู่ต่างก็ชอบฟิตเนส+ กันมาก ฉันใช้ Garmin Fenix ​​มาหลายปีแล้วและในขณะที่ฉันมีความสุขมากกับมัน การซื้อและ Apple Watch นั้นน่าดึงดูดใจจริงๆ ขณะนี้มีฟิตเนสให้บริการในเยอรมนีมากยิ่งขึ้น

คำถามที่ใหญ่ที่สุดของฉันคือ ฉันวางแผนที่จะวิ่งฮาล์ฟมาราธอนครั้งแรกในเดือนเมษายนปีหน้า และใช้โค้ช Garmin และแผนการฝึกกับ Fenix ​​ของฉัน มันใช้งานได้ดีมาก ทำงานบนนาฬิกาของฉัน และฉันไม่อยากเสียมันไป ฉันไม่ได้วิ่งไปกับเสียงเพลงหรือโทรศัพท์ มันเป็นเวลานอกตาราง

ฉันรู้ว่ามีแผนการฝึกอื่นๆ แน่นอน แต่ฉันต้องการให้มันอยู่ในนาฬิกาขณะวิ่ง โดยบอกฉันว่าต้องทำอะไรต่อไปในการฝึกซ้อมนั้น


ฉันชอบที่จะได้ยินเกี่ยวกับประสบการณ์ของผู้อื่น ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือ! NS

NME42

15 ก.ย. 2019
  • 14 พ.ย. 2564
มี iSmoothRun ที่สามารถซิงค์แผนการฝึกจาก TrainingPeaks และ Finalsurge

Stryd มีแผนฟรี แต่ต้องใช้ footpod (ซึ่งยอดเยี่ยมมาก)
ปฏิกิริยา:โทมิวะและกริมลิน

grmlin

โปสเตอร์ต้นฉบับ
16 ก.พ. 2558


  • 14 พ.ย. 2564
NME42 กล่าวว่ามี iSmoothRun ที่สามารถซิงค์แผนการฝึกซ้อมจาก TrainingPeaks และ Finalsurge

Stryd มีแผนฟรี แต่ต้องใช้ footpod (ซึ่งยอดเยี่ยมมาก) คลิกเพื่อขยาย...
ขอบคุณมาก! ทั้งหมดที่ฉันพบคือแอพ Nike Run Club ที่สูญเสียแผนการฝึกซ้อมในคุณสมบัตินาฬิกาด้วยเหตุผลบางประการ สิ่งที่สตริ์ดดูดี แต่ค่อนข้างแพง iSmoothRun ทำงานโดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์และรองรับการฝึกอบรมแบบมีคำแนะนำหรือไม่ ฉันจะตรวจสอบสิ่งนั้น

ฉันประหลาดใจจริง ๆ ที่ Garmin เป็นเครื่องเดียวที่นำเสนอนอกกรอบ เป็นคุณสมบัติที่ชัดเจนสำหรับนาฬิกาสปอร์ตอัจฉริยะ NS

mk313

6 ก.พ. 2555
  • 14 พ.ย. 2564
grmlin กล่าวว่า: ฉันรู้สึกประหลาดใจจริงๆ ที่ Garmin เป็นเครื่องเดียวที่นำเสนอนอกกรอบ เป็นคุณสมบัติที่ชัดเจนสำหรับนาฬิกาสปอร์ตอัจฉริยะ คลิกเพื่อขยาย...
ฉันคิดว่ามันจงใจในส่วนของ Apple พวกเขามีซอฟต์แวร์จำนวนมากที่มีความสามารถพื้นฐานที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า 90% และจากนั้นพวกเขาจะไม่เพิ่มคุณสมบัติ (หลายครั้ง) เพื่อปล่อยให้ 10% ล่าสุดเป็นนักพัฒนาบุคคลที่สามซึ่งในทางกลับกันสร้างแอปเปิ้ล ระบบนิเวศ การอนุญาตให้นักพัฒนาทำเงินบนแอพ ช่วยสร้างความต้องการสำหรับนาฬิกา (iPads, iPods, Macs ฯลฯ) ซึ่งดีสำหรับแอปเปิ้ล ดูเหมือนว่าจะเป็นแบบนั้นกับซอฟต์แวร์จำนวนมาก (แอปออกกำลังกาย แอปรูปภาพ ตัวเลข คำปราศรัย หน้า พอดแคสต์ ฯลฯ)
ปฏิกิริยา:หมอก grmlin และ NME42 NS

NME42

15 ก.ย. 2019
  • 15 พ.ย. 2564
grmlin กล่าวว่า: ฉันรู้สึกประหลาดใจจริงๆ ที่ Garmin เป็นเครื่องเดียวที่นำเสนอนอกกรอบ เป็นคุณสมบัติที่ชัดเจนสำหรับนาฬิกาสปอร์ตอัจฉริยะ คลิกเพื่อขยาย...

Garmin เสนอแผนการฝึกอบรมตั้งแต่ประมาณสามปีและฉันจำได้ว่าจุดเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก
ฉันไม่ค่อยสงสัยเกี่ยวกับคุณลักษณะนี้ - ไม่ได้ใช้ - เนื่องจากฉันกำลังวางแผนการฝึกอบรมด้วยตนเองตามแผนการฝึกอบรมที่ฉันมีบนกระดาษ สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือการปรับแผนเป็นรายสัปดาห์และนั่นคือสิ่งที่แผนการฝึกอบรมส่วนใหญ่ขาด

แต่เห็นด้วย กับข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ให้บริการมีและกลไกปัญญาประดิษฐ์ที่ชาญฉลาด พวกเขาควรจะสามารถให้บริการที่ดีขึ้นได้มากมาย แต่แน่นอนว่าพวกเขาจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนสำหรับสิ่งนั้น

เกี่ยวกับแอพ: ฉันคิดว่า runtastic เสนอแผนการฝึกอบรมด้วย
ปฏิกิริยา:grmlin

grmlin

โปสเตอร์ต้นฉบับ
16 ก.พ. 2558
  • 15 พ.ย. 2564
NME42 กล่าวว่า: Garmin เสนอแผนการฝึกอบรมตั้งแต่ประมาณสามปีและฉันจำได้ว่าจุดเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก
ฉันไม่ค่อยสงสัยเกี่ยวกับคุณลักษณะนี้ - ไม่ได้ใช้ - เนื่องจากฉันกำลังวางแผนการฝึกอบรมด้วยตนเองตามแผนการฝึกอบรมที่ฉันมีบนกระดาษ สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือการปรับแผนเป็นรายสัปดาห์และนั่นคือสิ่งที่แผนการฝึกอบรมส่วนใหญ่ขาด

แต่เห็นด้วย กับข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ให้บริการมีและกลไกปัญญาประดิษฐ์ที่ชาญฉลาด พวกเขาควรจะสามารถให้บริการที่ดีขึ้นได้มากมาย แต่แน่นอนว่าพวกเขาจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนสำหรับสิ่งนั้น

เกี่ยวกับแอพ: ฉันคิดว่า runtastic เสนอแผนการฝึกอบรมด้วย คลิกเพื่อขยาย...
ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีโค้ชอยู่เมื่อเดือนที่แล้ว และเท่าที่ฉันรู้ มันจะปรับให้เข้ากับประสิทธิภาพของคุณและเปลี่ยนการฝึกให้เหมาะสม

มีจำกัด แต่ไม่มีทางเลือกให้เปลี่ยนตารางการฝึกในหนึ่งวัน ถ้าฉันไม่มีเวลาหรืออะไรก็ตาม มันน่ารำคาญนิดหน่อย แต่นอกเหนือจากนั้นฉันก็สนุกกับมัน ฉันเป็นนักวิ่งมือใหม่ เป็นเรื่องดีที่นาฬิกาบอกฉันว่าต้องทำอะไรในขณะที่ฉันกำลังวิ่ง และบริการสร้างแผนตามเป้าหมายของฉัน (เช่น 10 กม. ในเวลา x เป็นต้น) ฉันรู้ว่าฉันกำลังก้าวหรือความถี่ก้าว อะไรทำนองนั้น

ฉันหมายถึง ฉันยังสามารถใช้นาฬิกา Garmin ของฉันเพื่อวิ่งต่อไปได้ แต่ฉันรู้จักฉัน ฉันจะเกลียดมัน ฉันไม่ต้องการจัดการกับอุปกรณ์หลายเครื่อง อีกทางเลือกหนึ่งคือตั้งค่า Fitness+ ครั้งเดียวกับนาฬิกาของภรรยาผม แล้วใช้มันเป็นบริการวิดีโอฟิตเนสที่ไม่มีเครื่อง... แต่จะแย่แน่ถ้าผมเข้าใจถูกต้อง ฉันเกลียดมากที่ไม่สามารถเข้าถึงวิดีโอฟิตเนส+ โดยไม่ต้องดู ปฏิกิริยา:NME42

grmlin

โปสเตอร์ต้นฉบับ
16 ก.พ. 2558
  • 15 พ.ย. 2564
mk313 กล่าวว่า: ฉันคิดว่ามันเป็นความตั้งใจในส่วนของ Apple พวกเขามีซอฟต์แวร์จำนวนมากที่มีความสามารถพื้นฐานที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า 90% และจากนั้นพวกเขาจะไม่เพิ่มคุณสมบัติ (หลายครั้ง) เพื่อปล่อยให้ 10% ล่าสุดเป็นนักพัฒนาบุคคลที่สามซึ่งในทางกลับกันสร้างแอปเปิ้ล ระบบนิเวศ การอนุญาตให้นักพัฒนาทำเงินบนแอพ ช่วยสร้างความต้องการสำหรับนาฬิกา (iPads, iPods, Macs ฯลฯ) ซึ่งดีสำหรับแอปเปิ้ล ดูเหมือนว่าจะเป็นแบบนั้นกับซอฟต์แวร์จำนวนมาก (แอปออกกำลังกาย แอปรูปภาพ ตัวเลข คำปราศรัย หน้า พอดแคสต์ ฯลฯ) คลิกเพื่อขยาย...
โอ้ จริง แต่ฉันคิดว่ามันเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับบริการอย่าง Fitness+
ปฏิกิริยา:mk313

มังกรไฟ

26 พ.ย. 2555
ชิกเวลล์ ประเทศอังกฤษ
  • 15 พ.ย. 2564
ฉันมี Apple Watch เป็นนาฬิกาอัจฉริยะของฉัน และ FR745 เป็นนาฬิกาฟิตเนสของฉัน

AW เป็นสมาร์ตวอทช์ที่เหนือกว่าด้วยการโทรด้วยเสียง ข้อความ เพลง ฯลฯ แต่แน่นอนว่าไม่ใช่นาฬิกาสปอร์ตสำหรับผู้ที่จริงจังกับการฝึกฝนมากกว่า โดยส่วนตัวแล้วไม่สามารถใช้หน้าจอสัมผัสขณะวิ่ง ปั่นจักรยาน หรือว่ายน้ำได้ นอกจากนี้ แบตเตอรี่จะอยู่ได้ไม่เกินครึ่งเวลาของการวิ่งอัลตร้า

ความคิดส่วนตัวและอัตนัย แต่ฉันใช้ทั้งสองอย่าง แม้ว่า (สำหรับความต้องการของฉัน) จะเป็นนาฬิกาประเภทต่างๆ
ปฏิกิริยา:wnorris และ tonyz123456 NS

NME42

15 ก.ย. 2019
  • 15 พ.ย. 2564
ไม่แน่ใจว่าคุณหมายถึงอะไรกับการฝึกฝนอย่างจริงจัง
ฉันทำงานโดยเฉลี่ย 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์กับ AW ของฉัน และแบตเตอรี่ AW ของฉันก็อยู่ได้นานถึงสองมาราธอนติดต่อกันอย่างง่ายดาย
เป็นผู้ใช้รุ่น Forerunner ระดับไฮเอนด์ (9xx) และไม่ควรพลาด แต่เดาว่านี่เป็นเพราะฉันไม่จริงจังกับการฝึกฝน

มังกรไฟ

26 พ.ย. 2555
ชิกเวลล์ ประเทศอังกฤษ
  • 16 พ.ย. 2564
NME42 กล่าวว่า: ไม่แน่ใจว่าคุณหมายถึงอะไรกับการฝึกฝนอย่างจริงจัง
ฉันทำงานโดยเฉลี่ย 15 ชั่วโมงต่อสัปดาห์กับ AW ของฉัน และแบตเตอรี่ AW ของฉันก็อยู่ได้นานถึงสองมาราธอนติดต่อกันอย่างง่ายดาย
เป็นผู้ใช้รุ่น Forerunner ระดับไฮเอนด์ (9xx) และไม่ควรพลาด แต่เดาว่านี่เป็นเพราะฉันไม่จริงจังกับการฝึกฝน คลิกเพื่อขยาย...
ไม่ได้หมายถึงการล่วงละเมิดใด ๆ ขออภัยหากมีอะไรเกิดขึ้น

Garmin มีข้อมูลอีกมากมายที่จะนำเสนอสำหรับการวิเคราะห์ ไม่ได้หมายความถึงผู้ที่ไม่ได้ใช้ Garmin ว่าเป็นนักกีฬาที่ด้อยกว่าไม่ว่าด้วยวิธีใด

แค่บอกว่า AW เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่ดีกว่า และ Garmin ก็เป็นนาฬิกาสปอร์ตที่ดีกว่า (ความเห็นส่วนตัวของผม)
ปฏิกิริยา:wnorris และ NME42 NS

NME42

15 ก.ย. 2019
  • 16 พ.ย. 2564
Fireball Dragon กล่าวว่า: ไม่ได้หมายถึงการล่วงละเมิดใด ๆ ขออภัยหากมีอะไรเกิดขึ้น

Garmin มีข้อมูลอีกมากมายที่จะนำเสนอสำหรับการวิเคราะห์ ไม่ได้หมายความถึงผู้ที่ไม่ได้ใช้ Garmin ว่าเป็นนักกีฬาที่ด้อยกว่าไม่ว่าด้วยวิธีใด

แค่บอกว่า AW เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่ดีกว่า และ Garmin ก็เป็นนาฬิกาสปอร์ตที่ดีกว่า (ความเห็นส่วนตัวของผม) คลิกเพื่อขยาย...

ไม่มีปัญหาฉันไม่โกรธเคืองเลย ปฏิกิริยา:มังกรไฟ

มังกรไฟ

26 พ.ย. 2555
ชิกเวลล์ ประเทศอังกฤษ
  • 16 พ.ย. 2564
NME42 กล่าวว่า: ไม่มีปัญหา ฉันไม่โกรธเคืองเลย ปฏิกิริยา:NME42

grmlin

โปสเตอร์ต้นฉบับ
16 ก.พ. 2558
  • 16 พ.ย. 2564
น่าสนใจ. ฉันยังขาดอยู่เลย ฉันไม่ต้องการหรือต้องการคุณสมบัติสมาร์ตวอทช์ของ Apple Watch จริงๆ (หาก Apple จ่ายเงินจะดีและการปลดล็อกโทรศัพท์โดยไม่ต้องใช้หมุด) และฉันชอบรูปลักษณ์ของ Fenix ​​ของฉันมากกว่า มันไม่ใช่แม้แต่การแข่งขัน
ฉันไม่เคยใช้นาฬิกาทัชสกรีนในการฝึกซ้อม ฉันชอบปุ่มเหล่านั้น แต่ฉันอยากได้นาฬิกาเรือนใหม่จริงๆ และ Fenix ​​7 ก็ไม่มีให้เห็นแล้ว...

ฉันเดาว่ามันโง่มากที่จะเปลี่ยนแพลตฟอร์มสำหรับ Apple Fitness มันแย่มากที่พวกเขาไม่ยอมให้ฉันดูวิดีโอ ปฏิกิริยา:KeniLF

มังกรไฟ

26 พ.ย. 2555
ชิกเวลล์ ประเทศอังกฤษ
  • 16 พ.ย. 2564
grmlin กล่าวว่า: น่าสนใจ ฉันยังขาดอยู่เลย ฉันไม่ต้องการหรือต้องการคุณสมบัติสมาร์ตวอทช์ของ Apple Watch จริงๆ (หาก Apple จ่ายเงินจะดีและการปลดล็อกโทรศัพท์โดยไม่ต้องใช้หมุด) และฉันชอบรูปลักษณ์ของ Fenix ​​ของฉันมากกว่า มันไม่ใช่แม้แต่การแข่งขัน
ฉันไม่เคยใช้นาฬิกาทัชสกรีนในการฝึกซ้อม ฉันชอบปุ่มเหล่านั้น แต่ฉันอยากได้นาฬิกาเรือนใหม่จริงๆ และ Fenix ​​7 ก็ไม่มีให้เห็นแล้ว...

ฉันเดาว่ามันโง่มากที่จะเปลี่ยนแพลตฟอร์มสำหรับ Apple Fitness มันแย่มากที่พวกเขาไม่ยอมให้ฉันดูวิดีโอ ปฏิกิริยา:NME42

grmlin

โปสเตอร์ต้นฉบับ
16 ก.พ. 2558
  • 16 พ.ย. 2564
PaladinGuy กล่าวว่า: ฉันถูกล่อลวงโดยการขาย Fenix ​​​​ในปัจจุบัน แต่ตอนนี้ Fenix ​​​​6 series มีอายุมากกว่า 2 ปีแล้ว (ฉันคิดว่า) แม้จะลดราคา 200 ดอลลาร์ แต่ก็ถือว่าเก่ามากแล้วในด้านเทคโนโลยี ด้วยประวัติของ Garmin ที่ไม่เคยให้คุณสมบัติใหม่แก่เวอร์ชันที่ผ่านมา ฉันรู้สึกกดดันมากที่จะซื้อสิ่งนี้ในช่วงท้ายของการผลิต แน่นอนว่า Fenix ​​7 กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ และจะรวมฟีเจอร์ที่ได้รับการปรับปรุง คลิกเพื่อขยาย...
ฉันซื้อ Fenix ​​5 ตอนที่มันค่อนข้างเก่าแล้ว มันใช้งานได้ดีมากและมีการอัปเดตตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องมีคุณสมบัติใหม่ แต่ Garmin ยังไม่ลืม

แต่ตอนนี้ฉันรู้ว่าฉันใช้นาฬิกาเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพร่างกายมากแค่ไหน ฉันต้องการเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ การกระโดดจาก 5 เป็น 6 นั้นค่อนข้างน้อย ดังนั้นฉันจึงไม่ดึงดูดใจเท่าไหร่ NS

Drock1119

14 ต.ค. 2564
  • 16 พ.ย. 2564
จะไม่โกหก ฉันมีทั้ง Fenix ​​6 Pro Solar และ AW7 ฉันชอบรูปลักษณ์ของ Fenix ​​และแบตเตอรี่มากกว่า แต่สำหรับแอป WorkOutDoors ฉันใช้ AW7 Garmin นั้นบั๊กกี้และการติดตาม HR และ GPS นั้นไม่ดีเท่ากับ AW แบตเตอรีของ AW จะคงอยู่สำหรับการวิ่งมาราธอนหากจำเป็น หากคุณเป็นรถอัลตร้า ให้ยึดติดกับ Garmin อย่างเห็นได้ชัด มิฉะนั้น AW จะทำทุกอย่างที่ Garmin ทำได้และน่าจะดีกว่าจริงๆ
ปฏิกิริยา:cfc, grmlin และ NME42 NS

NME42

15 ก.ย. 2019
  • 16 พ.ย. 2564
Fireball Dragon กล่าวว่า: ฉันชอบ Garmin Connect เป็นแพลตฟอร์มฟิตเนสมากกว่า เมตริกพื้นฐาน เช่น cadence, VO2 max, stride length, training effect มีประโยชน์มาก ฉันยังดูที่เมตริกขั้นสูง รวมถึงการแกว่งในแนวตั้ง เวลาสัมผัสพื้น กำลัง ฯลฯ แต่มีความอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น...

แต่โดยรวมแล้ว แค่คิดว่า GC ทำงานได้ดีกว่าในฐานะแพลตฟอร์ม อีกครั้งไม่สามารถเน้นว่าเรื่องนี้เป็นอย่างไร อาจเป็นเพราะฉันใช้ Garmin เป็นการส่วนตัวตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะได้ AW ตัวแรก (ในปี 2015) และชอบมากกว่า Apple Health ดังนั้นสำหรับความต้องการของฉันเอง ฉันชอบ Garmin สำหรับฟิตเนสมากกว่า คลิกเพื่อขยาย...

เป็นผู้ใช้ GC มาเป็นเวลานานและผ่านพ้นสิ่งที่น่าเกลียดมากมายที่นั่น ทุกวันนี้มันดีขึ้นมาก แต่แพลตฟอร์มที่ฉันชอบคือ runalyze มีการวิเคราะห์ที่ดีกว่ามากมายสำหรับนักวิ่ง ทดลองใช้ฟรีและหากต้องการคุณสามารถบริจาคได้ สามารถแนบไปกับบัญชี GC ของคุณได้อย่างง่ายดายและไม่มีการซิงค์ให้ยุ่งยาก
เพียงตัวเลขเดียว: ความสามารถในการทำนายของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก มีอัตราการก้าวมาราธอนเป้าหมายของฉันเกือบตรงจุด

เกี่ยวกับเมตริก Running Dynamics: ฉันเป็นคนโง่ด้านตัวเลขและรู้สึกกระตือรือร้นเมื่อ HRM RUN เปิดตัว แต่ในท้ายที่สุด เมตริกทำให้ฉันสับสนมากกว่าที่ช่วยได้ คอยดูแลทุกการวิ่งที่จุดสมดุล GCT ของฉันอยู่ และหากมีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้น ฉันยังไม่รู้และอะไรทำนองนั้น สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านี้จริงๆ? เป็นที่ยอมรับไม่มาก Stryd ของฉันกำลังบันทึกเมตริกจำนวนมากด้วย และนอกเหนือจากความถี่การก้าวแล้ว ฉันไม่ได้ดูตัวเลขเหล่านี้อีกต่อไป เป้าหมายของฉันคือวิ่งเป็นระยะทางที่กำหนดด้วยความเร็วที่แน่นอน และฉันไม่เคยได้รับเหรียญตราหากวิ่งด้วยอัตราการเต้นของหัวใจ ความยาวก้าว หรือ GCT
ปฏิกิริยา:มังกรไฟและกริมลิน

grmlin

โปสเตอร์ต้นฉบับ
16 ก.พ. 2558
  • 16 พ.ย. 2564
Drock1119 กล่าวว่า: จะไม่โกหก ฉันมีทั้ง Fenix ​​​​6 Pro Solar และ AW7 ฉันชอบรูปลักษณ์ของ Fenix ​​และแบตเตอรี่มากกว่า แต่สำหรับแอป WorkOutDoors ฉันใช้ AW7 Garmin นั้นบั๊กกี้และการติดตาม HR และ GPS นั้นไม่ดีเท่ากับ AW แบตเตอรีของ AW จะคงอยู่สำหรับการวิ่งมาราธอนหากจำเป็น หากคุณเป็นรถอัลตร้า ให้ยึดติดกับ Garmin อย่างเห็นได้ชัด มิฉะนั้น AW จะทำทุกอย่างที่ Garmin ทำได้และน่าจะดีกว่าจริงๆ คลิกเพื่อขยาย...
ฉันวางแผนจะไปวิ่งฮาล์ฟมาราธอนในปีหน้า และฉันคิดว่าจะไม่ทำอย่างอื่นอีกหลังจากนั้น มันยากที่จะหาเวลาสำหรับการวิ่งระยะยาว และฉันก็ไม่รู้สึกอยากวิ่งอีกต่อไปแล้ว สัปดาห์ที่แล้วฉันสามารถวิ่งได้ 18.9 กม. ซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าอัศจรรย์สำหรับฉันเป็นการส่วนตัวแล้ว

ฉันจะพลาดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ในกิจกรรมอื่น ๆ เช่นเดียวกับการเดินป่าในเทือกเขาแอลป์เป็นเวลาหลายชั่วโมง เล่นสกี อะไรทำนองนั้น

NME42 กล่าวว่า: เป็นผู้ใช้ GC มาเป็นเวลานานและผ่านพ้นสิ่งที่น่าเกลียดมากมายที่นั่น ทุกวันนี้มันดีขึ้นมาก แต่แพลตฟอร์มที่ฉันชอบคือ runalyze มีการวิเคราะห์ที่ดีกว่ามากมายสำหรับนักวิ่ง ทดลองใช้ฟรีและหากต้องการคุณสามารถบริจาคได้ สามารถแนบไปกับบัญชี GC ของคุณได้อย่างง่ายดายและไม่มีการซิงค์ให้ยุ่งยาก
เพียงตัวเลขเดียว: ความสามารถในการทำนายของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก มีอัตราการก้าวมาราธอนเป้าหมายของฉันเกือบตรงจุด

เกี่ยวกับเมตริก Running Dynamics: ฉันเป็นคนโง่ด้านตัวเลขและรู้สึกกระตือรือร้นเมื่อ HRM RUN เปิดตัว แต่ในท้ายที่สุด เมตริกทำให้ฉันสับสนมากกว่าที่ช่วยได้ คอยดูแลทุกครั้งที่วิ่งที่จุดสมดุล GCT ของฉัน และหากมีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้น ฉันยังไม่รู้และอะไรทำนองนั้น สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านี้จริงๆ? เป็นที่ยอมรับไม่มาก Stryd ของฉันกำลังบันทึกเมตริกจำนวนมากด้วย และนอกเหนือจากความถี่การก้าวแล้ว ฉันไม่ได้ดูตัวเลขเหล่านี้อีกต่อไป เป้าหมายของฉันคือวิ่งเป็นระยะทางที่กำหนดด้วยความเร็วที่แน่นอน และฉันไม่เคยได้เหรียญตราหากวิ่งด้วยอัตราการเต้นของหัวใจ ความยาวก้าว หรือ GCT คลิกเพื่อขยาย...
เมื่อฉันได้ Fenix ​​​​5 GC ของฉันนั้นยุ่งเหยิงจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องเชื่อมต่อนาฬิกาใหม่อีกกี่ครั้ง... วันนี้ก็ใช้ได้ และฉันชอบที่นาฬิกาจะส่งออกกิจกรรมของฉันไปยัง Strava ฯลฯ ได้โดยไม่มีปัญหา ดีมาก. ฉันก็ไม่มีความคิดเกี่ยวกับตัวเลขและเมตริกเหล่านี้เลย 555 ฉันเพิ่งค้นพบ VO2 Max ฉันชอบตรงที่มันบอกว่าฉันฟิตเหมือนอายุ 20 ปี (ฉันอายุ 43)

พวกคุณทำอย่างไรกับการฝึกอบรมแบบมีคำแนะนำ/มีโครงสร้างบน Apple Watch? บางทีฉันอาจจะคิดมากไปหรือเปล่า? เช่น การวอร์มอัพ 5 นาที, 6 ครั้ง 30 วินาทีที่ความถี่การก้าวที่เฉพาะเจาะจง, 8 ครั้ง 800 เมตรที่เพซ X? Garmin ของฉันแสดงหลักฐานที่งี่เง่าทั้งหมดบนข้อมือของฉัน มันแสดงให้ฉันเห็นว่าฉันไปถึงเป้าหมายหรือความถี่ก้าวหรืออะไรก็ตาม
ปฏิกิริยา:NME42 NS

พระสงฆ์

6 ก.พ. 2018
  • 16 พ.ย. 2564
Fireball Dragon กล่าวว่า: ไม่ได้หมายถึงการล่วงละเมิดใด ๆ ขออภัยหากมีอะไรเกิดขึ้น

Garmin มีข้อมูลอีกมากมายที่จะนำเสนอสำหรับการวิเคราะห์ ไม่ได้หมายความถึงผู้ที่ไม่ได้ใช้ Garmin ว่าเป็นนักกีฬาที่ด้อยกว่าไม่ว่าด้วยวิธีใด

แค่บอกว่า AW เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่ดีกว่า และ Garmin ก็เป็นนาฬิกาสปอร์ตที่ดีกว่า (ความเห็นส่วนตัวของผม) คลิกเพื่อขยาย...

ในแง่ของการวิเคราะห์ข้อมูล ทั้งหมดขึ้นอยู่กับข้อมูล HR ที่รวบรวม (ขยะในถังขยะตามที่โปรแกรมเมอร์คอมพิวเตอร์เก่าพูด) Garmin อาจมีข้อบกพร่องมากกว่า (เว้นแต่จะใช้สายรัดหน้าอก) ด้วยเหตุผลนี้ ฉันจึงเลือก AW และอัปโหลดไปที่ Runalyse สำหรับเมตริกประเภทการกู้คืน
ฉันขาย AW เครื่องเก่าของฉันไปเมื่อสองสามปีก่อนและได้ Garmin แต่พบว่าฉันพลาดคุณสมบัติสมาร์ตวอทช์ไปอย่างรวดเร็ว (การเขียนตามคำบอกขณะขี่จักรยานนั้นค่อนข้างเจ๋ง)
ฉันยังตระหนักว่าฉันไม่ใช่นักกีฬากึ่งมืออาชีพที่ฉันคิดว่าเป็นและมีข้อมูลเกินจาก Garmin เล็กน้อย ล้วนแล้วแต่เป็นรายบุคคลแน่นอน ฉันไม่ต้องการนาฬิกาสองเรือน ฉันจึงกลับไปที่ AW ฉันขี่จักรยาน 50 ไมล์ วิ่ง 12 ไมล์ ว่ายน้ำในที่โล่ง 2 ไมล์ และมันบันทึกได้อย่างสวยงามไม่มีที่ติ Workoutdoors เป็นแอพที่ดี
แน่นอน หากคุณกำลังวิ่งแบบ ultras นาฬิกาเรือนนี้ไม่ใช่นาฬิกาสำหรับสิ่งนั้น แม้ว่าในการทดลอง ฉันจะลองชาร์จขณะเดินทางระหว่างการขี่จักรยานเป็นเวลานาน และดูว่าจะยังบันทึกกิจกรรมต่อไปหรือไม่
ปฏิกิริยา:NME42 และ cfc

มังกรไฟ

26 พ.ย. 2555
ชิกเวลล์ ประเทศอังกฤษ
  • 16 พ.ย. 2564
Monkswhiskers กล่าวว่า: ในแง่ของการวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมดขึ้นอยู่กับข้อมูล HR ที่รวบรวม (ขยะในถังขยะตามที่โปรแกรมเมอร์คอมพิวเตอร์เก่าพูดไป) Garmins อาจมีข้อบกพร่องมากขึ้น (เว้นแต่จะใช้สายรัดหน้าอก) ด้วยเหตุผลนี้ ฉันจึงเลือก AW และอัปโหลดไปที่ Runalyse สำหรับเมตริกประเภทการกู้คืน
ฉันขาย AW เครื่องเก่าของฉันไปเมื่อสองสามปีก่อนและได้ Garmin แต่พบว่าฉันพลาดคุณสมบัติสมาร์ตวอทช์ไปอย่างรวดเร็ว (การเขียนตามคำบอกขณะขี่จักรยานนั้นค่อนข้างเจ๋ง)
ฉันยังตระหนักว่าฉันไม่ใช่นักกีฬากึ่งมืออาชีพที่ฉันคิดว่าเป็นและมีข้อมูลเกินจาก Garmin เล็กน้อย ล้วนแล้วแต่เป็นรายบุคคลแน่นอน ฉันไม่ต้องการนาฬิกาสองเรือน ฉันจึงกลับไปที่ AW ฉันขี่จักรยาน 50 ไมล์ วิ่ง 12 ไมล์ ว่ายน้ำในที่โล่ง 2 ไมล์ และมันบันทึกได้อย่างสวยงามไม่มีที่ติ Workoutdoors เป็นแอพที่ดี
แน่นอน หากคุณกำลังวิ่งแบบ ultras นาฬิกาเรือนนี้ไม่ใช่นาฬิกาสำหรับสิ่งนั้น แม้ว่าในการทดลอง ฉันจะลองชาร์จขณะเดินทางระหว่างการขี่จักรยานเป็นเวลานาน และดูว่าจะยังบันทึกกิจกรรมต่อไปหรือไม่ คลิกเพื่อขยาย...

ฉันพบว่า HR ขณะพักระหว่าง Garmin และ AW เกือบจะเหมือนกัน เมื่ออยู่ด้วยกันทั้งวัน จะเห็นได้ว่า HR ขณะพักมีความสอดคล้องกันระหว่างทั้งคู่ แต่พบว่า (ใน AW รุ่นก่อนๆ) HR ขณะวิ่งไม่อยู่ เช่นเดียวกับฉันที่ต่ำมากฉันรู้ว่าฉันไม่ได้อยู่ที่ 140bpm ระหว่างการวิ่งตามจังหวะดังกล่าว! และยังพบว่า GPS บนเส้นทางที่รู้จักนั้นไม่ถูกต้องกับ parkrun ในพื้นที่ของฉันซึ่งสั้นกว่าเกือบ 200 ม. ทดลองกับนาฬิกาทั้งสองรุ่น (series 3 และ FR935 ในปี 2017) เป็นที่ยอมรับว่าไม่ได้พยายามวิ่งด้วย S4 ของฉัน…แต่ตอนนี้ฉันมีซีรีย์ 7 ที่จะมาทุกวันดังนั้นฉันจึงกระตือรือร้นที่จะเห็นว่ามันทำงานอย่างไร…

คุณสมบัติมากมายจาก Garmin ทำให้นาฬิกาฟิตเนสไม่สามารถถูกแทนที่ได้สำหรับฉัน ชอบดูเป้าหมาย แข่งครั้งก่อน ฯลฯ เคยสนุกกับเซ็กเมนต์แต่ไม่ต้องกังวลกับพวกเขาอีกต่อไปตั้งแต่ทำให้บัญชี Strava ของฉันเป็นส่วนตัวมากขึ้น ฉันพูดนอกเรื่อง… NS

PaladinGuy

22 ก.ย. 2557
  • 16 พ.ย. 2564
Fireball Dragon กล่าวว่า: ฉันพบว่า HR ระหว่าง Garmin และ AW ของฉันเกือบจะเหมือนกัน เมื่ออยู่ด้วยกันทั้งวัน จะเห็นได้ว่า HR ขณะพักมีความสอดคล้องกันระหว่างทั้งคู่ แต่พบว่า (ใน AW รุ่นก่อนๆ) HR ขณะวิ่งไม่อยู่ เช่นเดียวกับฉันที่ต่ำมากฉันรู้ว่าฉันไม่ได้อยู่ที่ 140bpm ระหว่างการวิ่งตามจังหวะดังกล่าว! และยังพบว่า GPS บนเส้นทางที่รู้จักนั้นไม่ถูกต้องกับ parkrun ในพื้นที่ของฉันซึ่งสั้นกว่าเกือบ 200 ม. ทดลองกับนาฬิกาทั้งสองรุ่น (series 3 และ FR935 ในปี 2017) เป็นที่ยอมรับว่าไม่ได้พยายามวิ่งด้วย S4 ของฉัน…แต่ตอนนี้ฉันมีซีรีย์ 7 ที่จะมาทุกวันดังนั้นฉันจึงกระตือรือร้นที่จะเห็นว่ามันทำงานอย่างไร…

คุณสมบัติมากมายจาก Garmin ทำให้นาฬิกาฟิตเนสไม่สามารถถูกแทนที่ได้สำหรับฉัน ชอบดูเป้าหมาย แข่งครั้งก่อน ฯลฯ เคยสนุกกับเซ็กเมนต์แต่ไม่ต้องกังวลกับพวกเขาอีกต่อไปตั้งแต่ทำให้บัญชี Strava ของฉันเป็นส่วนตัวมากขึ้น ฉันพูดนอกเรื่อง… คลิกเพื่อขยาย...

เซ็นเซอร์ OHR Series 3 นั้นดี 4 ขึ้นไปนั้นยอดเยี่ยมและแม่นยำเหนือใครในความคิดของฉัน ฉันลองใช้ Fenix ​​​​6 เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว และประสบปัญหาอย่างมากกับกิจกรรมที่ Series 4 ของฉันไม่มีปัญหาในการติดตาม HR

ฉันเดาว่ามันอาจแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับแต่ละคน แต่บทวิจารณ์เกือบทั้งหมดที่ฉันเคยอ่านบอกว่า Apple Watch เป็นอุปกรณ์ OHR ที่แม่นยำที่สุด

มังกรไฟ

26 พ.ย. 2555
ชิกเวลล์ ประเทศอังกฤษ
  • 16 พ.ย. 2564
PaladinGuy กล่าวว่าเซ็นเซอร์ OHR Series 3 นั้นดี 4 ขึ้นไปนั้นยอดเยี่ยมและแม่นยำเหนือใครในความคิดของฉัน ฉันลองใช้ Fenix ​​​​6 เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว และประสบปัญหาอย่างมากกับกิจกรรมที่ Series 4 ของฉันไม่มีปัญหาในการติดตาม HR

ฉันเดาว่ามันอาจแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับแต่ละคน แต่บทวิจารณ์เกือบทั้งหมดที่ฉันเคยอ่านบอกว่า Apple Watch เป็นอุปกรณ์ OHR ที่แม่นยำที่สุด คลิกเพื่อขยาย...
การตรวจทาน/การทดสอบหลายครั้งแสดงให้เห็นสิ่งนี้ ฉันเชื่อได้ว่าเซ็นเซอร์ AWs HR น่าจะเป็นหนึ่งในเซ็นเซอร์ที่แม่นยำที่สุด

แน่นอนจะให้มันเป็นตัวต่อตัวอีกครั้ง ยังคงไม่ใช้ AW เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายหลักของฉัน แต่สนใจจริงๆ ที่จะเปรียบเทียบตอนนี้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า!
ปฏิกิริยา:PaladinGuy

grmlin

โปสเตอร์ต้นฉบับ
16 ก.พ. 2558
  • 16 พ.ย. 2564
PaladinGuy กล่าวว่าเซ็นเซอร์ OHR Series 3 นั้นดี 4 ขึ้นไปนั้นยอดเยี่ยมและแม่นยำเหนือใครในความคิดของฉัน ฉันลองใช้ Fenix ​​​​6 เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว และประสบปัญหาอย่างมากกับกิจกรรมที่ Series 4 ของฉันไม่มีปัญหาในการติดตาม HR

ฉันเดาว่ามันอาจแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับแต่ละคน แต่บทวิจารณ์เกือบทั้งหมดที่ฉันเคยอ่านบอกว่า Apple Watch เป็นอุปกรณ์ OHR ที่แม่นยำที่สุด คลิกเพื่อขยาย...
นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันใช้สายรัดชั่วโมงอยู่ในขณะนี้ บางครั้ง HR ของฉันก็เต็มไปหมดระหว่างการออกกำลังกายที่เข้มข้น และตอนนี้สายรัดก็ทำงานได้อย่างไม่มีที่ติ NS

PaladinGuy

22 ก.ย. 2557
  • 16 พ.ย. 2564
grmlin กล่าวว่า: นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันใช้สายรัด hr ตอนนี้ บางครั้ง HR ของฉันก็เต็มไปหมดระหว่างการออกกำลังกายที่เข้มข้น และตอนนี้สายรัดก็ทำงานได้อย่างไม่มีที่ติ คลิกเพื่อขยาย...

ใช่. เกี่ยวกับสิ่งเดียวที่ฉันใช้สายรัดคือบางอย่างเช่นการกระโดดเชือก มิฉะนั้น Apple Watch series 4 ของฉันและติดตามอัตราการเต้นของหัวใจมากกว่าที่แม่นยำเพียงพอสำหรับฉัน นั่นหมายถึงสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องจัดการน้อยลง (สายรัดหน้าอก) โดยส่วนตัวแล้วฉันเกลียดการมีอย่างอื่นที่ต้องจำและชาร์จ/เปลี่ยนแบตเตอรี่

การขาดความแม่นยำของ OHR เป็นสาเหตุหลักประการหนึ่งที่ฉันตัดสินใจไม่เลือกใช้ Fenix ​​​​6 และอยู่กับ Apple Watch
ปฏิกิริยา:Drock1119
  • 1
  • 2
  • 3
ต่อไป

ไปที่หน้า

ไปต่อไป ล่าสุด