ฟอรั่ม

จอภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ MacBook Air ปี 2020 ใหม่คืออะไร

NS

คำถามสงสัย

โปสเตอร์ต้นฉบับ
6 พฤษภาคม 2556
  • 28 ก.พ. 2020
ฉันเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ (ไม่เล่นเกม) และฉันเพิ่งซื้อ Air 2020 ใหม่
ฉันอัปเกรดจาก Mid 2013 Air ดังนั้นฉันรู้ว่าฉันจะเพลิดเพลินเมื่อมาถึง
แต่ขณะนี้ฉันกำลังใช้จอภาพ 1080P แบบเก่าอยู่ ดังนั้นฉันต้องการจอภาพใหม่เพื่อใช้กับเครื่องใหม่ของฉัน!

อะไรคือจอภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องนี้ที่จะไม่ทำลายบัญชีธนาคารของฉัน
คอสโก้?

ข้อกำหนดเบื้องต้น -
1. Thunderbolt 3 ถึง Thunderbolt 3 - ไม่มีดองเกิลและฉันต้องการที่จะชาร์จผ่านพอร์ตเนื่องจากเครื่องมีเพียง 2 เท่านั้น
2. อัตราการรีเฟรชอย่างน้อย 60Hz แต่ 120Hz จะดีมาก
3. 27-32 นิ้ว
4. 4K? NS

ซูเปอร์โซนิค80

20 เม.ย. 2019


  • 28 ก.พ. 2020
ใช้สิ่งนี้เพื่อการทำงานและพอใจกับมันมาก

จอแสดงผล LG UltraFine 4K

ซื้อเลยที่ apple.com www.apple.com
ปฏิกิริยา:ฉัน55 NS

คำถามสงสัย

โปสเตอร์ต้นฉบับ
6 พฤษภาคม 2556
  • 28 ก.พ. 2020
ยะ. อยากได้จอมอนิเตอร์นี้ แต่เห็น Apple ลดราคาช่วงแรกแล้วขึ้นราคาเลยยอมซื้อต่อ! ใน

will0407

ถึง
20 พฤษภาคม 2549
  • 28 ก.พ. 2020
เดลล์ p2720dc? ฉันเพิ่งได้ 24 p2421dc ที่เทียบเท่ากัน ลดราคาในสหราชอาณาจักรในขณะนี้และได้รับส่วนลดพิเศษ 15% ผ่านการทำงาน

แก้ไข: ฉันไม่สามารถตัดสินใจได้ว่ามันยอดเยี่ยมเพราะเป็นอัตวิสัยหรือไม่ แต่ทำเครื่องหมายที่ช่องสำหรับฉัน แก้ไขล่าสุด: 29 มี.ค. 2020
ปฏิกิริยา:Stitch666 NS

RegularGuy09

20 ก.พ. 2558
  • 29 ก.พ. 2020
ข้อกำหนดสำหรับ MBA ของคุณมีอะไรบ้าง? NS

คำถามสงสัย

โปสเตอร์ต้นฉบับ
6 พฤษภาคม 2556
  • 29 ก.พ. 2020
16G/i5/256SSD

กลาเซียลทรัฟเฟิล

13 มิ.ย. 2556
  • 29 ก.พ. 2020
ไม่มีอแดปเตอร์ที่จำกัดตัวเลือกของคุณมากมาย บางอย่างเช่น อะแดปเตอร์ AV ของ Apple อาจคุ้มค่าที่จะพิจารณา แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าจะสามารถทำ 4k60 ใน 2020 MBA ได้หรือไม่ ปี 2020 ไม่อยู่ในคำอธิบายหน้า และปี 2018 ต่อยอดที่ 4k30 ฉันยังคงรอ MBA ของฉันอยู่ (คาดว่าจะมาในวันอังคารหน้าในวันอังคารหน้า) เพื่อให้ฉันสามารถยืนยันอะแดปเตอร์นั้นได้

ฉันกำลังโยกและ LG 27UK650 (27' 4K 60Hz IPS, HDR ไร้ค่า) เมื่อเทียบกับหน้าจอ $700 ที่โพสต์ในกระทู้นี้ก่อนหน้านี้ ถูกกว่า และใหญ่กว่านี้ แต่คุณจะต้องยกเลิกการสนับสนุน USB-C สำหรับ 120Hz/144Hz คุณอาจต้องดูที่แผง 1440p แผง 4K ที่มีอัตราการรีเฟรชสูงมีราคาแพงมากและ Macbook Air อาจไม่สามารถขับได้

หากอแด็ปเตอร์ AV นั้นรองรับ 60Hz 4K แสดงว่าเจ๋ง เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณา
หากไม่เป็นเช่นนั้น คุณยังสามารถรับ 4k60 ได้มากกว่า DisplayPort พร้อมสาย USB-C เป็น DisplayPort . ฉันรู้เพราะตอนนี้ฉันมี MBA ปี 2018 แม้ว่าจะใช้พอร์ตทั้งพอร์ต แต่พอร์ตที่สองสามารถใช้กับฮับ USB-C สำหรับพอร์ตและพลังงานได้ แก้ไขล่าสุด: 29 มี.ค. 2020

austin23

ถึง
22 พ.ย. 2017
  • 30 เม.ย. 2020
4K นั้นยอดเยี่ยม แต่ในความละเอียดดั้งเดิม อินเทอร์เฟซมีขนาดเล็กเกินไป และหากต้องการใช้งานใน 'โหมดเรตินา' คุณต้องตั้งค่าความละเอียดเป็น 1920x1080 โดยที่ทุกอย่างใหญ่เกินไป...

ความละเอียด IMO ที่สมบูรณ์แบบคือ 2560x1440 และคุณมี 2 ตัวเลือก:
  • รับแผง 2560 เช่น Dell U2520 (คือ USB-C) แต่จะมีลักษณะเป็นพิกเซลเล็กน้อยใกล้กับหน้าจอ Air retina 25 นิ้วจะดูคมกว่า 27
  • รับหน้าจอ 5K เพื่อรับ 'โหมดเรตินา'
การใช้พาเนล 4K ใน 2560x1440 ดูแปลก ๆ เล็กน้อย...
ปฏิกิริยา:ฮิปเนติกและเบอร์เกอร์

adrianlondon

28 พ.ย. 2556
สวิตเซอร์แลนด์
  • 30 เม.ย. 2020
ฉันกำลังคิดเกี่ยวกับ Dell p2219hc ต้องเป็นรุ่น 'hc' เพื่อรับการเชื่อมต่อ usb type-c

จอภาพขนาด 22 นิ้วจะพอดีกับโต๊ะขนาดเล็กของฉัน และที่ขนาด Full HD 1080p นั้นก็ใช้ได้

กลาเซียลทรัฟเฟิล

13 มิ.ย. 2556
  • 2 เม.ย. 2020
เฮ้ ฉันแค่อยากจะติดตามและบอกว่า 4k60 ทำ ทำงานบน 2020 Macbook Air ผ่านอะแดปเตอร์ Apple AV แก้ไขล่าสุด: 2 เม.ย. 2020
ปฏิกิริยา:me55 และ throAU NS

TechieGeek

12 ก.พ. 2555
  • 2 เม.ย. 2020
SuperSonic80 กล่าวว่า: ใช้สิ่งนี้เพื่อทำงานและพอใจกับมันมาก

จอแสดงผล LG UltraFine 4K

ซื้อเลยที่ apple.com www.apple.com
คำถามที่สงสัยกล่าวว่า: ใช่ อยากได้จอมอนิเตอร์นี้ แต่เห็น Apple ลดราคาช่วงแรกแล้วขึ้นราคาเลยยอมซื้อต่อ!

มี LG Ultrafine ไม่แนะนำ ไม่มี HDMI หรือ DisplayPort หมายความว่าคุณไม่สามารถใช้กับ Xbox, สวิตช์, GPU ภายนอก, คอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ได้ที่ไม่มีจอแสดงผลดั้งเดิมจาก USB-C

รับตัวเลือก Wirecutter อันใดอันหนึ่งซึ่งดีทั้งคู่

เท้า

13 ก.พ. 2555
เพิร์ธ รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย
  • 2 เม.ย. 2020
Glacial Truffle กล่าวว่า: ไม่มีอะแดปเตอร์ที่จำกัดตัวเลือกของคุณมากนัก บางอย่างเช่น อะแดปเตอร์ AV ของ Apple อาจคุ้มค่าที่จะพิจารณา แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าจะสามารถทำ 4k60 ใน 2020 MBA ได้หรือไม่ ปี 2020 ไม่อยู่ในคำอธิบายหน้า และปี 2018 ต่อยอดที่ 4k30 ฉันยังคงรอ MBA ของฉันอยู่ (คาดว่าจะมาในวันอังคารหน้าในวันอังคารหน้า) เพื่อให้ฉันสามารถยืนยันอะแดปเตอร์นั้นได้

ที่.

ฉันเพิ่งซื้อจอภาพ 4k ใหม่ นั่นคือ AOC U2790PQU

มี USB แต่ไม่มี USB-C

อย่างไรก็ตามมันเป็น
  • ถูกสุดๆ
  • มีภาพที่ยอดเยี่ยม - สี 10 บิต, 4k, IPS, ความสม่ำเสมอของแสงพื้นหลังที่ดีจริงๆ ฯลฯ ฉันกำลังใช้มันถัดจากจอแสดงผล Retina 13' macbook pro ของฉันตอนนี้ และมันก็ไม่ได้ดูด้อยไปกว่าฉันเลย
ฉันต้องการ USB-C แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเงินที่ฉันเก็บไว้ ฉันสามารถใส่ลงในแท่นชาร์จสายฟ้า ซึ่งสามารถอยู่บนโต๊ะของฉันโดยเสียบเข้ากับจอภาพและจัดหาอีเธอร์เน็ต, USB-A จำนวนมาก, เอาต์พุตจอแสดงผลหลายจอ, การ์ด SD เครื่องอ่าน ฯลฯ ฉันจะยังคงใช้สายเคเบิลเส้นเดียวบนโต๊ะทำงาน โดยจะเรียกใช้จากด็อค ไม่ใช่จอภาพ

ฉันเข้าใจถ้าคุณกำลังไล่ตาม USB-C โดยเฉพาะ แต่อย่างที่กล่าวมา มันลดตัวเลือกของคุณลงได้มาก และ IMHO คุณสามารถประหยัดเงินเพื่อใช้จ่ายบน Dock ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะให้คุณสมบัติและความยืดหยุ่นที่มากขึ้นแก่คุณ


แก้ไข:
ฉันใช้มันในความละเอียดดั้งเดิม ฉันพบว่า 4k มีขนาดเล็ก ใช่ - แต่ฉันชอบหน้าจออสังหาริมทรัพย์มากกว่า YMMV และ 4k อาจเหมาะกว่าในการแสดงผล 30-40' สำหรับบางคน แก้ไขล่าสุด: 2 เม.ย. 2020

edubfromktown

14 ก.ย. 2553
ชายฝั่งตะวันออก สหรัฐอเมริกา
  • 17 เม.ย. 2020
ฉันอยู่ในตลาดสำหรับจอแสดงผล 4k USB-C สำหรับ Air 2020 (ได้รับ i7 ตามคำสั่งที่คาดว่าจะมาถึงในไม่ช้า)

ไม่ใช่นักเล่นเกมและอะไรจาก 24' ขึ้นไปก็เพียงพอแล้ว Dell U2520 จึงเป็นที่น่าสนใจ ใครมีข้อเสนอแนะในขอบเขตย่อย $ 400?

ขอบคุณ. ชม

ฮิปเนติก

5 ต.ค. 2553
  • 18 เม.ย. 2020
austyn23 กล่าวว่า 4K นั้นยอดเยี่ยม แต่ในความละเอียดดั้งเดิมอินเทอร์เฟซนั้นเล็กเกินไป และหากต้องการใช้งานใน 'โหมดเรตินา' คุณต้องตั้งค่าความละเอียดเป็น 1920x1080 โดยที่ทุกอย่างใหญ่เกินไป...

ความละเอียด IMO ที่สมบูรณ์แบบคือ 2560x1440 และคุณมี 2 ตัวเลือก:
  • รับแผง 2560 เช่น Dell U2520 (คือ USB-C) แต่จะมีลักษณะเป็นพิกเซลเล็กน้อยใกล้กับหน้าจอ Air retina 25 นิ้วจะดูคมกว่า 27
  • รับหน้าจอ 5K เพื่อรับ 'โหมดเรตินา'
การใช้พาเนล 4K ใน 2560x1440 ดูแปลก ๆ เล็กน้อย...
เห็นด้วยอย่างยิ่ง ฉันซื้อจอภาพ Dell U2518D 25 ' 2560x1440 มาระยะหนึ่งแล้ว (และอีกไม่นานก็ซื้ออันที่ 2) ต่อมาถูกแทนที่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Dell ด้วย U2520D ที่ austyn23 กล่าวถึง

ฉันได้คำนวณตัวเลขล่วงหน้าเพื่อกำหนด PPI ที่ 'มีประสิทธิภาพ' (พิกเซลต่อนิ้ว) และ/หรือ Dot Pitch ฉันต้องการเปรียบเทียบวิธีที่ U2518D ทำงานในโหมด 2560x1440 แบบเต็ม (เพื่อเพิ่มจำนวนหน้าต่างให้สูงสุด ฯลฯ ฉันสามารถใส่ลงในหน้าจอได้) จะเปรียบเทียบกับจอแสดงผลเรตินาของ MacBook Pro 13 รุ่นปี 2013 ที่ทำงานในโหมดปรับขนาดด้วย 'พื้นที่เพิ่มเติม'

MacBook Pro 13 รุ่นปี 2013 ของฉันมีขนาดหน้าจอและความละเอียดดั้งเดิมเท่ากับ MacBook Air เครื่องใหม่ของคุณ เป็นจอแสดงผลแนวทแยง 13.3 นิ้วที่มีความละเอียดปกติที่ 2560x1600 แต่การทำงานในโหมด 'พื้นที่เพิ่มเติม' จะทำให้คุณมีความละเอียดเสมือน 1680x1050 นั่นหมายความว่าอย่างไร? ก็หมายความว่าสิ่งต่างๆ เช่น ความสูงของแบบอักษร ความสูงของไอคอน ความสูงของแถบเมนู ปุ่มย่อ/ขยายขนาดหน้าต่าง ฯลฯ จะมี 'ขนาด' โดยประมาณเทียบเท่ากับที่มอนิเตอร์แบบเนทีฟขนาด 1680x1050 ย้อนกลับไปในช่วงก่อนยุคเรตินา หาก Mac OS ไม่ได้ทำสิ่งมหัศจรรย์เพิ่มเติม สิ่งเหล่านี้จะเล็กมากโดยใช้ความละเอียด 2560x1600 ดั้งเดิมนั้น แต่พวกเขาไม่ได้ 'ทิ้ง' ความละเอียดพิเศษนั้นไปอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากสิ่งต่างๆ เช่น แบบอักษรและไอคอนจะคมชัดขึ้น และภาพถ่ายจะใช้พิกเซลทั้งหมด คุณสามารถแฮ็กระบบปฏิบัติการเพื่อไม่ให้คุณปรับขนาดเลย และใช้ความละเอียด 2560x1600 นั้นสำหรับทุกอย่าง ช่วยให้คุณใส่หน้าต่างบนหน้าจอได้มากขึ้น เป็นต้น แต่จะส่งผลให้ไอคอนขนาดเล็กใช้งานไม่ได้และมีขนาดเล็กมาก ยากต่อ- อ่านข้อความ

นี่คือเครื่องคิดเลขออนไลน์ที่ดีที่คุณสามารถใช้เพื่อคำนวณ PPI และ dot pitch:
www.calculatorsoup.com

เครื่องคิดเลข PPI พิกเซลต่อนิ้ว

เครื่องคำนวณ PPI ค้นหาพิกเซลต่อนิ้ว (PPI) และพิกเซลต่อตารางนิ้ว (PPI^2) คำนวณความละเอียดหน้าจอและความหนาแน่นของพิกเซลโดยใช้ความกว้างและความสูงของหน้าจอแสดงผลเป็นพิกเซล ค้นหาจุดพิทช์และแนวทแยงเป็นพิกเซลด้วย ป้อนเส้นทแยงมุมของหน้าจอเป็นนิ้วหรือซม. www.calculatorsoup.com www.calculatorsoup.com
มาดูตัวอย่างกันเพื่อค้นหาความละเอียด/ขนาดจอภาพที่เราสามารถใช้เพื่อให้ไอคอน/วิดเจ็ตที่มีความสูง/ความกว้างทางกายภาพใกล้เคียงกับจอแสดงผล 13.3 ของ MacBook Air ปี 2020 เมื่อใช้ความละเอียด 'พื้นที่มากขึ้น' ที่ปรับขนาด (เทียบเท่ากับ 1680x1050) :

ข้อมูลอ้างอิง: MacBook Air ปี 2020 (แนวทแยง 13.3 นิ้ว ความละเอียดเนทีฟ 2560x1600 แต่เสียบที่ความละเอียด 1680x1050 ซึ่งเป็นความละเอียดที่ปรับขนาดสูงสุดที่คุณสามารถเลือกได้โดยใช้ตัวเลือก 'พื้นที่เพิ่มเติม')
* จุดพิทช์: 0.1705 mm

1) Dell U2520D (แนวทแยง 25', ความละเอียดปกติ 2560x1440)
* ระยะพิทช์: 0.2162 มม.
* ขนาดจุดพิทช์ ~ 127% (เทียบกับระยะพิทช์ 0.1705 มม. ของ MacBook Air ปี 2020) หมายถึงไอคอน/แบบอักษรที่ค่อนข้างใหญ่กว่า แต่เนื่องจากจอภาพเดสก์ท็อปของคุณมักจะอยู่ห่างจากดวงตาของคุณเล็กน้อย เมื่อเทียบกับระยะทางที่จอภาพของ MacBook Air ของคุณอยู่ห่างจากสายตาในการใช้งานทั่วไป การมีไอคอน/ข้อความที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อยจึงเป็นสิ่งที่พึงปรารถนา

2a) จอแสดงผล LG UltraFine 4K (แนวทแยง 23.7 ', ความละเอียดปกติ 3840x2160)
* ระยะพิทช์: 0.1366 มม.
* ~ 80% dot pitch size (เทียบกับ 2020 MBA) หมายถึงไอคอน/แบบอักษรที่เล็กกว่า เมื่อประกอบกับการวางจอภาพให้ไกลขึ้นเล็กน้อย อาจใช้งาน/อ่านได้ยาก

2b) จอแสดงผล LG UltraFine 4K (แนวทแยง 23.7 นิ้ว, ความละเอียดดั้งเดิม 3840x2160 แต่ลดขนาดลงเป็นความละเอียด 2560x1440 เช่นเดียวกับ Dell 25)
* Dot Pitch (จำลอง): 0.2049 mm
* ~ 95% dot pitch ขนาด (เทียบกับ 2020 MBA) หมายถึงไอคอน/แบบอักษรที่เล็กกว่าเล็กน้อย เมื่อประกอบกับการวางจอภาพให้ไกลขึ้นเล็กน้อยก็จะดูเล็กลงแต่น่าจะใช้งานได้สมบูรณ์ คุณจะได้ฟอนต์ที่คมชัดขึ้น ไอคอนที่นุ่มนวลขึ้น และรายละเอียดมากขึ้นในภาพถ่ายของคุณเมื่อเทียบกับ Dell 25 แต่ในระยะทางที่ไกลกว่าเล็กน้อย คุณจะสามารถสังเกตเห็น/ชื่นชมมันได้หรือไม่ อาจจะ. แต่การเพิ่มความละเอียด 3840x2160 ที่สูงกว่านั้นและการลดขนาดลงเป็น 2560x1440 จะทำให้ CPU/GPU ของคุณเสียภาษีหนักกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการขับความละเอียด 2560x1440 ของ Dell 25 (อาจมีผู้อื่นเข้าร่วมได้หากคุณไม่เห็นด้วย) และคุณจะต้องจ่ายเป็นสองเท่าของราคาของเดลล์

FWIW เมื่อฉันได้ Dell U2518D สองเครื่องในเวลาที่ต่างกัน ฉันรู้สึกทึ่งกับราคาที่ผันผวนมาก ฉันคิดว่าฉันได้ตัวแรกจาก Best Buy ประมาณ 250 ดอลลาร์ และเมื่อฉันได้อันที่ 2 ฉันต้องจ่ายเงิน 330 ดอลลาร์จาก Dell (แต่ฉันคิดว่าอาจมีโปรโมชันที่คุณจะได้รับในภายหลัง บัตรของขวัญ Dell - ฉันลืมจำนวนเงิน) ดูเหมือนว่า U2520D ที่ใหม่กว่าจะขายได้ในราคาประมาณ 375 ดอลลาร์ในขณะนี้ โดยไม่มีโปรโมชันพิเศษเกิดขึ้น (น่าจะเนื่องมาจากโควิด-19 และผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ซื้อจอภาพเพื่อปรับปรุงการตั้งค่าการทำงานที่บ้าน)

นี่เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนข้างต้น คุณสามารถใช้ประโยชน์จากจอภาพ 4K ได้มากขึ้นหากคุณมีขนาดใหญ่ขึ้นและสามารถเรียกใช้ด้วยความละเอียดดั้งเดิมได้ ยิ่งคุณใหญ่มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่ง *ต้องการ* วางมันให้ห่างจากใบหน้าของคุณมากขึ้นเท่านั้น เพื่อลดการขยับศีรษะของคุณเพื่อดูแบบมุมต่อมุม

จอแสดงผลความละเอียดสูง กว้าง/โค้ง อาจเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง (ดีกว่า IMO) หากคุณต้องการพื้นที่หน้าจอมากกว่า Dell U2520D เพียงตรวจสอบเว็บไซต์ของ Dell อย่างรวดเร็ว พวกเขามีจอแสดงผลโค้ง U3415W 34' ที่มีความละเอียดปกติที่ 3440x1440 ในราคาประมาณ 627 ดอลลาร์ในขณะนี้ การใช้งานที่ความละเอียดปกติจะทำให้คุณมีระยะพิทช์ 0.2316 มม. ซึ่งอยู่ในช่วงที่ฉันต้องการ ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับจอภาพนั้นเลย และไม่ใช่พนักงานของ Dell...ฉันแค่ใช้สิ่งนั้นเป็นตัวอย่าง แก้ไขล่าสุด: 21 เม.ย. 2020
ปฏิกิริยา:satchmo, audiokid, alexandero และคนอื่นๆ อีก 2 คน NS

thh

26 เม.ย. 2020
  • 4 พฤษภาคม 2020
ฉันหลงทางเล็กน้อยโดยเฉพาะหน้าจอ DELL เหล่านั้นทั้งหมด

ขณะนี้ฉันกำลังต้องการส่งคืนโดย Caldigit USB-C dock และขาย DELL 2715h ของฉันและแทนที่ด้วย 2x เช่น DELL 2520 หรืออีกครั้งด้วยหน้าจอ DELL ขนาด 27 นิ้ว ฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยจริงๆ แบบอักษรดูบนหน้าจอ 27 นิ้วของฉันด้วยความละเอียด 2560 อาจจะ 25 'ด้วย DPI ที่สูงขึ้นช่วยหน่อย!

ฉันไม่ได้ทำงานบ้าๆ ที่ต้องมีการจัดส่ง 90W แต่ควรมีอย่างน้อย 65 วัตต์ ฉันคิดว่า

ฉันคิดว่าฉันชอบหน้าจอขนาดเล็ก 2 จอมากกว่าหน้าจอกว้างแบบอัลตร้าไวด์ มีความคิดเห็นอื่นๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ DELL หรือไม่ NS

thh

26 เม.ย. 2020
  • 4 พฤษภาคม 2020
ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องของการตั้งค่าเวิร์กโฟลว์ แต่สำหรับราคาเดียวกัน คุณจะได้รับ:

1) 1x U2720Q (4K พร้อม USB-C และ 90Watt)
2) 2x U2520 (2560 พร้อม USB-C และ 90Watt)

สำหรับลำดับความสำคัญในการแก้ไขภาพถ่าย ฉันคิดว่า 1) และสำหรับงานในสำนักงาน อาจเป็น 2)

รอบTheFur922

30 ม.ค. 2556
นิวเจอร์ซี
  • 5 พฤษภาคม 2020
ฉันใช้ 27' 4K Dell P2715Q กับฉันและมันยอดเยี่ยมมาก ฉันคิดว่าพวกเขาประมาณ 300-400 ดอลลาร์ในวันนี้

ctyrider

15 ก.ค. 2555
  • 5 พฤษภาคม 2020
เห็นได้ชัดว่า Apple 6K XDR Display เป็นจอแสดงผลที่ดีที่สุดสำหรับปี 2020 Air.. สำหรับผู้ที่สามารถจ่ายได้

edubfromktown

14 ก.ย. 2553
ชายฝั่งตะวันออก สหรัฐอเมริกา
  • 6 พฤษภาคม 2020
ฉันซื้อ 31.5 ' HP E324q และดูดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยู่ในช่วงราคา 400 ดอลลาร์ เช่นเดียวกับพอร์ต USB-C ที่ชาร์จ MBA ของฉันในอัตราต่ำและช้า

แฟน MBA core i7 ของฉันยังคงไม่ค่อยเกิดขึ้นเลยโดยทั่วไป ขับเคลื่อนจอแสดงผลใหม่ด้วย แม้ในขณะที่ดูภาพ RAW ของ Nikon ใน Light Room 6 และปฏิเสธบางส่วนไปพร้อมกัน ความเร็วพัดลมต่ำสุดปรากฏขึ้นชั่วครู่เมื่อฉันลบรูปภาพที่ปฏิเสธ ~70 ภาพและออกจากแอป ถึง

ARJR84

16 เม.ย. 2020
  • 6 พฤษภาคม 2020
ระวัง - การเชื่อมต่ออากาศกับจอภาพที่ใหญ่กว่ามากจะเพิ่มอุณหภูมิมากกว่าที่พวกเขากดหน้าจอที่เล็กกว่าอยู่แล้ว นับประสา 4k อย่างเดียว คิดใหม่สถานการณ์ของคุณราวกับว่าคุณเป็นมืออาชีพ เครื่องนี้จะเป็นเครื่องมือของคุณ ฉันได้รับ 1,800 MBP 2020 จะมีกราฟิกที่เร็วขึ้น (G7 ที่ 10w เทียบกับ 28w อันหลังจะฆ่ามัน) สามารถขับได้สูงถึง 6k และจะทำงานที่เย็นกว่าด้วยพัดลมสองตัวที่เชื่อมต่อจริง NS

mick2

5 ต.ค. 2017
สหราชอาณาจักร
  • 6 พฤษภาคม 2020
ARJR84 กล่าวว่า: ระวัง - การเชื่อมต่ออากาศกับจอภาพที่ใหญ่กว่ามากจะเพิ่มอุณหภูมิมากกว่าที่พวกเขากดหน้าจอที่เล็กกว่าอยู่แล้วนับประสา 4k คิดใหม่สถานการณ์ของคุณราวกับว่าคุณเป็นมืออาชีพ เครื่องนี้จะเป็นเครื่องมือของคุณ ฉันได้รับ 1,800 MBP 2020 จะมีกราฟิกที่เร็วขึ้น (G7 ที่ 10w เทียบกับ 28w อันหลังจะฆ่ามัน) สามารถขับได้สูงถึง 6k และจะทำงานที่เย็นกว่าด้วยพัดลมสองตัวที่เชื่อมต่อจริง

ฉันใช้ MBA ด้วยจอภาพขนาด 24' 4k มาเป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้ว มันยังคงเย็นอยู่ (35-40degC ไม่ได้ใช้งาน) และปิดพัดลม ฉันยังใช้เครื่องของฉันในความสามารถ 'มืออาชีพ' มันเป็นเครื่องมือ

ประวัติการโพสต์ของคุณในช่วงเวลาสั้นๆ ที่คุณเคยมาที่นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับประสิทธิภาพทางความร้อนที่ไม่ดีของ MBA ใหม่เท่านั้น ในหัวข้อต่างๆ มากมาย เช่นเดียวกับกระทู้นี้

บอกฉันทีว่าคุณเป็นเจ้าของ MBA ปี 2020 ด้วยตัวเองจริงหรือ? คุณเคยประสบปัญหาเรื่องอุณหภูมิเมื่อใช้กับ 'จอภาพที่ใหญ่ขึ้น' หรือไม่? ฉันถามเพราะว่าโพสต์ของคุณไม่ตรงกับประสบการณ์ของฉันกับ MBA ปี 2020 จริงๆ
ปฏิกิริยา:Tenkaykev, Dannuts, adrianlondon และอีก 2 คน

edubfromktown

14 ก.ย. 2553
ชายฝั่งตะวันออก สหรัฐอเมริกา
  • 6 พฤษภาคม 2020
ARJR84 กล่าวว่า: ระวัง - การเชื่อมต่ออากาศกับจอภาพที่ใหญ่กว่ามากจะเพิ่มอุณหภูมิมากกว่าที่พวกเขากดหน้าจอที่เล็กกว่าอยู่แล้วนับประสา 4k คิดใหม่สถานการณ์ของคุณราวกับว่าคุณเป็นมืออาชีพ เครื่องนี้จะเป็นเครื่องมือของคุณ ฉันได้รับ 1,800 MBP 2020 จะมีกราฟิกที่เร็วขึ้น (G7 ที่ 10w เทียบกับ 28w อันหลังจะฆ่ามัน) สามารถขับได้สูงถึง 6k และจะทำงานที่เย็นกว่าด้วยพัดลมสองตัวที่เชื่อมต่อจริง

ฉันไม่กังวลเลย... ความร้อนที่มากเกินไปไม่เป็นปัญหาสำหรับฉันใน 2 สัปดาห์ขึ้นไปของการใช้งาน 'สูงกว่าปกติ' ฉันเดาว่ามันจะถูกแนบกับจอแสดงผลภายนอกสำหรับ<50% of the time.

ฉันไม่ได้ใช้ Chrome (ซึ่งช่วยลดความตะกละของทรัพยากรโดยรวมได้อย่างมาก)
ฉันไม่ได้ใช้ปลั๊กอินของเบราว์เซอร์บนเบราว์เซอร์ Opera หรือ SRWare Iron
ฉันไม่ได้ใช้เครื่องมือตรวจสอบระบบปฏิบัติการของบุคคลที่สามซึ่งอีกอย่าง แอปเปิ้ลไม่แนะนำ (สำหรับการแก้ไขปัญหาฮาร์ดแวร์)
ติดตั้งเฉพาะแอปที่ฉันใช้เป็นประจำเท่านั้น (ไม่มีแอปใดที่อิงตามการสมัครรับข้อมูลบนคลาวด์)
ฉันไม่ซิงค์ข้อมูลกับคลาวด์ของใคร... แม้แต่ของ Apple บางสิ่งที่ฉันเลือกเก็บไว้ที่นั่น (ด้วยตนเอง)
Lightroom เป็นงานอดิเรก ไม่ใช่งานประจำของฉัน
สิ่งอื่น ๆ ที่ทำงานเป็นประจำหรือ 24x7 นั้นฟักออกมาในคอนเทนเนอร์ Docker ที่ทำงานบน Raspberry Pi

ฉันได้บันทึกไว้กับฝ่ายสนับสนุนของ Apple ว่า Air 2020 ได้รับการทดสอบอย่างกว้างขวางกับ 4k ภายนอกและจอแสดงผลอื่นๆ และพวกเขาไม่มีปัญหาในการใช้งานตามที่ตั้งใจไว้ ฉันจะอยู่กับพวกเขาเหมือนแตนถ้ามันกลายเป็นปัญหา แก้ไขล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2020
ปฏิกิริยา:สิบแปด ชม

ฮิปเนติก

5 ต.ค. 2553
  • 6 พฤษภาคม 2020
edubfromktown กล่าวว่า: ฉันไม่ได้เรียกใช้เครื่องมือตรวจสอบระบบปฏิบัติการของบุคคลที่สามซึ่งยังไงก็ตาม แอปเปิ้ลไม่แนะนำ
เพื่อให้ชัดเจน บทความที่คุณเชื่อมโยงกับระบุว่า:
ถ้าคุณใช้แอพของบริษัทอื่นที่วัดอุณหภูมิของคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าแอพเหล่านั้นไม่ได้วัดอุณหภูมิเคสภายนอก อุณหภูมิเคสต่ำกว่ามาก ห้ามใช้แอปของบริษัทอื่นเพื่อวินิจฉัยปัญหาฮาร์ดแวร์ที่อาจเกิดขึ้น
ดังนั้น พวกเขาจึงไม่แนะนำให้ใช้แอปเหล่านั้น...พวกเขาแค่บอกว่าคุณไม่ควรใช้แอปเหล่านั้นเพื่อวินิจฉัยปัญหาฮาร์ดแวร์
ปฏิกิริยา:edubfromktown NS

dliu99

21 ส.ค. 2020
มาริน แคลิฟอร์เนีย
  • 1 ก.ย. 2020
ThinkVision P27h-10 เยี่ยมมาก... 144p, 60hz, สายเดี่ยว

ฉันซื้อกล่องเปิดราคา 150 เหรียญ
ปฏิกิริยา:สิบแปด NS

สิบแปด

14 มิ.ย. 2553
เรา
  • 3 ก.ย. 2020
@dliu99 จอภาพที่น่าสนใจ สนใจที่จะแบ่งปันที่คุณพบว่าข้อตกลงกล่องเปิด?