ฟอรั่ม

2018 MPB 13/16/512 - i5 เทียบกับ i7

2018 MPB 13/16/512 - i5 เทียบกับ i7

  • 13/16/512 i5

    โหวต:57 69.5%
  • 13/16/512 i7

    โหวต:25 30.5%

  • ผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด

cman-uk

โปสเตอร์ต้นฉบับ
27 ต.ค. 2552
  • 31 ก.ค. 2018
ฉันกำลังรอ (11 วันและกำลังเพิ่มขึ้น) เพื่อให้ 2018 MPB 13/16/512 i7 ของฉันมาถึง และในระหว่างนี้ได้ทำการสังเกต MR ดังต่อไปนี้:

13/16/512 ถือเป็น 'จุดที่น่าสนใจ' แต่หลายคนใช้ CPU i5 มากกว่า i7 ทำไมถึงเป็นเช่นนี้? ฉันเคยเห็นความคิดเห็นที่พาดพิงถึง 'อย่าคาดหวังมากไปกว่านี้ด้วยการเลือก i7'

สำหรับเจ้าของ 2018 MPB 13/16/512 คุณใช้ CPU ตัวใดและทำไม

QCassidy352

20 มี.ค. 2546


บริเวณอ่าว
  • 31 ก.ค. 2018
cman-uk กล่าวว่า: ฉันกำลังรอ (11 วันและกำลังเพิ่มขึ้น) สำหรับ 2018 MPB 13/16/512 i7 ของฉันที่จะมาถึงและในระหว่างนี้ฉันได้สังเกต MR ต่อไปนี้:

13/16/512 ถือเป็น 'จุดที่น่าสนใจ' แต่หลายคนใช้ CPU i5 มากกว่า i7 ทำไมถึงเป็นเช่นนี้? ฉันเคยเห็นความคิดเห็นที่พาดพิงถึง 'อย่าคาดหวังมากไปกว่านี้ด้วยการเลือก i7'

สำหรับเจ้าของ 2018 MPB 13/16/512 คุณใช้ CPU ตัวใดและทำไม
และเช่นเคย มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณใช้เพื่ออะไร แต่คำตอบสั้น ๆ ก็คือ มีงานไม่มากสำหรับผู้ใช้ทั่วไปที่จะพบว่า quad core i5 เป็นปัจจัยจำกัด i5 อาจทำงานได้ดีกว่า
ปฏิกิริยา:Wags, bwintx และ cman-uk

นาง.

ถึง
14 มี.ค. 2552
  • 31 ก.ค. 2018
นอกจากซีพียูเทอร์โบที่สูงกว่า 700MHz แล้ว i7 ยังมีแคช L3 เพิ่มขึ้น 33% และ iGPU ของมันเทอร์โบ 150MHz พิเศษอีกด้วย

https://en.wikichip.org/wiki/intel/cores/coffee_lake_u

เป็นเพียงว่า Apple ใส่มาร์กอัปอ้วนในตัวเลือกการอัพเกรด i5 -> i7 เทียบกับค่าใช้จ่ายของตัวเอง ถ้าคุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุด คุณต้องถูกควัก - ไม่มีอะไรใหม่!
ปฏิกิริยา:Lennyvalentin และ cman-uk

มาฟลินน์

พิธีกร
พนักงาน
3 พฤษภาคม 2552
บอสตัน
  • 31 ก.ค. 2018
cman-uk กล่าวว่า: สำหรับเจ้าของ 2018 MPB 13/16/512 คุณใช้ CPU ตัวใดและทำไม
ไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นใช้ แต่เกี่ยวกับการกำหนดค่าเครื่องที่ตรงตามความต้องการของคุณ จุดประสงค์ในการใช้งานคืออะไร?
ปฏิกิริยา:cman-uk NS

SSD-GUY

20 ก.ย. 2555
ดวงดาว
  • 31 ก.ค. 2018
มีเกณฑ์มาตรฐานใดที่แสดงว่า i5 มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีกว่า i7 สำหรับ 13 'หรือไม่?
ปฏิกิริยา:cman-uk

นาง.

ถึง
14 มี.ค. 2552
  • 31 ก.ค. 2018
SSD-GUY กล่าวว่า: มีเกณฑ์มาตรฐานใดบ้างที่แสดงว่า i5 มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีกว่า i7 สำหรับรุ่น 13 นิ้ว
ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งาน ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นอีกทางหนึ่ง เพราะ i7s เป็นซิลิกอน 'binned' อันดับต้น ๆ ที่สามารถผ่านได้ด้วยแรงดันไฟฟ้าที่น้อยกว่าเล็กน้อย
ปฏิกิริยา:cman-uk และ Patcell NS

Patcell

ถึง
8 ส.ค. 2559
เบอร์เกนเคาน์ตี้ NJ
  • 31 ก.ค. 2018
frou กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งาน ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเป็นอย่างอื่นได้ เพราะ i7s เป็นซิลิกอน 'binned' อันดับต้น ๆ ที่สามารถผ่านได้ด้วยแรงดันไฟฟ้าที่น้อยกว่าเล็กน้อย
นี่เป็นเรื่องจริง โดยพื้นฐานแล้ว ความแตกต่างระหว่างระดับของ CPU ทั้งหมดในรุ่นที่กำหนดคือระดับที่เร็วกว่าจะถูก 'รวม' ว่ามีคุณภาพสูงกว่า เมื่อคุณลดความเร็วลง โดยทั่วไปหมายความว่า CPU แบบ Binned ที่สูงกว่า (i7 ในกรณีนี้) สามารถทำงานด้วยความเร็วสัญญาณนาฬิกาที่สูงกว่าในขณะที่ยังคง TDP เดิม ตามทฤษฎีแล้ว สิ่งนี้ไม่ควรมีผลกระทบต่อการสร้างความร้อน เนื่องจาก TDP ยังคงเท่าเดิม

ก้าวไปอีกขั้นตามที่ผู้โพสต์ก่อนหน้านี้กล่าวไว้ เป็นไปได้ว่า i7 อาจทำงานเย็นลงและใช้พลังงานน้อยลงเนื่องจากมีคุณภาพสูงกว่า อย่างน้อยที่สุด i5 และ i7 ไม่ควรมีความแตกต่างในการสร้างความร้อนหรืออายุการใช้งานแบตเตอรี่ นี่คือความเข้าใจของฉันหลังจากปรึกษาหารือกับผู้ออกแบบ CPU

ที่ถูกกล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่คิดว่าความแตกต่างระหว่าง i5 และ i7 ในรุ่น 13' จะคุ้มกับราคาอัพเกรด
ปฏิกิริยา:livinglist, frou, pippox0 และอีก 1 คน

นาง.

ถึง
14 มี.ค. 2552
  • 31 ก.ค. 2018
แม้ว่าจะยังขึ้นอยู่กับ Intel ที่พวกเขาตั้งเทอร์โบบากไว้ ฉันหมายถึงบางที i7 ในขณะที่ 3.9 GHz ใช้พลังงานน้อยกว่า i5 ในขณะที่อยู่ที่ 3.8 GHz แต่ก็ไม่ได้ใช้พลังงานน้อยลงอย่างแน่นอนเมื่อถึง 4.5 GHz!
ปฏิกิริยา:Lennyvalentin

cman-uk

โปสเตอร์ต้นฉบับ
27 ต.ค. 2552
  • 31 ก.ค. 2018
maflynn กล่าวว่า: ไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นใช้ แต่เกี่ยวกับการกำหนดค่าเครื่องที่ตรงตามความต้องการของคุณ จุดประสงค์ในการใช้งานคืออะไร?

สำหรับคำถามของคุณ:

ความรู้พื้นฐาน: การท่องเว็บแบบมีเดีย, การประมวลผลคำ, Excel ฯลฯ
งานอดิเรก: Lightroom, Photoshop, iMovie และ Premiere Pro - สำหรับการตัดต่อ 4k แต่ฉันเน้นที่วิดีโองานอดิเรกซึ่งต่างจากความต้องการระดับมืออาชีพ

สำหรับความคิดเห็นเริ่มต้นของคุณ:

ฉันใช้วิธีการเพื่อให้ได้สเป็คที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ ฉันตั้งค่าไว้ที่ 16Gb 512Gb (MBP ก่อนหน้าของฉันถูกกำหนดเป็น 8Gb และ 256Gb ดังนั้นจึงรู้ว่าทั้ง RAM และ SSD จำเป็นต้องเพิ่มขึ้นตามการใช้งานก่อนหน้าและการพิสูจน์อักษรในอนาคต) และตัดสินใจว่าฉันสามารถขยายไปที่ i7 - อีกครั้งเพื่อวัตถุประสงค์ของ 'การพิสูจน์อักษรในอนาคต '.

Codeseven

ถึง
31 ธ.ค. 2551
  • 31 ก.ค. 2018
ไม่ใช่เพื่อแย่งชิงเธรดของ cman-uk แต่นี่เป็นหัวข้อที่เหมาะสมกับฉันเช่นกัน นั่นคือ 13 MBP i5 เทียบกับ i7 ในกรณีของฉัน ฉันกำลังช่วยเพื่อนเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร เธอกำลังศึกษาการออกแบบทางสถาปัตยกรรม หมายเหตุสำหรับความหยาบนั้นแนะนำคอมพิวเตอร์ที่มีหน่วยความจำอย่างน้อย 16Gb, 500+ HD และโปรเซสเซอร์ 'เร็ว' ซอฟต์แวร์ที่ใช้ ได้แก่ Adobe Creative Suite, Vectorworks และ Rhino ศาสตราจารย์ของเธอบอกว่าเขาชอบ Mac เป็นการส่วนตัว แต่เธอจะได้รับผลตอบแทนที่มากกว่าสำหรับเงินของเธอกับพีซี (เช่นกัน ฉันคิดว่าโปรแกรมคอมพิวเตอร์เหล่านั้นใช้ PC ทั้งหมด แม้ว่าเธอสามารถใช้ BootCamp แบบหยาบได้)

ฉันชอบให้เธอซื้อ Mac แนะนำให้ใช้ 13 MBP เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม, หน่วยความจำ 16Gb, 512 SSD แน่นอน ข้อกังวลของฉันเช่นเดียวกับ cman-uk คือ i5 หรือ i7?

Marketh

21 ก.ค. 2018
แมนเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร
  • 31 ก.ค. 2018
จากทุกสิ่งที่ฉันอ่านและเห็น i7 ไม่ได้ให้ประสิทธิภาพพิเศษเพียงพอที่จะปรับราคาที่เพิ่มขึ้น พูดแล้วจะดีขึ้น (ถึงแม้จะเล็กน้อย) หากเงินไม่ใช่สิ่งจำเป็นหรือคุณรู้สึกว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากความเร็วสัญญาณนาฬิกาที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย ให้ดำเนินการเลย อย่างไรก็ตามฉันคิดว่าสำหรับการใช้งานส่วนใหญ่ i5 นั้นเร็วพอ แค่สองเซ็นต์ของฉัน!

macmac

ถึง
18 มิ.ย. 2017
แอปเปิ้ลพาร์ค
  • 31 ก.ค. 2018
ด้วยส่วนลดนักเรียน การอัพเกรดคือ $230... ทำให้ต่อยน้อยลงหน่อย...
ปฏิกิริยา:Codeseven NS

jerryk

ผู้ร่วมให้ข้อมูล
3 พ.ย. 2554
เอสเอฟ เบย์แอเรีย
  • 31 ก.ค. 2018
i7 มีข้อเสียสองสามอย่างใน MBP ที่ผ่านมา (2017 และก่อนหน้า)

ประการแรก การเพิ่มประสิทธิภาพจะพอประมาณเมื่อราคาสูงขึ้น
ประการที่สอง การเพิ่มขึ้นของความร้อนทำให้เกิดการควบคุมปริมาณ และสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะใน MBPs

ฉันไม่รู้ว่าการควบคุมปริมาณนั้นเป็นจริงสำหรับโปรเซสเซอร์กลุ่มปัจจุบันหรือไม่ ดังนั้น ถ้าฉันได้ 13' ฉันจะเอนตัวไปทาง i5
ปฏิกิริยา:cman-uk NS

justinf77

ถึง
18 พฤษภาคม 2546
  • 31 ก.ค. 2018
ความแตกต่างด้านประสิทธิภาพระหว่างทั้งสองนั้นเล็กน้อยมาก... หากคุณพึ่งพาพลังการประมวลผลแบบดิบมาก คุณควรเลือกใช้ hex-core ขนาด 15 นิ้วในความคิดของฉัน ส่วนใหญ่จะไม่สังเกตเห็นความแตกต่างระหว่าง i5 และ i7 ในแง่ของประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ โดยทั่วไปแล้ว i5 จะเย็นกว่าและมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีกว่า i7 นั่นคือเหตุผลที่ Apple ใช้ i5 สำหรับหมายเลขการตลาดด้านอายุการใช้งานแบตเตอรี่ และใช้ i7 สำหรับหมายเลขการตลาดด้านประสิทธิภาพ แม้ว่าที่นี่ ความแตกต่างจะเล็กน้อย แต่อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้น 20 นาทีมีประโยชน์กับฉันมากกว่าโอกาสที่หายากที่ฉันอาจได้รับประโยชน์จากการบันทึกงานด้วย i7 ไม่กี่วินาที
ปฏิกิริยา:Codeseven, Vazza และ cman-uk

cman-uk

โปสเตอร์ต้นฉบับ
27 ต.ค. 2552
  • 31 ก.ค. 2018
ที่น่าสนใจที่สุดของการตอบกลับจนถึงตอนนี้คือ Pro i5 แต่ผลสำรวจในปัจจุบันยังแสดงให้เห็นว่า 42% เห็นด้วยกับ i7 ซึ่งไม่ใช่ส่วนที่มีนัยสำคัญ

มาฟังเสียงลูกเรือ i7... วี

vtgeek

21 ก.ย. 2555
  • 31 ก.ค. 2018
2018 13 นิ้ว, i7 16GB 1TB ที่นี่

ฉันเห็นด้วยอย่างยิ่งกับคอร์ i5,16GB RAM, 512GB SSD ที่เป็นจุดที่น่าสนใจสำหรับสายผลิตภัณฑ์ขนาด 13 นิ้ว

สำหรับฉัน การซ่อมแซมคอมพิวเตอร์ของคนอื่น เครื่องเสมือน ฉันจะสั่งเครื่องนั้น ยกเว้น SSD ขนาด 1TB อย่างไรก็ตาม ร้านแอปเปิ้ลในพื้นที่ของฉันมีการกำหนดค่าในสต็อกพร้อมกับ i7 โทรหา i7 ว่าเป็นแรงกระตุ้นในการซื้อของฉัน ราคาที่จะได้รับตอนนี้ควบคู่ไปกับการอัพเกรดโปรเซสเซอร์....

ฉันไม่คิดว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ผิดกับสายผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของ Touch Bar MacBook Pro จากมุมมองของประสิทธิภาพ เป็นเครื่องแรกจากทั้งหมด 20 เครื่องที่ฉันซื้อ AppleCare for..
ปฏิกิริยา:cman-uk และ frou ใน

Wags

5 มี.ค. 2549
เนแบรสกา สหรัฐอเมริกา
  • 31 ก.ค. 2018
บางครั้งฉันคิดว่า 512 ssd ไม่ใช่การอัพเกรดที่คุ้มราคาเพราะอาจมีหน่วยความจำไม่เพียงพอ ถ้าต้องการหรือใช้ภายนอกที่คุ้มค่ากว่ามาก ความชอบส่วนตัวแน่นอน

Lennyvalentin

25 เม.ย. 2554
  • 31 ก.ค. 2018
cman-uk กล่าวว่า: มาฟังจากลูกเรือ i7...
แน่นอนว่าคนอื่นอาจรู้สึกแตกต่างไปจากเดิม แต่ฉันให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพกราฟิก และ GPU ที่ดีที่สุดอยู่ใน i7 เท่านี้ก็เรียบร้อย ตามที่มีคนพูดถึง i7 จะได้รับแคช L2 แบบเต็ม; ในอดีต GPU สามารถใช้ CPU L2 เป็นบัฟเฟอร์เพื่อลดการรับส่งข้อมูลหน่วยความจำภายนอก (ซึ่งช้าในแล็ปท็อป) แต่วันนี้อาจมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับหน่วยความจำแคชกราฟิกโดยเฉพาะ บวกกับ ชิป 128MB Crystalwell eDRAM เช่นกัน ดังนั้นบางทีการปลิงออกจาก CPU L2 ก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป

ในที่สุดฉันก็อยากรู้ว่าสิ่งต่าง ๆ ทำงานบนกราฟิกแบบบูรณาการที่ทันสมัยได้อย่างไร iGPU บริดจ์ทรายใน MBP ปัจจุบันของฉันใช้ DRAM หลักเท่านั้น ซึ่งช้าตามมาตรฐานปัจจุบันที่ 1333MT ดังนั้นประสิทธิภาพกราฟิกจึงขาดความดแจ่มใสมากที่พิกเซลที่ไม่ใช่เรตินา 1280*800 บางอย่าง นั่นคือเรซที่ต่ำในวันนี้ iphones มีพิกเซลมากขึ้นสำหรับคริสเสกในทุกวันนี้ และมันช้ามากและมีขนาดใหญ่มาก เมื่อคอมพิวเตอร์ยังใหม่อยู่ ฉันสามารถเล่น WoW ได้จริงหากฉันล้มการตั้งค่า ฉันจำได้ว่าทำภารกิจประจำวันใน Deepholme ในยุค Cataclysm บนแล็ปท็อปของฉัน นั่งอยู่ในร้านกาแฟโดยใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของโทรศัพท์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แต่เมื่อเวลาผ่านไปหลายปีและเกมก็มีความต้องการมากขึ้น ประสิทธิภาพลดลง ตอนนี้ WoW ไม่ได้เริ่มต้นอีกต่อไป 'การ์ดแสดงผลของคุณไม่รองรับ' มันกล่าว ดี, ขอบคุณโอบามา! ฮ่า ๆ

ดังนั้นฉันหวังว่าฉันจะได้ของฉันวันนี้จริง ๆ เนื่องจากตอนนี้ฉันสั่งสินค้าเกินสองสัปดาห์แล้ว และมีคนบอกฉันว่า '1-2 สัปดาห์' แต่ฉันไม่กลั้นหายใจ เพราะฉันไม่เคยโชคดีขนาดนั้น ก็...นะ ฮ่า ๆ
ปฏิกิริยา:cman-uk และ frou ยู

upandown

ถึง
10 เม.ย. 2017
  • 31 ก.ค. 2018
cman-uk กล่าวว่า: คำตอบที่น่าสนใจที่สุดจนถึงตอนนี้คือ Pro i5 แต่ผลสำรวจในปัจจุบันแสดงให้เห็นว่า 42% เห็นด้วยกับ i7 ซึ่งไม่ใช่ส่วนที่มีนัยสำคัญ

มาฟังเสียงลูกเรือ i7...
ฉันรัก i7 ของฉัน มันเร็วและว่องไวมาก และวิ่งได้อย่างยอดเยี่ยม แฟนๆ ของฉันแทบไม่เคยทำงานง่ายๆ เช่น การท่องเว็บ (0RPM) อุณหภูมิความใกล้ชิดของ CPU อยู่ที่ 28-38 โดยเฉลี่ย และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ก็ดีมากกับสิ่งที่ฉันคาดหวัง ขึ้นอยู่กับว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ ฉันสังเกตเห็นว่าเมื่อคลิก 2-3 ครั้งที่ความสว่างต่ำกว่า 100% อายุการใช้งานแบตเตอรี่จะไม่ลดลง ฉันคิดว่าหน้าจอของพวกเขาได้รับการปรับปรุงในแผนกประสิทธิภาพตั้งแต่ปี 2555

ฉันไม่ได้บอกว่า i5 จะไม่เหมือนหรือเหมือนเดิม แต่ฉันไม่เสียใจและไม่มีปัญหากับ i7 จนถึงตอนนี้
ปฏิกิริยา:cman-uk และ Patcell NS

tonyz123456

4 เม.ย. 2017
  • 31 ก.ค. 2018
ฉันได้รับ i5, 16gb (มันคุ้มค่ามากเพราะฉันใช้หน่วยความจำประมาณ 10gb ที่ใช้เป็นประจำ) และ 512gb SSD ฉันพิจารณารุ่น i7 โดยเฉพาะรุ่นในร้านค้าเนื่องจากมีจำหน่ายเร็วกว่านี้ แต่รู้สึกว่าการซื้อ eGPU blackmagic ด้วยเงินจำนวนเท่ากันกับ i7, 16gb และ 1TB (การกำหนดค่าร้านค้า) เป็นการใช้เงินที่ดีกว่าและสามารถ ให้การเพิ่มประสิทธิภาพแก่ฉันมากขึ้นในแอปหลายๆ ตัวในรายการด้านบน เทียบกับการอัปเกรด CPU และที่เก็บข้อมูลมากขึ้น
ปฏิกิริยา:cman-uk

ใหม่_Mac_กลิ่น

17 ต.ค. 2559
เซี่ยงไฮ้
  • 31 ก.ค. 2018
Codeseven กล่าวว่า: ไม่ต้องแย่งชิงเธรดของ cman-uk แต่นี่เป็นหัวข้อที่ทันท่วงทีสำหรับฉันเช่นกัน นั่นคือ 13 MBP i5 เทียบกับ i7 ในกรณีของฉัน ฉันกำลังช่วยเพื่อนเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร เธอกำลังศึกษาการออกแบบทางสถาปัตยกรรม หมายเหตุสำหรับความหยาบนั้นแนะนำคอมพิวเตอร์ที่มีหน่วยความจำอย่างน้อย 16Gb, 500+ HD และโปรเซสเซอร์ 'เร็ว' ซอฟต์แวร์ที่ใช้ ได้แก่ Adobe Creative Suite, Vectorworks และ Rhino ศาสตราจารย์ของเธอบอกว่าเขาชอบ Mac เป็นการส่วนตัว แต่เธอจะได้รับผลตอบแทนที่มากกว่าสำหรับเงินของเธอกับพีซี (เช่นกัน ฉันคิดว่าโปรแกรมคอมพิวเตอร์เหล่านั้นใช้ PC ทั้งหมด แม้ว่าเธอสามารถใช้ BootCamp แบบหยาบได้)

ฉันชอบให้เธอซื้อ Mac แนะนำให้ใช้ 13 MBP เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม, หน่วยความจำ 16Gb, 512 SSD แน่นอน ข้อกังวลของฉันเช่นเดียวกับ cman-uk คือ i5 หรือ i7?

ซอฟต์แวร์ที่กล่าวถึงอยู่ใน MacOS อย่างไรก็ตาม ฉันจะแปลกใจมากที่ได้ยินว่าพวกเขากำลังศึกษาสถาปัตยกรรมและไม่ได้ใช้ AutoCAD และ 3DS MAX ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมไม่มากก็น้อย เช่นเดียวกับ PhotoShop เป็นต้น ควรใช้พีซี Windows และใช้ซอฟต์แวร์ Autodesk จะดีกว่า มันจะทำให้พวกเขาดีขึ้นในที่ทำงานเนื่องจากทุกคนต้องการให้คุณมีความเข้าใจใน AutoCAD/3DS MAX พวกเขาอาจจะดีถ้ามีความรู้เกี่ยวกับ Vectorworks แต่มีเพียงบริษัทอิสระขนาดเล็กมากเท่านั้นที่จะใช้สิ่งนี้ แค่คิดต่อไป แต่คุณควรเรียนรู้ซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดที่คุณจะใช้ในโลกแห่งมืออาชีพหลังจากจบหลักสูตร

มิฉะนั้น คุณต้องการ CPU ที่ดี คุณไม่จำเป็นต้องมีสิ่งที่ดีที่สุดที่มีอยู่ มันเป็นเพียงหลักสูตรของมหาวิทยาลัย ไม่ใช่การสร้างแบบจำลองตึกระฟ้าอย่างแน่นอน GPU นั้นใช้ได้ดีถ้าได้ตัวกลางๆ โดยส่วนตัวแล้ว ฉันขอแนะนำให้ตั้งค่าที่คล้ายกันเนื่องจาก 16GB RAM/SSD เป็นสิ่งที่คุณต้องการ 256GB ใช้ได้ 512GB ดีกว่า และอย่างน้อยก็โปรเซสเซอร์ i5

การซื้อ Mac ถือเป็นเรื่องหรูหราอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขากำลังพิจารณาที่จะนำ Windows ไปใช้กับเครื่องโดยตรง คุณจ่ายเงินเป็นจำนวนมากสำหรับคุณสมบัติที่คุณไม่ได้ใช้ และมหาวิทยาลัยก็ไม่ถูก เงินนั้นใช้ที่อื่นดีกว่ามาก

นอกจากนี้ สตูดิโอของมหาวิทยาลัยใดๆ ก็ตามที่คุ้มค่าจะมีสตูดิโอคอมพิวเตอร์ที่เต็มไปด้วยพีซีที่ตั้งค่าให้ใช้งานซอฟต์แวร์นี้ หลังจากจบมหาวิทยาลัย พวกเขาจะไม่จำเป็นต้องใช้แล็ปท็อปเครื่องนั้น เนื่องจากบริษัทใดก็ตามที่พวกเขาทำงานจะมีพีซี (คุณจะ ไม่ค่อยเห็น Mac ในโลกนั้น) ดังนั้น ฉันขอแนะนำอย่างยิ่ง เว้นแต่จะรวย เพียงแค่ซื้อแล็ปท็อปที่ใช้ Windows ที่ 'ดี' อะไรก็ได้ที่ประมาณ 1,200 ปอนด์สเตอลิงก์จะเพียงพอ และทุกอย่างก็เรียบร้อย มิฉะนั้น คุณจะต้องใช้ 15' และด้วยการอัพเกรดพื้นฐาน + AC คุณกำลังมองใกล้ถึง 3,000 ปอนด์ สำหรับบางสิ่งที่จะทับกระดาษเมื่อจบหลักสูตร และมีประโยชน์เล็กน้อยในระหว่างหลักสูตร

ขอให้โชคดี!
ปฏิกิริยา:นางและโค้ดเซเว่น

นาง.

ถึง
14 มี.ค. 2552
  • 1 ส.ค. 2018
Lennyvalentin กล่าวว่า: ในที่สุดฉันก็อยากรู้ว่าสิ่งต่าง ๆ ทำงานบนกราฟิกแบบบูรณาการที่ทันสมัยได้อย่างไร
ฉันมีความรักที่ไม่มีเหตุผลสำหรับกราฟิกที่ดีในตัว แนวคิดทั่วไป System-On-A-Chip/Package นั้นเจ๋งเกินไป

ลองดูว่ามี EDRAM ที่ขัดแย้งกับ CPU/GPU และ Northbridge (aka PCH) อยู่ในแพ็คเกจเดียวกันด้วย

ดูรายการสื่อ ' data-single-image='1'>

ดูรายการสื่อ ' data-single-image='1'>
ปฏิกิริยา:Lennyvalentin

Lennyvalentin

25 เม.ย. 2554
  • 1 ส.ค. 2018
frou กล่าวว่า: ลองดูสิ มี EDRAM ที่ชนกับ CPU/GPU และ Northbridge (aka PCH) อยู่ที่นั่นในแพ็คเกจเดียวกันด้วย
มันเป็นการออกแบบที่กะทัดรัดและเรียบร้อยมากใช่ไหม ปฏิกิริยา:นาง. NS

พลังงานบูรัน

9 ต.ค. 2017
  • 1 ส.ค. 2018
cman-uk กล่าวว่า: ฉันกำลังรอ (11 วันและกำลังเพิ่มขึ้น) สำหรับ 2018 MPB 13/16/512 i7 ของฉันที่จะมาถึงและในระหว่างนี้ฉันได้สังเกต MR ต่อไปนี้:

13/16/512 ถือเป็น 'จุดที่น่าสนใจ' แต่หลายคนใช้ CPU i5 มากกว่า i7 ทำไมถึงเป็นเช่นนี้? ฉันเคยเห็นความคิดเห็นที่พาดพิงถึง 'อย่าคาดหวังมากไปกว่านี้ด้วยการเลือก i7'

สำหรับเจ้าของ 2018 MPB 13/16/512 คุณใช้ CPU ตัวใดและทำไม

สิ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับแล็ปท็อปคือความร้อน อุณหภูมิ cpu สูง และเสียงรบกวนของพัดลม ฉันไม่พบการทดสอบเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ฉันยินดีที่จะเดิมพันว่า i7 ที่อยู่ภายใต้การโหลด แม้ว่าจะมี TDP เท่ากัน จะทำให้แล็ปท็อปอุ่นขึ้นและใช้พลังงานแบตเตอรี่มากขึ้น งั้นผมเอา i5 ละกัน

มาฟลินน์

พิธีกร
พนักงาน
3 พฤษภาคม 2552
บอสตัน
  • 2 ส.ค. 2018
buran-energia กล่าวว่า: แล็ปท็อปมีความร้อน อุณหภูมิ cpu สูง และเสียงรบกวนจากพัดลม
ฉันเห็นด้วยกับทั้งสองข้อ ฉันเป็นเจ้าของแล็ปท็อป Razer 15' และอุณหภูมิก็ดีขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ MBP ของฉัน แต่แฟนๆ สังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่ามาก ฉันเกลียดสิ่งนั้น ฉันลองทำอะไรหลายๆ อย่าง และฉันก็ประสบความสำเร็จบ้างในการลดเสียงลง แต่ต้องแลกมาด้วยความร้อนที่เพิ่มขึ้น

ฉันมีการกำหนดค่า 15' MBP ของฉันแล้ว ดังนั้นมันจึงเงียบกว่ามากและความร้อนก็ไม่เลวสำหรับงานส่วนใหญ่ของฉัน