ฟอรั่ม

หน้าจอ iPad 2019 iPad Air ตอบสนองน้อยลงเมื่อชาร์จ

วี

หาร

ผู้โพสต์เดิม
28 ก.พ. 2551
  • 10 ธ.ค. 2019
ฉันมีปัญหาแปลก ๆ กับ iPad ของฉันเมื่อเสียบและชาร์จหน้าจอจะตอบสนองน้อยกว่ามาก ไม่ว่าจะคลิกลิงก์หรือพิมพ์บนแป้นพิมพ์ ก็มักจะต้องกดซ้ำหลายครั้ง การพิมพ์เป็นเรื่องยากเพราะจะพลาดตัวอักษรที่ฉันต้องย้อนกลับและแก้ไข ถ้าฉันถอดปลั๊ก ล็อกหน้าจอ แล้วปลดล็อก ทุกอย่างเรียบร้อยดี เมื่อฉันอัปเกรดเป็น ios13 ครั้งแรก ดูเหมือนว่าจะดีขึ้น แต่กลับค่อยๆ กลับมาพร้อมกับการอัปเดตที่ตามมา ฉันเปลี่ยนสายชาร์จด้วยความโล่งใจมาก และดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นกับเครื่องชาร์จใดๆ มีความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและแนวคิดในการแก้ไขอื่นๆ นอกเหนือจากการนำไปใช้หรือไม่

AutomaticApple

ถูกระงับ
28 พ.ย. 2018


แมสซาชูเซตส์
  • 10 ธ.ค. 2019
verdee กล่าวว่า: ฉันมีปัญหาแปลก ๆ กับ iPad ของฉันเมื่อเสียบปลั๊กและชาร์จหน้าจอจะตอบสนองน้อยกว่ามาก ไม่ว่าจะคลิกลิงก์หรือพิมพ์บนแป้นพิมพ์ ก็มักจะต้องกดซ้ำหลายครั้ง การพิมพ์เป็นเรื่องยากเพราะจะพลาดตัวอักษรที่ฉันต้องย้อนกลับและแก้ไข ถ้าฉันถอดปลั๊ก ล็อกหน้าจอ แล้วปลดล็อก ทุกอย่างเรียบร้อยดี เมื่อฉันอัปเกรดเป็น ios13 ครั้งแรก ดูเหมือนว่าจะดีขึ้น แต่กลับค่อยๆ กลับมาพร้อมกับการอัปเดตที่ตามมา ฉันเปลี่ยนสายชาร์จด้วยความโล่งใจมาก และดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นกับเครื่องชาร์จใดๆ มีความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและแนวคิดในการแก้ไขอื่นๆ นอกเหนือจากการนำไปใช้หรือไม่
iPadOS 13 เวอร์ชันใดที่ใช้ iPad Air 3 ของคุณ วี

หาร

ผู้โพสต์เดิม
28 ก.พ. 2551
  • 10 ธ.ค. 2019
13.2.3 วี

หาร

ผู้โพสต์เดิม
28 ก.พ. 2551
  • 10 ธ.ค. 2019
อัพเดทวันนี้ไม่มีเปลี่ยนแปลง

808กลอง

28 ธ.ค. 2017
  • 10 ธ.ค. 2019
verdee กล่าวว่า: ฉันมีปัญหาแปลก ๆ กับ iPad ของฉันเมื่อเสียบปลั๊กและชาร์จหน้าจอจะตอบสนองน้อยกว่ามาก ไม่ว่าจะคลิกลิงก์หรือพิมพ์บนแป้นพิมพ์ ก็มักจะต้องกดซ้ำหลายครั้ง การพิมพ์เป็นเรื่องยากเพราะจะพลาดตัวอักษรที่ฉันต้องย้อนกลับและแก้ไข ถ้าฉันถอดปลั๊ก ล็อกหน้าจอ แล้วปลดล็อก ทุกอย่างเรียบร้อยดี เมื่อฉันอัปเกรดเป็น ios13 ครั้งแรก ดูเหมือนว่าจะดีขึ้น แต่กลับค่อยๆ กลับมาพร้อมกับการอัปเดตที่ตามมา ฉันเปลี่ยนสายชาร์จด้วยความโล่งใจมาก และดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นกับเครื่องชาร์จใดๆ มีความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและแนวคิดในการแก้ไขอื่นๆ นอกเหนือจากการนำไปใช้หรือไม่
เครื่องชาร์จไม่ดีหรือการติดตั้งไฟฟ้าไม่ดี วี

หาร

ผู้โพสต์เดิม
28 ก.พ. 2551
  • 10 ธ.ค. 2019
808drums กล่าวว่า: เครื่องชาร์จไม่ดีหรือการติดตั้งไฟฟ้าไม่ดี

เกิดขึ้นกับที่ชาร์จหรือสถานที่ชาร์จ

Freakonomics101

6 พ.ย. 2557
  • 11 ธ.ค. 2019
มีปัญหานี้กับ iPhone X ของฉันเมื่อฉันมี ต้องเปลี่ยนจอแสดงผล NS

DragonX

23 เม.ย. 2556
  • 11 ธ.ค. 2019
คุณอาจประสบกับความล้มเหลวของฮาร์ดแวร์ของหน้าจอสัมผัสของ iPad เป็นโรคที่รู้จักกันดีในไอแพดสมัยใหม่ทั้งหมด โดยปกติแล้วจะเริ่มต้นด้วยหน้าจอที่ไม่ตอบสนองขณะชาร์จ จากนั้นจะดำเนินต่อไปเมื่อหน้าจอของคุณไม่ตอบสนองชั่วขณะหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะกำลังชาร์จอยู่หรือไม่ก็ตาม (ค้นหา 'หน้าจอ iPad ไม่ตอบสนอง' บนอินเทอร์เน็ต)

มักเกิดขึ้นหลังการใช้งาน 3-12 เดือน

หากเป็นเช่นนั้นโปรดระวัง มันเกิดขึ้นกับ iPads ที่ทันสมัยทั้งหมดและ Apple ปฏิเสธการเปลี่ยนใด ๆ หากคุณอยู่นอกการรับประกัน หากคุณยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน เราขอแนะนำให้คุณเปลี่ยน iPad ของคุณเป็น Apple และทำการทดสอบ iPad ใหม่ที่คุณได้รับอย่างครอบคลุม ผู้คนที่นี่รายงานปัญหาเกี่ยวกับการเปลี่ยนที่ 2, 3 เป็นต้น น่าเสียดายที่เป็นแอปเปิ้ลที่ทันสมัย
ปฏิกิริยา:NewWaveGuy และ kazmac

AutomaticApple

ถูกระงับ
28 พ.ย. 2018
แมสซาชูเซตส์
  • 11 ธ.ค. 2019
ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับมัน เพียงนำไปที่ Apple Store ก่อนข้ามไปสู่ข้อสรุปใดๆ
ปฏิกิริยา:808กลอง

808กลอง

28 ธ.ค. 2017
  • 11 ธ.ค. 2019
verdee กล่าวว่า: เกิดขึ้นกับที่ชาร์จหรือที่ชาร์จใด ๆ

ลองเปลี่ยนสายเคเบิลหรือชาร์จด้วยพาวเวอร์แบงค์และดูว่าปัญหายังคงมีอยู่หรือไม่

ulfertg

18 ม.ค. 2559
  • 14 ธ.ค. 2019
DragonX กล่าวว่า: คุณอาจประสบกับความล้มเหลวของฮาร์ดแวร์ของหน้าจอสัมผัสของ iPad เป็นโรคที่รู้จักกันดีในไอแพดสมัยใหม่ทั้งหมด โดยปกติแล้วจะเริ่มต้นด้วยหน้าจอที่ไม่ตอบสนองขณะชาร์จ จากนั้นจะดำเนินต่อไปเมื่อหน้าจอของคุณไม่ตอบสนองชั่วขณะหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะกำลังชาร์จอยู่หรือไม่ก็ตาม (ค้นหา 'หน้าจอ iPad ไม่ตอบสนอง' บนอินเทอร์เน็ต)

มักเกิดขึ้นหลังการใช้งาน 3-12 เดือน

นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ iPads สามเครื่องสุดท้ายของฉัน
ฉันต้องไปที่แถบอัจฉริยะหลายครั้งในแต่ละกรณี (ฉันต้องกู้คืนซอฟต์แวร์ก่อน จากนั้นฉันต้องแสดงให้พวกเขาเห็นอีกครั้ง จากนั้นฉันต้องดึงซอฟต์แวร์ทดแทนในสัปดาห์ต่อมา)
พวกเขาไม่เคยยอมรับว่านี่เป็นข้อผิดพลาดทั่วไป แม้ว่าลูกค้ารายอื่นจะมีปัญหาเดียวกันกับ iPad ของเธอ โดยนั่งกับฉันที่โต๊ะเดียวกันที่บาร์อัจฉริยะ
หากคุณมีปัญหานี้ การบันทึกลงในวิดีโอและแสดงที่แถบอัจฉริยะอาจช่วยได้ อย่าลืมทำการคืนค่า iOS ก่อนเดินทาง มิฉะนั้น มันอาจจะทำให้คุณผิดหวังในครั้งแรกและคุณจำเป็นต้องแสดงตัวเป็นครั้งที่สอง
น่าผิดหวังมาก
ปฏิกิริยา:NewWaveGuy, kazmac และ DragonX NS

Puonti

14 เม.ย. 2554
  • 15 ธ.ค. 2019
verdee กล่าวว่า: ความคิดใด ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและแนวคิดการแก้ไขใด ๆ นอกเหนือจากการนำมันเข้ามา?

วาง iPad ไว้บนโต๊ะขณะชาร์จ แตะที่กรอบโลหะด้วยนิ้วเดียวบนมือข้างข้างของคุณ ในขณะที่ใช้งานหน้าจอด้วยนิ้วเดียวบนมือข้างที่ถนัดของคุณ

หน้าจอตอบสนองมากขึ้นหรือไม่? NS

levander

21 ก.ค. 2554
  • 17 ธ.ค. 2019
ใครบางคนควรทำรายการปัญหาที่ทราบเหล่านี้ซึ่ง Apple ไม่ได้แก้ไขอยู่

1. ) มันจะทำเครื่องหมาย Apple ออกและกดดันให้ Apple จัดการกับพวกเขา คุณลองนึกภาพใครบางคนที่เดินเข้าไปใน Apple Store และได้รับการบอกเล่าจาก BS แนวเดียวกัน และผู้บริโภคตอบว่า ฉันพบรายการนี้บน macrumors.com (หรือที่ใดก็ตามที่มีชื่อที่เหมาะสม) และมันแปลกที่ฉันมีปัญหาเดียวกันกับที่พวกเขาบอกว่าเป็นเรื่องปกติ

2. ) โพสต์เหล่านี้น้อยลงไปทั่วกระดาน แต่ขึ้นอยู่กับปรัชญาของไซต์นี้ การโพสต์มากขึ้นแม้ว่าพวกเขาจะซ้ำซ้อนอาจดีกว่าสำหรับพวกเขาเพราะมีเนื้อหามากขึ้น
ปฏิกิริยา:NewWaveGuy, kazmac, AutomaticApple และคนอื่นๆ อีก 2 คน

kazmac

24 เม.ย. 2553
ที่ไหนก็ได้แต่ที่นี่หรือที่นั่น....
  • 25 ธ.ค. 2019
ใช่ ไม่แปลกใจเลยที่ Air 3 ของฉันแสดงขึ้นโดยไม่ตอบสนองโดยการสัมผัส เพิ่งจะสองเดือน

?

ฉันบันทึกมันเมื่อเช้านี้แม้ว่า

ณ จุดนี้ ฉันคิดว่าการเรียนรู้การวาดแบบดั้งเดิมเป็นทางออกที่ดีที่สุดของฉัน iPad ทุกเครื่องที่ฉันซื้อและส่งคืน ฯลฯ ตั้งแต่ปี 2017 (ไม่ว่าจะรุ่นไหน) ก็ได้สิ่งนี้มา

มันเป็นเรื่องตลก และศรัทธาของฉันใน Apple ก็เช่นกัน
ปฏิกิริยา:NewWaveGuy NS

levander

21 ก.ค. 2554
  • 25 ธ.ค. 2019
kazmac พูดว่า: ใช่ ไม่แปลกใจเลยที่ Air 3 ของฉันแสดงขึ้นมาโดยไม่ตอบสนอง เพิ่งจะสองเดือน

?

ฉันบันทึกมันเมื่อเช้านี้แม้ว่า

ณ จุดนี้ ฉันคิดว่าการเรียนรู้การวาดแบบดั้งเดิมเป็นทางออกที่ดีที่สุดของฉัน iPad ทุกเครื่องที่ฉันซื้อและส่งคืน ฯลฯ ตั้งแต่ปี 2017 (ไม่ว่าจะรุ่นไหน) ก็ได้สิ่งนี้มา

มันเป็นเรื่องตลก และศรัทธาของฉันใน Apple ก็เช่นกัน

สองเดือนช้าที่จะส่งคืนหรือไม่

มันยังอยู่ภายใต้การรับประกัน

คุณจะโทรหาฝ่ายสนับสนุนของ Apple หรือไม่ แจ้งให้เราทราบสิ่งที่พวกเขาพูด?

kazmac

24 เม.ย. 2553
ที่ไหนก็ได้แต่ที่นี่หรือที่นั่น....
  • 25 ธ.ค. 2019
เลแวนเดอร์กล่าวว่า: สองเดือนจะสายที่จะคืนมัน?

มันยังอยู่ภายใต้การรับประกัน

คุณจะโทรหาฝ่ายสนับสนุนของ Apple หรือไม่ แจ้งให้เราทราบสิ่งที่พวกเขาพูด?


ฉันจะลองคืนพรุ่งนี้เช้า ฉันมีของอื่นๆ ที่กำลังจะกลับไปซื้อเมื่อไม่นานนี้ด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ฉันต้องการโดย Real Life แบกรับฉันอย่างหนัก

ถ้าฉันกลับมาฉันจะโพสต์ ฝ่ายสนับสนุนของ Apple ทางโทรศัพท์จะไม่ทำอะไรเลย

kazmac

24 เม.ย. 2553
ที่ไหนก็ได้แต่ที่นี่หรือที่นั่น....
  • 26 ธ.ค. 2019
ฝ่ายสนับสนุนของ Apple จะไม่ยอมรับการส่งคืนสำหรับการคืนเงินแม้จะเป็นการแลกเปลี่ยนวิดีโอเท่านั้น แต่ผู้จัดการที่ร้านให้ฉันส่งคืนเพื่อขอเงินคืนด้วยเหตุผลทางกฎหมายอื่น: โรคข้ออักเสบในข้อมือของฉันวูบวาบเมื่อใช้ iPad

ฉันเดาว่ามันขึ้นอยู่กับผู้จัดการร้านและเป็นคนดีจริงๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีวิดีโอของมัน

สำหรับฉัน ฉันออกไปแล้ว โง่ที่ฉันพยายาม 10 ครั้งกับ iPads ตั้งแต่ปี 2560 แต่ไปแล้ว

ขอให้ทุกคนโชคดีกับการกลับมาและไอแพดของพวกเขา
ปฏิกิริยา:ใหม่WaveGuy และ DragonX NS

levander

21 ก.ค. 2554
  • 26 ธ.ค. 2019
@kazmac - ขอบคุณสำหรับการอัปเดต สิ่งที่ผู้จัดการทำคือดีสำหรับคุณ และฉันดีใจที่เขาดูแลคุณ แต่ฉันคิดว่ามันไม่ดีสำหรับฐานผู้ใช้โดยรวม เนื่องจากดูเหมือนว่าผู้จัดการจะระมัดระวังที่จะไม่ดำเนินการคืนสินค้าโดยพิจารณาจากปัญหาทั่วไปที่ผู้คนจำนวนมากต้องเผชิญ

มันเหมือนกับว่าผู้จัดการพบวิธีที่จะทำให้ลูกค้าที่อยู่ตรงหน้าเขามีความสุขโดยไม่ทำให้หัวหน้าของเขาไม่พอใจ?

ซึ่งคงจะดี เว้นแต่ผู้บังคับบัญชาของเขาจะเข้ารับตำแหน่งที่ไม่ยุติธรรมต่อลูกค้าในวงกว้าง

และคาซแมค ฉันเห็นด้วยกับการตัดสินใจของคุณที่จะใช้ดินสอกับกระดาษ ฉันพยายามที่จะไม่นำเทคโนโลยีมาใช้จนกว่าจะเป็นกระแสหลักและได้รับการพิสูจน์แล้ว และเห็นได้ชัดว่าไอแพดเหล่านี้ไม่สามารถจัดการกับวิธีการใช้งานของคุณได้ กระดาษให้ความรู้สึกดีกว่าการเขียนมากกว่า iPad อยู่ดี แม้แต่ทิมคุกก็ยังยอมรับว่า

kazmac

24 เม.ย. 2553
ที่ไหนก็ได้แต่ที่นี่หรือที่นั่น....
  • 26 ธ.ค. 2019
levander กล่าวว่า: @kazmac - ขอบคุณสำหรับการอัปเดต สิ่งที่ผู้จัดการทำคือดีสำหรับคุณ และฉันดีใจที่เขาดูแลคุณ แต่ฉันคิดว่ามันไม่ดีสำหรับฐานผู้ใช้โดยรวม เนื่องจากดูเหมือนว่าผู้จัดการจะระมัดระวังที่จะไม่ดำเนินการคืนสินค้าโดยพิจารณาจากปัญหาทั่วไปที่ผู้คนจำนวนมากต้องเผชิญ

มันเหมือนกับว่าผู้จัดการพบวิธีที่จะทำให้ลูกค้าที่อยู่ตรงหน้าเขามีความสุขโดยไม่ทำให้หัวหน้าของเขาไม่พอใจ?

ซึ่งคงจะดี เว้นแต่ผู้บังคับบัญชาของเขาจะเข้ารับตำแหน่งที่ไม่ยุติธรรมต่อลูกค้าในวงกว้าง

และคาซแมค ฉันเห็นด้วยกับการตัดสินใจของคุณที่จะใช้ดินสอกับกระดาษ ฉันพยายามที่จะไม่นำเทคโนโลยีมาใช้จนกว่าจะเป็นกระแสหลักและได้รับการพิสูจน์แล้ว และเห็นได้ชัดว่าไอแพดเหล่านี้ไม่สามารถจัดการกับวิธีการใช้งานของคุณได้ กระดาษให้ความรู้สึกดีกว่าการเขียนมากกว่า iPad อยู่ดี แม้แต่ทิมคุกก็ยังยอมรับว่า
โอ้ ฉันเข้าใจแล้ว และเห็นด้วย 100% เกี่ยวกับผู้จัดการที่ไม่ได้แก้ไขข้อบกพร่องที่สำคัญของ iPad ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นไป

พวกเขาจำเป็นต้องแก้ไขปัญหาการไม่ตอบสนองต่อการสัมผัสนี้อย่างแน่นอน (และควรมีใน iPad Pro เจนเนอเรชั่น 3) แต่ฉันยังคงคิดว่าความร้อนที่เกิดจากชิป A และการชาร์จเป็นสาเหตุของปัญหา เพราะ iPad ทุกเครื่องที่ฉันพยายามเป็นเจ้าของนั้นน่าขัน ร้อน (ดาวน์โหลดภาพยนตร์บน WiFi, วาดภาพใน Procreate หรือทำงานหลายอย่างพร้อมกัน) จากนั้นหน้าจอสัมผัสก็เริ่มไม่ตอบสนอง ความร้อนที่ไม่มีช่องระบายอากาศที่เหมาะสม แชสซีที่บางมาก และการติดส่วนประกอบสัมผัสนั้นไม่ดี

การสร้าง 'คุณภาพ' ของ iPads และความผิดปกติอื่น ๆ ทำให้ฉันไม่พอใจใน Apple ซึ่งมีกลิ่นเหม็นเพราะฉันชอบใช้ Mac เพื่อสร้าง ฉันไม่ไว้วางใจที่จะซื้อ Mac จากพวกเขาในขณะนี้เนื่องจากลักษณะของ iDevices ที่ใช้แล้วทิ้ง น่าเสียดายที่ฉันใช้ iPad วาดรูปไม่ได้ เพราะงานศิลปะนั้นสนุกและบำบัดได้ดีมากสำหรับฉัน การต้องออกจาก Procreate ในระหว่างการวาด ให้จับคู่และเลิกจับคู่ดินสอแล้วรีสตาร์ท iPad นั้นไม่ใช่วิธีแก้ไข

ฉันหวังว่า Apple จะตื่นขึ้นและแก้ไขปัญหาการไม่ตอบสนองของการสัมผัส แต่ฉันมีความรู้สึกว่าพวกเขาจะไม่ทำเช่นนี้จนกว่า Wall Street Journal และ/หรือคดีฟ้องร้องแบบกลุ่มเกี่ยวกับเรื่องนี้บังคับให้พวกเขาทำ

ฉันหวังว่าทุกคนในหัวข้อเหล่านี้จะได้รับ iPad ที่ใช้งานได้ซึ่งจะไม่พัฒนาปัญหาเหล่านี้อีก แต่จริงๆ แล้ว นั่นเป็นความฝันที่เลวร้ายในตอนนี้

ขอให้โชคดีกับคุณและทุกคนที่มีปัญหา ฉันหวังว่าฉันจะมีข่าวที่ดีกว่าในเรื่องนี้ ฉันได้สั่งซื้ออุปกรณ์ศิลปะแบบดั้งเดิมมากขึ้นและจะได้รับการถอดรหัสในชั้นเรียน Nature Journaling ในสุดสัปดาห์นี้
ปฏิกิริยา:AutomaticApple, DragonX, NewWaveGuy และอีก 1 คน

AutomaticApple

ถูกระงับ
28 พ.ย. 2018
แมสซาชูเซตส์
  • 27 ธ.ค. 2019
levander กล่าวว่า: aper รู้สึกดีกว่าที่จะเขียนบน iPad อยู่ดี
คุณควรสร้างเธรดสำหรับจุดนั้นเพียงอย่างเดียว มันน่าสนใจที่จะดูว่ามันจะคลี่คลายได้อย่างไร... ?
ปฏิกิริยา:NewWaveGuy NS

levander

21 ก.ค. 2554
  • 27 ธ.ค. 2019
AutomaticApple กล่าวว่า: คุณควรสร้างเธรดสำหรับจุดนั้นเพียงอย่างเดียว มันน่าสนใจที่จะดูว่ามันจะคลี่คลายได้อย่างไร... ?

ฉันคิดว่าที่ได้รับ? ฉันเพิ่งลองเขียนบน iPad ด้วยสไตลัสของบริษัทอื่นก่อนที่ Apple ดินสอจะออกมา แต่ความรู้สึกที่ถูปลายยางที่เคลือบด้วยวัสดุที่มีลักษณะคลุมเครือบนกระจก ฉันก็แบบ ว้าว นี่มันไม่เหมือนกระดาษเลย! จากนั้นฉันก็ได้ยินความคิดเห็นที่นี่และที่นั่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ฉันแน่ใจว่า Apple ได้ปรับปรุงประสบการณ์ด้วยการวิจัยทั้งหมดที่พวกเขาทำและมีเวลาเพิ่มขึ้นตั้งแต่ฉันได้ลองใช้งาน แต่พวกเขาได้ทำถึงจุดที่บางคนชอบมากกว่ากระดาษหรือไม่?

นี่จะเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ยินเรื่องนี้ถ้าใช่

AutomaticApple

ถูกระงับ
28 พ.ย. 2018
แมสซาชูเซตส์
  • 28 ธ.ค. 2019
เลแวนเดอร์กล่าวว่า: ฉันคิดว่านั่นเป็นการให้? ฉันเพิ่งลองเขียนบน iPad ด้วยสไตลัสของบริษัทอื่นก่อนที่ Apple ดินสอจะออกมา แต่ความรู้สึกที่ถูปลายยางที่เคลือบด้วยวัสดุที่มีลักษณะคลุมเครือบนกระจก ฉันก็แบบ ว้าว นี่มันไม่เหมือนกระดาษเลย! จากนั้นฉันก็ได้ยินความคิดเห็นที่นี่และที่นั่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ฉันแน่ใจว่า Apple ได้ปรับปรุงประสบการณ์ด้วยการวิจัยทั้งหมดที่พวกเขาทำและมีเวลาเพิ่มขึ้นตั้งแต่ฉันได้ลองใช้งาน แต่พวกเขาได้ทำถึงจุดที่บางคนชอบมากกว่ากระดาษหรือไม่?

นี่จะเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ยินเรื่องนี้ถ้าใช่
มีตัวป้องกันหน้าจอบางตัวที่เลียนแบบกระดาษ
paperlike.com

Paperlike ตัวป้องกันหน้าจอสำหรับ iPad: เขียนและวาดเหมือนบนกระดาษ

Paperlike เป็นตัวป้องกันหน้าจอตัวแรกที่ทำให้การเขียนและการวาดภาพบน iPad รู้สึกเหมือนอยู่บนกระดาษ ในที่สุด พลาสติกบนกระจกที่ลื่นไถลไปรอบๆ ก็มีวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ: iPad, Apple Pencil และ Paperlike ของคุณสร้างขึ้นเพื่อกันและกัน จัดส่งฟรี ลูกค้าที่มีความสุขกว่า 1,000 รายและคะแนน 4.5 ดาว... paperlike.com NS

DragonX

23 เม.ย. 2556
  • 30 ธ.ค. 2019
AutomaticApple กล่าวว่า: มีตัวป้องกันหน้าจอบางตัวที่เลียนแบบกระดาษ
paperlike.com

Paperlike ตัวป้องกันหน้าจอสำหรับ iPad: เขียนและวาดเหมือนบนกระดาษ

Paperlike เป็นตัวป้องกันหน้าจอตัวแรกที่ทำให้การเขียนและการวาดภาพบน iPad รู้สึกเหมือนอยู่บนกระดาษ ในที่สุด พลาสติกบนกระจกที่ลื่นไถลไปรอบๆ ก็มีวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ: iPad, Apple Pencil และ Paperlike ของคุณสร้างขึ้นเพื่อกันและกัน จัดส่งฟรี ลูกค้าที่มีความสุขกว่า 1,000 รายและคะแนน 4.5 ดาว... paperlike.com

ตัวป้องกันหน้าจอกระแทกแดกดันทำให้หน้าจอตอบสนองน้อยลง https://discussions.apple.com/thread/250226155

ดังนั้นปัญหาฮาร์ดแวร์ 'ในตัว' กับหน้าจอสัมผัสที่ไม่ตอบสนองจึงยิ่งแย่ลงไปอีก iPad กำลังกลายเป็นผลิตภัณฑ์หายนะที่แท้จริงสำหรับ Apple

AutomaticApple

ถูกระงับ
28 พ.ย. 2018
แมสซาชูเซตส์
  • 31 ธ.ค. 2019
DragonX กล่าวว่า: ตัวป้องกันหน้าจอแดกดันทำให้หน้าจอตอบสนองน้อยลง https://discussions.apple.com/thread/250226155

ดังนั้นปัญหาฮาร์ดแวร์ 'ในตัว' กับหน้าจอสัมผัสที่ไม่ตอบสนองจึงยิ่งแย่ลงไปอีก iPad กำลังกลายเป็นผลิตภัณฑ์หายนะที่แท้จริงสำหรับ Apple
ฉันไม่สามารถเอาจริงเอาจังกับคุณได้อีกต่อไป NS

DragonX

23 เม.ย. 2556
  • 31 ธ.ค. 2019
AutomaticApple กล่าวว่า: ฉันไม่สามารถเอาจริงเอาจังกับคุณได้อีกต่อไป

ใช่สถานการณ์ทั้งหมดไร้สาระ
1. iPad สามารถหยุดตอบสนองต่อการสัมผัสได้ชั่วขณะหนึ่ง โดยทั่วไปแล้วจะพัง
2. Apple ปฏิเสธว่าปัญหามีอยู่เพราะไม่อยากเสียเงิน
3. การปฏิเสธอยู่ในระดับองค์กร แต่เครื่องมือฮาร์ดแวร์สำหรับการซ่อมแซมไม่พบ ตอนไปซ่อมมันไม่ซ่อม
4. ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่ชำรุดกลับคืนมาและมันแย่ลงเรื่อยๆ เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ทิ้งฮาร์ดแวร์ที่ไม่ทำงานของพวกเขา
5. เพิ่มปัญหาตัวป้องกันหน้าจอ (การสนทนา 48 หน้าคุณสามารถ google ได้) เช่นเดียวกับ Apple

ที่นี่คุณจะได้รับวงจรที่น่าขันซึ่งสร้าง iPad ที่พังมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจะไม่มีวันได้รับการซ่อมแซมและกลับไปหาลูกค้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ปฏิกิริยา:kazmac